รถติดก็สวีตได้! 4 คู่รักคนดัง ร้อง เล่น เต้นในรถ โชเฟอร์งี้ยิ้มกว้างมาก

คนโสดที่บังเอิญได้ผ่านมาอ่านตรงนี้ ทางเราต้องขออภัยล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะคุณอาจจะตายอย่างสงบศพสีชมพูได้ค่ะ ก็เพราะว่าเหล่าคู่รักดารา เขาหมั่นโชว์ความหวานกันเหลือเกิน เรียกว่าไม่เว้นแม้แต่รถติดบทถนน เค้าก็ยังสวีตกันได้ค่ะ สำหรับวันนี้ UndubZapp จะพามาส่องโมเมนต์คู่รัก ร้อง เล่น เต้นในรถ บอกได้คำเดียวว่าถ้าโสดอย่าอ่านจะดีกว่านะคะ มันอิจฉาา!

 

1.แบงค์ โอซา แวง

เริ่มต้นที่คู่รักคู๋เพื่อนกันมาอย่างยาวนาน ‘แบงค์ แคลช’ กับนางแบบสุดฮอต ‘โอซา แวง’ ที่ออกลีลาโชว์สเต็ปร้องแร็ปแบบขั้นเทพกันบนรถ ซึ่งสาวโอซา แวง ก็ลิปซิ้งค์ได้เป๊ะแบบสุดๆ แถมลีลาเต้นก็ไม่ธรรมดา จนหนุ่มแบงค์อดใจที่จะนำคลิปมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไม่ได้ พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก “ทุกคนไม่ได้มีฝันเดียวครับ…การ Rap ของพี่โอก็เช่นกัน 🎤@ase_wang” เหล่าแฟนคลับก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเก่งมากเลยค่ะ น่ารักแบบสุดๆ

 

2.โต๋ ไบรท์

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้หวานออกสื่อให้เห็นบ่อยๆ แต่ทุกครั้งที่โพสต์ ก็ทำเอาคนโสดตายเรียบไปด้วยความน่ารักของนักร้องหนุ่มเสียงละมุน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ และผู้ประกาศข่าวสาวแสนสดใส ‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ ที่เรามักจะเห็นว่าทั้งคู่ได้ลงคลิปร้องเพลงแสนสดใสน่ารักของน้องไบรท์อยู่เสมอ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงของพี่โต๋เอง เรียกได้ว่าแอบสวีต แต่ก็แอบโปรโมทเพลงไปอย่างเนียนๆ ที่เราดูแล้ว ก็บอกได้คำเดียว่าเพลินตามากกก คนอะไรจะน่ารักสดใสได้ขนาดนั้น เรียกได้ว่าหนุ่มโต๋เลือกคนไม่ผิดจริงๆ

 

3.ก๊อต โบว์

สำหรับคู่นี้เขาจะมาสายตลกอยู่หน่อย สำหรับนักแสดงหนุ่มร่างแน่น ‘ก๊อต จิรายุ’ กับนักแสดงสาวสุดสวย ‘โบ เบญจวรรณ’ ที่ถ้าใครได้มีโอกาสติดตาม จะเห็นได้เลยว่าหนุ่มก๊อตนั้นเป็นหนุ่มอารมณ์ดี มักจะร้อง เล่น เต้นตลกๆ ได้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เสมอ โมเมนต์ในรถของคู่รักคู่นี้ ก็จะเน้นไปทางตลกๆ ร้องเพลงลิปซิ้งค์ไป ทำท่าตลกไป เรียกได้ว่าทั้งหวานทั้งอารมณ์ดี น่าอิจฉาสุดๆ เลยค่า

Advertisements

View this post on Instagram

บอกแล้วอย่าเริ่ม!

A post shared by GOT JIRAYU (@godfather1632) on

 

4.นิว นาว

เป็นอีกคู่ที่มักจะโชว์ความหวานให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับ คู่รักช่องมากสี อย่าง ‘นิว วงศกร’ และ ‘นาว ทิสานาฏ’ ที่บอกได้เลยว่าเห็นหวานๆ เรียบร้อยแบบนี้ สาวนาวนี่เขาเป็นสายฮาตัวแม่เลยนะจ๊ะ ร้องเล่นเต้นรำ บนรถอย่างเมามันส์ จนแฟนหนุ่มอดใจไม่ไหว ถึงกับต้องแอบถ่ายคลิปไว้ และโพสต์ลงอินสตาแกรม ทำให้เกิดเป็นอีกโมเมนต์น่ารักๆ ที่คนโสดจะต้องตาร้อนผ่าว จนเพื่อนในวงการแซวกันเป็นแถว

 

แซ่บกันต่อ…

>> #อากาศร้อนขออ้อนหน่อย รวมดาราซบคนรัก โชว์สวีตหวานฉ่ำ! อวดโซเชียล

>> ทั้งสนุก และสวีต! รวมดาราเพื่อนซี้ ควงแฟนไปเที่ยวด้วยกัน แบบแพ็กคู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements