ใครไม่แมตช์ คู่นี้แมตช์ 3 ความโทนี่กับชีแก้ว คู่รักสายแนวล่าสุด!

เลือกวันเปิดตัวได้เฟียสไปอีกสำหรับวัยรุ่นสุดแนว โทนี่-รากแก่น กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง แก้ว-จริญญา หลังโดนโฟกัสทักเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด ถือโอกาสในวันวาเลนไทน์โพสเลื่อนสถานะมากกว่าเพื่อน ใต้ภาพของอีกฝ่ายในไอจีส่วนตัวกันและกัน และเกิดมาคู่กันจริงๆ แหละคู่นี้ ทั้งสิ่งที่ชอบไลฟ์สไตล์ที่มีแสนจะใกล้เคียงกันเวอร์!

 

1.ชิคๆ แนวๆ ชอบถ่ายรูป

ใครที่ติดตามไอจีของใครคนใดคนหนึ่ง อาจจะพอทราบดีกว่าทั้งโทนี่และแก้ว ต่างก็เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปเอามากๆ สิ่งที่ตามมาติดๆ เลยหนีไม่พนทริปเที่ยว ที่ไม่ได้มีแพลนแบกเป้แค่สองคนเท่านั้น งานลุยท่องโลกกว้างต้องมีเพื่อนๆ ชาวแก๊งไปร่วมด้วย ไลฟ์สไตล์ชอบลุยเป็นกลุ่มจึงเป็นอีกสิ่งที่ทั้งสองคนเข้ากันได้ดีมากๆ

 

2.แฟชั่นนอกกรอบ(ก่อน)กระแส

หากพูดถึงชื่อ โทนี่-รากแก่น ภาพความ Fashionista ต้องผุดออกมาก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยเพราะบุคลิกที่ล้ำสุดล้ำของพี่เขา ที่น้องแก้ว-จริญญามีไม่น้อยไปกว่าเลยจ้า แม้จะไม่พีคสุดเท่าฮีโทนี่ แต่ดูรวมๆ แล้วคูลไม่ต่าง โดยเฉพาะตีมนาซ่าที่ทั้งคู่นัดกันใส่ เป็นความเหนือของแฟชั่นที่มีก่อนใครไปแล้วจ้า

Advertisements

 

3.เก่งเรื่องโพสท่า ท้าทุกความเฟียส!

ไลฟ์สไตล์ความเหมือนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือความเฟียสที่ ณ จุดๆ นี้เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยอ่ะค่ะ เช็กได้จากภาพทุกภาพในไอจีของคุณทั้งคู่อ่ะจ้ะ แน่นทั้งความเท่เต็มไปด้วยความคูลลล ยังไม่รวมความ Mood & Tone ที่เหมือนกันจนเป๊ะ! เป็นแฟนกันนี่แหละจ้ะถูกแล้ววว

© รูปต้นฉบับ: kaewjarin, tonirakkaen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> มหกรรมคนอกหัก รวม 16 คู่เคยรักที่ต้องจากลา แห่งปี 2018

>> ความอาร์ตจุติ!! ‘โทนี่ รากแก่น’ กับ 14 ช็อตโพสท่าแนวๆ คนธรรมดาก็อปปี้ยาก

Advertisements

Advertisements

Advertisements