ดวงไม่ใช่เนื้อคู่ 6 คู่รักดารา(เคย)ถูกหมอดูทัก ปัจจุบันเลิกกันจริงๆ

ดวงความรักของเหล่าคนดังที่หมอดูเคยทำนายทายทักไว้ว่าทั้งคู่จะไปกันไม่รอด ไม่ใช่เนื้อคู่กัน บางคู่ก็เชื่อบางคู่ก็ปล่อยผ่าน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ และขอฟังหูไว้หู Undubzapp ก็เลยจะขอพามาดู 6 คู่รักดาราที่เคยถูกหมอดูทำนายทายทักไว้ว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แล้วมีใครคู่ไหนบ้างที่จบกันไปแล้ว มาเริ่มจากคู่…

 

1. แอฟ – สงกรานต์

มาเริ่มต้นประเด็นดวงความรักของเหล่าคนดังที่หมอดูเคยทำนายไว้ว่า นางเอกสาวหน้าไทย แอฟ ทักษอร ไม่ใช่คู่แท้ของ หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ในรายการตีท้ายครัว หมอดูทักว่าสองคนนี้ไม่ใช่เนื้อคู่กันเรื่องนี้นางเอกสาวเคยตอบกลับว่า ถึงไม่ทักเจ้าตัวก็ต้องเผื่อใจไว้อยู่แล้ว และมาถึงวันนี้ทั้งคู่ก็ห่างและไม่เหมือนเดิมต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนคลับก็ยังคงเอาใจช่วยให้หนุ่ม สงกรานต์ ตามง้อสาว แอฟ คืนดีให้ได้อยู่เช่นเคย

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

 

2. ปู – โน๊ต

ด้านนางเอกสาวชื่อดังอย่าง ปู ไปรยา ก็เคยโดนหมอดูทักท้วงว่า ดวงของเจ้าตัวนั้นไม่ใช่เนื้อคู่กับ โน๊ต วิเศษ แน่นอน จนกระทั่งปัจจุบัน ทั้งคู่ก็เลิกรากันจริงๆ และที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเจ้าตัวไม่เคยดูดวง หรือว่าไม่เชื่อเรื่องดวงแต่อย่างใด เพียงแต่เชื่อในเรื่องของนิสัยใจคอของคนแต่ละคนมากกว่าที่จะทำให้อยู่กันรอดหรือไม่รอด แต่งานนี้ สาว ปู ก็ มีรักใหม่กับหวานใจชาวต่างชาติไปเป็นที่เรียบร้อย หวานมากอีกด้วยนะจ๊ะ

 

3. กอล์ฟ – ขวัญ

เคยเป็นประเด็นจบแบบไม่สวยกันมาแล้ว สำหรับอดีตคู่รักเคยหวาน ขวัญ อุษามณี กับ กอล์ฟ พิชยะ และหากแฟนๆ จำได้ คู่นี้ก็เคยถูกหมอดูท้วงว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน แม้จะกลับมาคบหากันก็ไปกันไม่รอดแน่ ตอนนั้น กอล์ฟ ตอบว่า ส่วนตัวก็คิดว่าฟังหูไว้หู จากที่เจ้าตัวเคยบวชมา ก็คิดว่าหลังจากการใช้ชีวิต คิดดีทำดี เดินไปข้างหน้า ทำบุญ ด้านหมอดูมีการเอา หู จมูก ตา มาเปรียบเทียบกันไม่ใช่คู่กัน กอล์ฟ ไม่ซีเรียส แม้จะเป็นแบบที่หนุ่ม กอล์ฟ ตอบไว้ แต่แล้วท้ายที่สุดก็ต้องจบกันไปนะคะ สำหรับ กอล์ฟ ขวัญ

Advertisements

 

4. เมย์ – เจ

ถูกทำนายทายทักตั้งแต่คบหาดูใจกันไม่ทันเท่าไหร่เลย สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ และ หนุ่มนักฟุตบอลหนุ่ม เจ ชนาธิป ด้านหมอดูชื่อดังของเมืองไทยอย่าง อ. ลักษณ์ เรขานิเทศ เคยออกปากทักท้วงว่าดวงของสาว เมย์ นั้น จะได้คู่เป็นคนที่มีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ซึ่งไม่ใช่หนุ่มเจ ชนาธิป แน่นอน เล่นฟันธงมาแบบนี้ สาว เมย์ ก็เคยเปิดใจในครั้งนั้นว่า ตนไม่ชอบคนมีหนิ ส่วนตัวไม่เชื่อ ส่วนเรื่องความรักตนขอเลือกเอง ท้ายสุดแล้วแม้สาวเมย์ จะต้องจบกับหนุ่มเจ จริงๆ แต่ความรู้สึกดีๆ คงอยู่นะคะ

© รูปต้นฉบับ: jaychanathip, อินสตาแกรม

 

5. แพนเค้ก – เป้

ด้านพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ เมื่อคราวที่คบหาดูใจกับนางเอกสาวคนดัง แพนเค้ก เขมนิจ หมอดูบอกว่าเนื้อคู่ของสาว แพนเค้ก จะเป็นนักธุรกิจจากประเทศจีน เป้ โดนหมอดูทักว่าไม่ใช่เนื่อคู่ของสาว แพนเค้ก หนุ่ม เป้ ก็บอกแบบว่าตนนั้นไม่ซีเรียสอะไร เพราะว่าอนาคตคนเราก็ไม่สามรถรู้ได้ แต่ปัจจุบันไม่ต้องคอยลุ้นว่าจะจริงหรือมั่ว เนื่องจากปัจจุบันรักของ เป้ และ แพนเค้ก ได้กลายเป็นเพียงอดีตไปแล้วละจ้า

 

6. อั้ม – แอมป์

มาปิดท้ายที่คู่รักคู่เหมาะ แต่ปัจจุบัน ต่างคนต่างมีความรักครั้งใหม่ไปเรียบร้อย แต่หากย้อนฟังคำทำนายของ หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ที่เคยออกมาทักว่า เนื้อคู่ของซุปตาร์สาวสุดฮอต นั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องเป็นคนที่มีอายุมากกว่า แก่กว่าตนเอง ทั้งๆ ที่ช่วงนั้นซุปตาร์สาว คบหากับ หนุ่ม แอมป์ พิธาน อยู่ และอายุของฝ่ายชายก็น้อยกว่าเจ้าตัวอีกด้วยนะคะ ด้านสาว อั้ม ตอนนั้นก็บอกว่าอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ ทั้งยังขอบคุณที่หมอดูชื่อดัง ที่ทำนายทายทักตนในครั้งนั้นอีกด้วยจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements