รูปหวานเหมือนพรีเวดดิ้ง เมื่อ 5 คู่รักดารา เปลี่ยนสงกรานต์เป็นวาเลนไทน์

ไม่ใช่เทศกาลแห่งความรัก แต่คู่รักดาราทั้ง 5 ก็ทำให้สงกรานต์เป็นวาเลนไทน์ได้ แล้วไง! ใครแคร์! เห็นแบบนี้เราคงจะอยู่นิ่งไม่ได้ เราต้องตามไปส่องค่ะ ว่าพวกเขาเหล่านั้น จะสวีทหวานกันขนาดไหนค่ะ น้ำแข็งพร้อม! เตรียมตัวดับไฟที่ตากันได้เลยค่ะ

 
 

คู่ที่ 1 ป๊อก ภัสสรกรณ์ ควงภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี

คู่นี้ล่องใต้ไปเยือนเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงาค่ะ ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน หวานกันจนน้ำทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม หนุ่มป๊อกก็ช่างเอาใจสาวมาร์กี้ อยากจะไปไหนก็ได้ไป แค่ให้สาวมาร์กี้พอใจ หนุ่มป๊อกก็เนรมิตได้ทุกอย่าง ขนาดล่องเรือไปกลางทะเลก็ทำได้ งานนี้เลยมีภาพสวยๆ ใสๆ มาให้เราได้ดูกัน ทะเลสีครามตัดกับท้องฟ้าสดใส แต่อย่างไรก็สวยไม่เท่าความรักของคู่รักคู่นี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, margie_rasri, อินสตาแกรม

 
 

คู่ที่ 2 หมาก ปริญ เกี่ยวก้อยแฟนสาว คิมเบอร์ลี่

ส่วนคู่นี้ควงกันไปเล่นน้ำทะเลที่จังหวัดภูเก็ตค่ะ คู่รักนักท่องเที่ยวคู่นี้ ก็ชวนกันลงไปเที่ยวเล่นที่ทะเลภาคใต้บ้านเรา ท้องฟ้าสีสวยกับน้ำทะเลสีสด ช่างเหมาะเจาะกับคู่รักคู่นี้เสียจริง งานนี้ไม่รู้หนุ่มหมากเอาใจสาวคิมหรือไม่หนอ เพราะไม่ได้พาสาวเจ้าเข้าป่าอีกแล้ว เอาน่า! ผลัดกันไป งานหน้าพี่จะพาเข้าป่าอีก! แต่อย่างไรเสีย ขอให้มีกันและกัน ไม่ว่าที่ไหนก็มีความสุขได้ตลอดเวลาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, mark_prin, อินสตาแกรม

 
 

คู่ที่ 3 แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว

Advertisements

คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่รักทะเลไทย พากันไปฉลองสงกรานต์ไกลถึงจังหวัดระนองค่ะ แหมขยันกันไปทำทะเลหวานกันแทบทุกคู่แบบนี้ สงสัยมดจะขึ้นทะเลภาคใต้แน่ๆ คู่นี้น่ารักไซส์มินิ ชวนกันเล่นน้ำทะเลกันไม่ห่วงผิวสวย แต่จะกลัวไปทำไม เพราะสาวแต้วเป็นถึงเจ้าของผลิตภัณฑ์ดีๆ งานนี้ขอบอกเลยว่า เราๆ ท่านๆ อดไม่ไหว ขออิจฉาความหวานสวีทหน่อยก็แล้วกัน ตาร้อนไปหมดแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, a_r_c_h, อินสตาแกรม

 
 

คู่ที่ 4 ไผ่ พาทิศ จูงมือแฟนสาว น้ำตาล พิจักขณา

สำหรับคู่นี้บินไปหวานไกลถึงประเทศแคนาดาค่ะ คู่นี้เขารักกันมานาน รักแบบเงียบๆ แต่มั่นคง ฝ่ายชายเอาใจฝ่ายสาวบินไปฉลองสงกรานต์ที่หิมะ ไม่รู้ว่าคนแถวนั้นจะตาร้อนจนหิมะละลายกันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คนที่เมืองไทยอย่างเราๆ ท่านๆ ตอนนี้ก็ได้แต่เอาน้ำเย็นมาลูบตา เพื่อไม่ได้ตาร้อนกันหมดแล้วล่ะค่ะ แถมรูปก็สวยเหมือนพรีเวดดิ้ง ไม่รู้งานนี้มีซ้อมก่อนจะมีการแต่งงานจริงหรือเปล่านะ

© รูปต้นฉบับ: paipartith, p_namtarn, อินสตาแกรม

 
 

คู่สุดท้าย พีช พชร พาแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด

ควงกันไปสวีตไกลนอกประเทศ ตามประสารุ่นเล็กก็ต้องนี่เลยค่ะ ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ต่างลงรูปโชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่กันที่ IG แถมแต่ละภาพก็มีการติดแฮชแท็คเฉพาะของทั้งคู่อย่าง “funparkwithpp” รู้แล้วค่ะว่า รักกันมาก แบบนี้ต้องโตไวๆ จะได้รีบแต่งงานให้ทันคู่แรกนะคะ เราๆ ท่านๆ ก็ได้แต่รอแสดงความยินดีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, patriciagood, อินสตาแกรม

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 คู่รักดาราที่พากันไปสวีทรับสงกรานต์กัน ขอบอกเลยว่าทุกคู่น่ารักและน่าอิจฉามากๆ หวานไม่เกรงใจคนโสดกันเลยล่ะค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements