อยากใส่ซองแล้ว! 4 คู่รักคบนานมาราธอน แต่ยังหาฤกษ์แต่งไม่ได้สักที

การแต่งงานอาจไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของคู่รักบางคู่ เรียกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตองก็สามารถคบหากันได้ยาวๆ วันนี้เราจึงจะพาไปดูสิว่าในวงการมีคู่ไหนบ้างที่คบกันมานานเกือบสิบปี หรือผ่านสิบปีไปแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกันสักที ดูสิว่าพวกเขามีเหตุผลอะไรที่ยังไม่แต่งกันบ้าง

 

1. เอ ทินพันธ์ -แอน ทองประสม

เป็นคู่รักที่คบหากันมาราธอนมานานกว่า 15 ปี แต่ก็ยังไม่มีข่าวว่าจะแต่งงานกันสักที สำหรับนักแสดงที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม และหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นสิบปีแต่คู่นี้เขาก็มีความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีข่าวคราวดราม่ากวนใจ ล่าสุดยังโชว์ความหวานด้วยการลงภาพช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกัน เรียกว่าไม่ต้องแต่งงานก็อยู่ด้วยกันได้ยืดเหมือนกัน

 

2. แต้ว ณฐพร-ต้น อาชว์

คู่ของนางเอกสาวแต้ว ณฐพร และหนุ่มต้น อาชว์ ก็เดินทางบนเส้นทางรักมานานถึง 13 ปีแล้ว เรียกว่าคบกันตั้งแต่สมัยเรียนคอซอง แต่ความหวานและความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้ลดลงไปเลย ล่าสุดสาวแต้วเพิ่งจะหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มต้นถึงที่ เรียกว่าถึงช่วงนี้งานจะยุ่งรัดตัวแค่ไหนแต่ก็มีเวลาให้หวานใจตลอด แบบนี้หนุ่มต้นไม่มีน้อยใจแน่นอน

Advertisements

 

3. แดน วรเวช – แพทตี้

สำหรับ แดน-แพทตี้ ที่คบหากันมาจนเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว คู่ที่หนุ่มๆ ในประเทศถึงกับตั้งเพจทวงคืนแพทตี้จากแดนเลยทีเดียว ผ่านช่วงอาถรรพ์เลข7 แล้ว งานนี้สาวแพทตี้ก็เคยเปิดเผยว่าพร้อมจะแต่งงานแล้วเหลือแค่รอพี่แดนไปขอ ส่วนฝ่ายหนุ่มแดนก็บอกว่าที่สาวแพทบอกอาจจะเป็นที่อายุที่พร้อมแล้วมากกว่า ซึ่งตอนนี้ตนเองยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เรื่องนี้ และยังมีอีกหลายอย่างที่ตนอยากทำ ที่หากแต่งงานแล้วอาจจะไม่ได้ทำ ตอนนี้จึงโฟกัสที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนเพราะหากแต่งงานก็อยากแต่งครั้งเดียวไม่อยากให้เกิดการเลิกรา

 

4. เชอรี่ เข็มอัปสร -เสริมสิน สมะลาภา

เรียกว่าเป็นคู่ติสท์ก็ว่าได้สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร และไฮโซหนุ่มเสริมสิน สมะลาภา ที่คบหากันมานานถึง 10 ปี แต่ก็ยังไม่มีแพลนวิวาห์สักที ซึ่งฝ่ายหญิงได้ให้เหตุผลว่าเธอยังอยากอยู่กับคุณพ่อและส่วนตัวไม่ได้อยากมีลูก แค่อยู่กับบรรดาหลานๆ ก็มีความสุขแล้ว ส่วนฝายชายก็เข้าใจกันดี แต่ในอนาคตยังไงก็ต้องแต่งให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียม ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ยังไม่ได้วางแผนไว้จ้า


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements