ไม่ป่าวประกาศ 5 คนดังไม่พูดเยอะ รู้อีกทีกำลังจะแต่งแล้ว

หากจะพูดถึงปรากฎการณ์งานแต่งงานแบบไม่มีการป่าวประกาศของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยบอกเลยว่ามีไม่มากนักที่สามารถปิดข่าวการวิวาห์ได้แบบมิดชิด เพราะโดยส่วนมากเลยก็จะมีเหล่าคนดังที่ไม่พูดพร่ำทำเพลงจะแต่งก็แต่งเลย แต่มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาทำให้หลายคนต้องรู้ จึงได้มีการชี้แจงให้ฟังทีหลัง แต่ไม่ว่ายังไงงานมงคลก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ค่ะ แล้วมีใครบ้างที่จูงมือวิวาห์ไม่ป่าวประกาศ ตาม UndubZapp มาเลยดีกว่า

 

1. เฟิร์ส เอกพงศ์

สำหรับนักแสดงสูงยาวเข่าดีอย่าง เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ป่าวประกาศให้แฟนๆ รู้ว่าจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้น พอทราบข่าวกันอีกทีก็เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง หมู กานต์สินีต์ สุกใส เรียบร้อยซะแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตกใจไม่ใช่น้อย เนื่องจากน้อยคนนักที่จะรู้ว่าแฟนสาวนอกวงการของเจ้าตัวเป็นสาวคนไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้ป่าวประกาศก็จริงแต่ไม่ได้คิดจะปิดด้วย โดยเป็นการแต่งงานแบบเงียบๆ เมื่อ 27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: first_ekkaphong, อินสตาแกรม

 

2. ทิน โชคกมลกิจ

ด้านพิธีกร – นักแสดง ทิน โชคกมลกิจ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ขอพูดเยอะ เพราะเคยแอบย่องวิวาห์เงียบๆ กับอดีตนางแบบสาว ชลลี่ วจนานนท์ หลังจากทั้งคู่ปลูกต้นรักมานานมีการจัดงานพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวและเรียบง่ายริมชายหาดที่หัวหิน โดยในงานมีเพียงแขกญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น พอหลังจากนั้นได้หลายเดือนทั้งคู่ก็มีการจัดเป็นงานเฉลิมฉลองพิธีสมรสอย่างเป็นทางการขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 1 เมษายน 2560 พร้อมเชิญแขกสนิทมาร่วมงานค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tinman888, อินสตาแกรม

 

3. เอ๊าะ กีรติ

ก่อนหน้านี้ เอ๊าะ กีรติ และ ก้อย วิภาวี ภรรยาสาว ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 แต่ไม่มีการเปิดเผยให้ได้ทราบข่าวเพื่อนร่วมวงการที่มาร่วมงานมีแค่ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ แค่คนเดียวเท่านั้น เป็นการจัดงานเล็กๆ ขึ้นที่บ้าน จนกระทั่งผ่านมาได้ 2 ปี เจ้าตัวจึงโพสต์ภาพลูกชายตัวน้อยๆ ที่กำลังอยู่ในวัยได้ 2 เดือน โดยให้เหตุผลว่า “ที่มาเปิดเผยเรื่องครอบครัว ก็เพราะว่าไม่อยากเก็บความน่ารักของลูกชายวัย 2 เดือนไว้ดูคนเดียว” อย่างไรก็ต้องแสดงความยินดีกับเจ้าตัวครอบครัวน่ารักจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oarkirati_luxetravel, อินสตาแกรม

 

4. นาวิน ต้าร์

เมื่อครั้งที่มีภาพออกมาจนทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าทั้งคู่แต่งานกันไปแล้วหรือว่าอย่างไร… ระหว่าง หนุ่มนาวิน ตาร์ และ ไฮโซน้ำหวาน ส่วนสาเหตุที่ไม่ประกาศ หนุ่มต้าร์ บอกว่าเพราะตนไม่เห็นว่ามันมีความจำเป็นที่จะบอก และไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ต้องขอบคุณ ก่อนหน้านี้เผยว่าปรึกษากับผู้ใหญ่เรื่องจะจัดงานแถลงข่าว ซึ่งตนก็เข้าใจว่าสื่อมวลชนมีสิทธิ์ถามตามหน้าที่ เข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะก็จะนำมาแบ่งปันกันได้ แต่คนที่มาเป็นคู่ชีวิตเจ้าตัวบอกว่า เขาไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ จึงอยากให้แยกแยะเป็นเรื่อง ๆ คือการทำงานในวงการบันเทิงก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแต่ชีวิตครอบครัว หนุ่มต้าร์ บอกส่งท้ายว่าไม่ควรเป็นเรื่องสาธารณะและอยากให้เคารพในส่วนนี้นั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

5. หนุ่ม ศรราม

ปิดท้ายที่ หนุ่ม ศรราม เข้าพิธีแต่งงานกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพิ่งจะผ่านพ้นไปได้ไม่นานมานี้นี่เองค่ะ ซึ่งไม่มีคำบอกกล่าวจากปาก หนุ่ม ศรราม แต่อย่างใด พอตกลงปลงใจมีการบอกกล่าวทางครอบครัวของทั้งสองฝ่าย โดยพระเอกหนุ่มก็จัดแจงแต่งงานในแบบที่เรียบง่ายทุกอย่างแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น และไลฟ์สดออกสื่อท่ามกลางเสียงยินดี พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งพอได้ฟังจากปากของฝ่ายชายว่าทำไมอยู่ๆ แต่ง คำตอบที่ให้เข้าใจไม่มีคำถามคาใจอีก… โดยเผยให้ฟังว่า เมื่อครั้งที่ตนนอนพักผ่อนฝันถึงคุณพ่อชุมพร มาบอกว่า “ไอ้หมา ดูแลลูก ดูแลเมียให้ดีนะ” พอฝันเสร็จสะดุ้งตื่น รีบไปเล่าให้ฝ่ายหญิงกับคุณแม่ฟัง หลังจากนั้นจึงได้มีการไปตรวจครรภ์จึงทราบข่าวดีเรื่องมีเบบี๋ตัวน้อยๆ นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements