กราบน้ำใจเมีย 5 คู่รักดารา เคยหวิดเกือบเลิก เหตุแฟนนอกลู่นอกทาง

ขึ้นชื่อว่า ‘ชีวิตคู่’ ย่อมมีช่วงเวลาที่รักกันหวานชื่น และช่วงเวลาที่กระทบกระทั่งกันบ้าง แต่จะไปกันรอดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเข้าใจ และให้อภัยซึ่งกันและกัน เหมือนอย่าง 5 คู่รักดาราเหล่านี้ที่เคยหวิดเกือบเลิก เหตุเพราะแฟนนอกลู่นอกทาง แต่พวกเขาก็ยังสามารถผ่านพ้น และประคับประคองชีวิตรักให้ผ่ามรสุมกิ๊กมาได้

 

1. ธัญญ่า

จั่วหัวข้อนี้มา จะไม่มีชื่อของนักแสดงสาว ดาวร้ายจากละครระดับตำนานอย่างเรื่อง ‘แรงเงา’ ไม่ได้ เพราะเธอสวมบทบาทเมียหลวงที่ถูกแย่งสามีไปได้อย่างสมบทบาท ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชีวิตจริงเคยผ่านประสบการณ์ ‘สามีมีกิ๊ก’ มาก่อนหรือเปล่า ถึงได้เข้าถึงบทขนาดนี้!

มหากาพย์เมียหลวงลวงจับกิ๊กครั้งนั้น ที่มีนางเอกรุ่นน้องตาคมเข้ามาเกี่ยว หลักฐานมัดตัวเพียบ ทั้งข้อความ และรูปหลุดคนหน้าคล้ายจูบกันในลิฟท์อย่างดูดดื่ม แต่ที่เด็ดที่สุด เห็นจะเป็นคลิปเสียงคล้ายธัญญ่าโทรเคลียร์กับนางเอกสาวคนนั้น เผ็ดมันส์จนคนตั้งฉายาให้ว่า ‘เมียหลวงตัวแม่’ แต่ก็ใช่ว่าธัญญ่าจะสตรองขนาดนั้น สุดท้ายเธอต้องหอบลูกหนีไปพักใจที่อเมริกา พร้อมยื่นเรื่องฟ้องหย่า แต่มีหรือที่คุณสามีจะยอม เป๊กคอยตามง้อ ตื้อขอคืนดีจนสุดท้ายธัญญ่ายอมกลับมาคืนดีด้วย และครองรักกันจนถึงทุกวันนี้


© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

 

2. นัท มีเรีย-อั้ม อภิชาติ

เกิดอาการช็อกไปตามๆ กัน เมื่อสาวนัท มีเรีย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อั้มเคยมีกิ๊ก พร้อมลั่นวาจาว่าถ้ามีอีกรอบ ไม่ทนแล้ว จบคือจบ เพราะที่มาให้อภัยมามากแล้ว แต่งานนี้สาวนัทไม่ขอลงรายละเอียด เพราะถือเป็นเรื่องในอดีต จบแล้วก็จบไป ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า — อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ ผิดซ้ำซากก็ขอเซย์บายนะจ๊ะ


© รูปต้นฉบับ: myriabenedetti, อินสตาแกรม

 

3. กระแต ศุภักษร-หลุยส์

ครอบครัวน่ารักมาก ล่าสุดกำลังมีลูกคนที่สองแล้วจ้า แต่ใครจะรู้ว่าเห็นอย่างนี้เคยเกือบไม่ได้แต่ง! สาเหตุเพราะสาวกระแตจับได้ว่าคุณสามีแอบไปเที่ยวเลาจ์ตอนปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเป็นช่วงก่อนแต่งงานไม่กี่วัน งานนี้เธอก็หาวิธีแก้เผ็ดสิจ๊ะ ปิดโทรศัพท์ พร้อมหนีไม่ให้หาเจอ แต่ยังดีที่มีสาวหนิง ปณิตาคอยให้คำปรึกษา แนะนำจนกระแตใจอ่อน ยอมกลับมาคืนดีด้วย ไม่งั้นหนุ่มหลุยส์คงไม่ได้แม่ของลูกที่น่ารักเหมือนอย่างทุกวันนี้แล้ว

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

4. เมย์ เฟื่องอารมณ์-หนุ่มกรรชัย

อีกหนึ่งคู่ที่มีมหากาพย์จับกิ๊ก ดังระดับแห่งชาติ เมื่อสาวเมย์ที่ ณ ตอนนั้นห่างกับหนุ่ม กรรชัยไปบ้างแล้ว แต่กลับถูกกิ๊กของฝ่ายชายตามราวี พร้อมลวงให้ไปหาที่บ้าน เพื่อแจ้งความข้อหาบุกรุก เรื่องบานปลายจนคนเข้าใจผิด เดือดร้อนจนเมย์และหนุ่มต้องออกมาโต้ข่าวกลับ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ก่อนที่ปัญหาจะจบลงด้วยการต่างคนต่างอยู่ของสาวเมย์กับคู่กรณี—เส้นทางความรักมาราธอนของคู่นี้ มีขวากหนามมากมาย แต่สุดท้ายสาวเมย์ก็เลือกจะให้โอกาส จนครองรักกันมาถึงทุกวันนี้


© รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

 

5. ตี๋ ดอกสะเดา

ดาราตลกชื่อดังเจ้าชู้จนได้เรื่อง เมียจับได้ว่ามีกิ๊กมาแล้ว 4 คน ! ให้อภัยมาจนหมดโควตา เกือบถึงจุดแตกหัก หอบลูกหนีไปอยู่ที่อื่น วินาทีนั้นตี๋ ดอกสะเดาถึงได้รู้ว่าอะไรคือสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต เจ้าตัวเผยความรู้สึก ณ ตอนนั้นว่า ‘ตอนที่ภรรยากับลูกไม่อยู่ ก็รู้สึกว่าเขาจะไปจริงๆ เหรอ เพราะเราเข้าใจว่ามันหลายครั้ง ถ้าเขาไปจริงๆ ผมก็จะไปตามเขากลับมา ผมจะอ้อนวอนเขาให้กลับมา สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว เขาก็บอกว่าถ้าทำอีก’ ตอนนี้ดาวตลกเลยหยุดเจ้าชู้ กลับตัวเป็นสามีที่ดีของภรรยา ให้สมกับที่เธอไว้ใจ


© รูปต้นฉบับ: teedoksadao, อินสตาแกรม

 

ชีวิตคู่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน สามีภรรยาอยู่ด้วยกันย่อมมีปัญหากันบ้าง คำถามคือเมื่อผิดแล้วยอมรับไหม และเมื่อยอมรับแล้วพร้อมที่จะแก้ไขหรือเปล่า เพราะหากผิดซ้ำซาก เห็นภรรยาเป็นของตาย แบบนี้ก็ไม่ไหว ถึงสุดท้ายก็ต้องเลิกลากันไปอยู่ดี

Advertisements

Advertisements

Advertisements