หวานบนรถ สบตาปิ๊งๆ!! 4 คู่รักดาราอวดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ ตอนอยู่บนรถด้วยกัน

หลายครั้งที่แฟนคลับได้เห็นภาพและวีดีโอคลิปของเหล่าคู่รักดาราที่ตัวเองชื่นชอบ ในโมเมนต์น่ารักๆ ขณะอยู่บนรถด้วยกัน ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรม และผ่านไลฟ์สดบ่อยๆ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากมาย เพราะแต่ละคู่ก็มีมุมที่น่ารักแตกต่างกัน แล้วมีมุมหวานแบบไหนกันบ้าง ลองตามไปส่องกันเลยค่า

 

1. โต๋ – ไบรท์

คู่นี้หวานไม่ใยดีคนโสดเลยค่าา สำหรับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ พอได้เห็นฝ่ายหญิงในโมเมนต์แบบนี้ ร้องเพลงไปด้วยกับ หนุ่มโต๋ เป็นบรรยาสุดมุ้งมิ้ง มีการหยอกเย้ากันต้องบอกว่าเคมีเข้ากันจริงๆ และเป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่อาจไม่หวือหวา แต่หวานอย่างต่อเนื่องตลอมา ทั้งคู่ถึงมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้คนโสดอิจฉาไปตามๆ กัน

 

2. ก๊อต – โบว์

ก๊อต จิรายุ กับหวานใจ โบว์ เบญจวรรณ คู่นี้หวานบนรถบ่อยๆ แล้วด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นหนุ่มขี้เล่นด้วยแล้ว แฟนคลับจะได้เห็นว่าบ่อยครั้ง หนุ่มก็อต มักจะร้องเพลงคลอเบาๆ ให้กับหวานใจ เรียกว่าฟินกันไปเป็นแถบ สาวโบว์ ก็มีมุมน่ารักใส่ฝ่ายชายเหมือนกัน

 

Advertisements

3. โอบ – มะปราง

วาเลนไทน์ล่าสุด โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และหวานใจ มะปราง อลิสา ขุนแขวง ไปสวีทไกลถึงฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น แล้วช็อตหวานบนรถคู่นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นโมเมนต์ซบไหล่ซะมากกว่าช็อตมองตาปิ๊งๆ แล้วยิ่งตอนไหน หนุ่มโอบ แอบงีบล่ะก็ หลายครั้ง สาวมะปราง เป็นต้องแอบแกล้งแฟนหนุ่มตลอดๆ

 

4. หมาก – คิม

หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่  ออกทริปด้วยกันบ่อยๆ ความหวานไม่ต้องบรรยายเยอะเลยช็อตสวีทหวานแหววตอนกินลมชมวิวอยู่บนรถก็มีเป็นการไลฟ์สดหลังกลับจากทำกิจกรรมร่วมกัน หากจะหวานก็จะการดูแลใส่ใจเวลาออกทริปทำกิจกรรมซะมากกว่า ส่วนโมเมนต์ตอนอยู่บนรถของ หมากคิม ส่วนใหญ่จะออกมาเป็นภาพอาร์ตๆ คู่กัน บางครั้งก็น้องเพลงตามกันน่ารักฝุดๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements