ถ้ามันใช่จะรออะไร! 5 คู่ดาราเพื่อนสนิท เขยิบสถานะเป็นคนรู้ใจ

ความสัมพันธ์ของหลายๆ คู่อาจจะเป็นรักแรกพบ หรือได้รับการแนะนำจากคนรอบตัว แต่บอกเลยว่าความรักเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบและหนึ่งรูปแบบที่มักจะลงตัวและยืนยาวเสมอนั้นก็คือความเป็นเพื่อน วันนี้ Undubzapp เลยมีคู่รักดาราที่จากเพื่อนรักกลายเป็นรักเพื่อน ซึ่งงานนี้มีคู่ไหนบ้างมาดูกันเลย

1. อนันดา-โบว์

อนันดา โบว์© รูปต้นฉบับ: rakdara

ขอเริ่มคู่แรกด้วยความสัมพันธ์สุดซับซ้อน กับความรักของ หนุ่มอนันดา และ สาวโบว์ ที่ตอนนี้ก็คบกันแบบเงียบๆ ซึ่งคู่นี้เคยร่วมงานและคบกันมาเมื่อตอนเข้าวงการแรกๆ จากนั้นก็เลิกราเปลี่ยนความสัมพันธ์จากแฟนกลายเป็นเพื่อน แล้วภายมาหลายปีได้พบกันอีกครั้งก็ขยับกลับมาเป็นแฟนกันใหม่ ปัจจุบันคบกันแบบเงียบๆ หน่อย ไม่ยอมเปิดตัว ไม่ออกสื่อ เพราะรู้กันอยู่แล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนรักอิสระเนอะ

 

2. หนุ่ม-นิโคล

หนุ่ม นิโคล© รูปต้นฉบับ: IG@nicole_officialaccount

ส่วนทางด้านคู่ของ หนุ่ม-นิโคล ก็เชื่อว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนตกใจที่อยู่ๆ ก็มาคบกันได้ เพราะเป็นที่รู้กันดีกว่าทั้งคู่เป็นนักร้องยุค 90 รุ่นบุกเบิกที่อยู่คนละฝั่งคนละค่าย แต่ด้วยสายงานก็รู้จักกันมาตลอดอยู่แล้ว แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกันจริงจัง แถมต่างคนก็ต่างผ่านความรักกันมาหลายรูปแบบ จนกระทั่งพรหมลิขิตเปิดทาง ทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันจริงๆ จังๆ ครั้งแรกจึงได้เริ่มศึกษากันและกัน จนตอนนี้กลายเป็นคู่รักรุ่นใหญ่สุดหวานที่บอกเลยว่าสวีทไม่แพ้วัยสะรุ่นเลยจ้า

 

3. พลอย-พิชญ์

พลอย พิชญ์© รูปต้นฉบับ:IG@paloyh

Advertisements

ด้วยความที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันจึงได้เจอกันอยู่ตลอด สำหรับ สาวพลอย-หนุ่มพิชญ์ งานนี้เมื่อคิดจะขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน พิชญ์ ก็เลยไม่ได้จีบแบบจริงจัง เรียกว่าค่อยเป็นค่อยไป เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แถมยังมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่คล้ายกันจึงทำให้ความสัมพันธ์ไปได้สวย

 

4. ฌอห์ณ-ยิปซี

ฌอห์ณ ยิปซี© รูปต้นฉบับ:IG@gypsykeerati

มาถึงคู่นี้ ฌอห์ณ-ยิปซี นี่ก็เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนเช่นกัน เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานเล่นละครด้วยกันมาก่อน แถมในช่วงที่สาวยิปซีอกหัก ก็มีหนุ่มฌอห์ณนี่แหละ ที่เป็นยารักษาแผลใจให้ งานนี้ความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แม้ตอนนี้จะยังไม่เปิดตัวอย่างชัดเจนแต่ก็เชื่อว่าความสัมพันธ์ของ ฌอห์ณ-ยิปซี กำลังอยู่ในช่วงที่ดีเลยทีเดียว

 

5. เต้ย-อาเล็ก

เต้ย อาเล็ก© รูปต้นฉบับ:tnews

มาถึงคู่สุดท้ายอย่าง สาวเต้ย หนุ่มอาเล็ก ที่งานนี้สร้างเซอร์ไพสซ์ให้ทั้งวงการเลยทีเดียว เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเต้ย-อาเล็กอยู่แก๊งตั๊กไลฟ์ด้วยกัน เรียกได้ว่าไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันอยู่บ่อยๆ เมื่อถึงเวลาเปิดปากว่าคบกันอยู่ความดราม่าจึงเกิดขึ้นเบาๆ แต่แหม..เรื่องความรักใครจะไปห้ามไปออกแบบความรักได้เนอะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements