โดนหนัก! ‘รักกันบังหน้า’ 5 คู่รักดาราเคยตกเป็นข่าว ‘คบสร้างกระแส’

เมื่อมีข่าวดาราคบหากัน เรื่องที่ขาดไม่ได้ก็คือ ข่าวลือเมาท์มอยซุบซิบว่าพวกเขาคบกันบังหน้า สร้างกระแสให้ตัวเอง หรือคบกันเพื่อโปรโมทผลงานของอีกฝ่าย ซึ่งก็มีหลายคู่ในวงการที่โดนโจมตีด้วยข่าวนี้ จะมีคู่ไหนกันบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1.ขุน-แก้มบุ๋ม

หลังจากที่เล่นซีรี่ส์ด้วยกัน จนมีการปลูกต้นรักกลางกองละคร สำหรับคู่ของขุน ชานนท์ และสาวแก้มบุ๋ม จนตอนนี้คบหากันมาถึง 1 ปีแล้ว แต่ก็ไม่วายมีคนหาว่าคบกันสร้างกระแส ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาบอกว่า ถ้าสร้างกระแสจริงคงไม่ปั่นนานขนาดนี้ เอาเป็นว่ารักกันจริง และเป็นอีกคู่ที่น่ารักสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: khun.chanon, อินสตาแกรม

 

2.ใหม่-เต๋อ

เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ เชียร์ตั้งแต่ในละคร จนหนุ่มเต๋อ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชอบสาวใหม่จริงๆ จนแฮชแท็ก #เต๋อใหม่ ติดเทรนด์ แม้จะมีข่าวด้านลบว่าคบกันสร้างกระแส แต่ด้านใหม่ก็สวนกลับว่า ตนเองไม่ล้อเล่นเรื่องความรักอยู่แล้ว และย้ำว่าหนุ่มเต๋อไม่ใช่ตัวหลอก คุยแค่คนเดียว อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

3.เต้ย – อาเล็ก

หลังจากที่มีข่าวว่ากำลังคบหากันจริง คู่ของสาวเต้ย และหนุ่มอาเล็กก็ไม่เคยลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเลย แต่ล่าสุดหนุ่มอาเล็กก็ได้ลงภาพคู่เป็นครั้งแรก หลังคบหากันมา 1 ปี ส่วนสาวเต้ยก็เคยลงภาพของหนุ่มอาเล็กและภาพคู่ในไอจีสตอรี่มาแล้ว ส่วนเรื่องคบสร้างกระแสหนุ่มอาเล็กก็ไม่ได้สนใจ และคิดว่าการลงรูปครบรอบ 1 ปี ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษของคนสองคน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

4.จ๊ะ – แจ๊ค

คู่ของนักร้องลูกทุ่งจ๊ะ อาร์สยาม และแจ๊ค ธนพล ก็เป็นอีกคู่ที่โดนข่าวคบกันสร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลง และถึงแม้ตอนนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่สาวจ๊ะก็เคยออกมาบอกว่าไม่ได้สร้างกระแสเลย ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมา ก็ไม่เคยคิดจะสร้างกระแสเลยสักเรื่องเดียว ซึ่งตอนคบกับหนุ่มแจ๊คก็คบกันจริง เป็นคนชัดเจนพอ แต่คนกลับหาว่าสร้างกระแสซะอย่างนั้น

© รูปต้นฉบับ: jack_tha, อินสตาแกรม

 

5.โดม – พรีน

แม้จะคบหากันในสถานะแฟนกันได้ไม่ทันไรก็ได้ลดเหลือแค่ความเป็นพี่น้อง ทั้งโดมและพรีน ก็ไม่วายโดนครหาว่าคบกันเพื่อสร้างกระแส ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่า เรื่องสร้างกระแสเป็นเรื่องที่โดนจับผิดมาตลอด ไหนจะเรื่องที่ว่าคบกันเพราะปิดบังข่าวฝ่ายชายไม่แมน ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน

© รูปต้นฉบับ: becteroradio, boomchanneltv

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements