5 คู่รักดารารักมั่นคง ถึงโดนหมอดูทักว่าเลิก แต่ไม่เลิกรัก

หมอดู เวลาทักอะไรร้ายๆ มาแต่ละที ก็ทำให้หัวใจหวั่นไหวได้เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรักนี่ล่ะตัวดี เมื่อหมอดูเช็กดวงทำนายทายทัก ก็ทำให้กลายเป็นกระแสให้วิพากษ์วิจารณ์กันไม่หยุดหย่อนระหว่างหมอดูและเหล่าคู่รักดารา เรามาดูกันค่ะว่า คู่รักดาราคู่ไหนที่โดนหมอดูทักว่าเลิกกันแน่ๆ แต่ปรากฏว่ายังรักกันดูดดื่ม

 

คู่แรก แอน อลิชา กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์

คู่นี้จะว่าไปแล้วเขาโดนทักมาตั้งแต่คบกันใหม่ๆ โดยหมอดูที่ฟันธงว่าไม่ใช่คู่แท้กับหวานใจ ตั้งแต่ปี 2550 จนทั้งคู่แต่งงานในปี 2555 นับเวลาล่วงเลยจนมาถึงเวลานี้ที่ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจไว้ด้วยกันเรียบร้อยโรงเรียนภูริแล้ว สิริรวมเป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปีกว่าๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดี ไม่มีวี่แววของการเลิกรักแต่อย่างใด


© รูปต้นฉบับ: puri99, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 2 กบ กับ บรู๊ค

คู่รักดาราคู่นี้ล่าสุดเพิ่งฉลองการแต่งานครบรอบ 9 ปีไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 อันนี้แค่ชีวิตแต่งงานนะคะคุณขายัง 9 ปี แล้วที่ทั้งคู่คบกันมายาวนานกว่า 11 ปี ถึงจะได้ฤกษ์แต่งงานอีกล่ะคะ โน่นน่ะค่ะ ตั้งแต่ปี 2541 ที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในละครเรื่องลูกตาลลอยแก้ว จนกลายเป็นต้นกำเนิดของความรัก ส่วนเรื่องที่หมอดูมาทำนายทายทักนั้น ก็เป็นในช่วงปี 2552 ซึ่งเป็นปีที่ กบ บรู๊ค แต่งงานกันค่ะ โดยหมอดูทำนายว่าทั้งคู่จะเลิกรากันแน่นอนภายใน 3 ปี โอว… แม่เจ้า แต่นับจากวันที่หมอดูทัก มาจนถึงวันนี้ก็ 9 ปีแล้วนะคะ ทั้งคู่ก็ยังเหนียวหนึบรักแท้มั่นคงจนมีพยานรักออกมาถึง 2 หน่อด้วยกัน


© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 3 ใบเตย กับ แมน

คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ค่ะที่หมอดูทักว่าเลิก ต้องเลิกแน่ๆ แต่สาวใบเตยเธอโนสนโนแคร์ค่ะ โดยหมอดูคนนั้นบอกว่าแมนไม่ได้เป็นคู่สร้างคู่สม แต่เนื้อคู่จริงๆ ของสาวใบเตยจะเป็นหนุ่มนักธุรกิจใหญ่เจ้าของหมู่บ้านจัดสรร และอายุมากกว่า โดยบอกอีกว่าใบเตยจะได้แต่งงานตอนอายุ 32 ซึ่งหมอดูเขาดูไว้ในปี 2557 ในตอนนั้นใบเตยอายุ 26 ปี มาถึงวันนี้ผ่านมาแล้ว 4 ปี และสาวใบเตยก็อายุ 30 ปีแล้ว จะว่าไปก็ใกล้เวลาของคำทำนายเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ แต่สาวใบเตยบอกว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ความรักของคนทั้งคู่ก็ยังอยู่ดี

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 4 ญาญ่า ณเดชน์

ดาราคู่จิ้นในจอ ที่ฟินกันจนล้นออกมานอกจอคู่นี้โดนหมอดูทักมาตั้งแต่ปี 2557 ค่ะ บอกว่าทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน จนณเดชน์ออกมาเปิดใจว่าอยู่กับญาญ่าแล้วมีความสุข แถมยังย้ำอีกว่า เชื่อแม่มากกว่าหมอดูค่ะ อุ๊ย น่ารักซะไม่มี เวลาที่หมอดูทักล่วงเลยเข้ามาจนถึงปี 2561 ทั้งคู่ก็ยังคบกันดี แต่ก็ไม่วายโดนคนคอยจับตาดูตลอดเวลาเหมือนกันนะคะ อย่างทริปญี่ปุ่นในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาที่หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว แต่กลับไร้เงาของสาวญาญ่า และครอบครัว จนทำให้มีแฟนคลับตั้งข้อสงสัยมากมาย จนแม่แก้วต้องออกมาแจงละเอียดว่า สาเหตุที่ครอบครัวของสาวญาญ่า ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันนั้นเป็นเพราะคุณแม่ของสาวญาญ่าไม่สบายเท่านั้นเอง เอ้า… มาแบบนี้แฟนๆ ก็สบายใจได้แล้วใช่ไหม


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 5 อาเล็ก กับ เต้ย

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

เปิดตัวคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็โดนหมอดูทักแล้วล่ะค่ะว่าหนุ่มอาเล็ก กับสาวเต้ย มิใช่เนื้อคู่กัน แถมบอกว่า ถ้าฝืนจะคบกันต่อไปก็จะมีแต่ทะเลาะกัน ฝ่ายอาเล็ก รีบออกมาแจงทันทีว่า จะเลือกเชื่อหมอดูทักเฉพาะเรื่องดีๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องไม่ดีจะถือว่าเป็นคำเตือน


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

นั่นสิคะ จะว่าไปเรื่องของความรักก็เป็นเรื่องของคน 2 คนที่เขาคบกันนั่นล่ะค่ะ ส่วนเราๆๆๆ คนนอก ก็ได้แต่คอยสังเกตการณ์และลุ้นกันไป เขารักกันเราก็ฟิน เขาเลิกกันเราก็เม้าท์แตก เอ๊ย ไม่ใช่ เราก็เสียใจไปกับเขาด้วย สรุปแล้ว เราก็ขอเอาใจช่วยทุกคู่รักให้มีความรักยืนยงยาวนานทุกคู่ๆ นะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements