ยิ่งนานปียิ่งดีต่อใจ 7 คู่รักดาราโซสวีต ยิ่งคบนาน ยิ่งใช่เธอ!

ความรักดีๆ ก็เหมือนไวน์นะคะ ยิ่งบ่มนานรสชาติยิ่งดี เพราะแต่ละปีๆ ล้วนต้องเจอเรื่องราวทั้งดีและไม่ดีปะปนด้วยกันมา ซึ่งหากฝ่าฟันอุปสรรคออกมาได้ ก็จะพบกับความรักครั้งหอมหวานเหมือนซุปตาร์ทั้ง 7 คู่นี้

 

1.เบียร์-เจี๊ยบ

My first kiss of 2019 ไปอีกจ้า บอกแล้วไงว่าความรักยิ่งบ่มนานรสชาติยิ่งดีย์อ่ะ! ตอกย้ำด้วยคู่นี้กันไปเลย สำหรับคุณเบียร์-ธิตินันท์ และสาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา ที่เปิดภาพสุดหวานพร้อมแคปชั่นสุดหวีด! ทำเอาคู่รักรุ่นน้องนี่อายไปเลย แถมคู่นี้ก็ไม่เคยมีข่าวซุบซิบให้เสียหาย เหมาะที่จะเป็นคู่รักตัวอย่างไปอีกคู่

© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

 

2.ฮิวโก้-ฮาน่า

พูดถึงคู่รักตัวอย่างก็ต้องนึกถึงคุณพ่อสายฮิป ฮิวโก้-จุลจักร ที่ควงศรีภรรยาฮาน่า ฉลองปีใหม่สุดโรแมนติกพร้อมอวยพรแฟนคลับด้วยภาพคู่ ประกาศเดินคู่ไปพร้อมกันอีกปี เรียบง่ายแต่โก้ ตัวจริงเสียงจริงอ่ะค่ะคู่นี้ ยอมแล้ววว

© รูปต้นฉบับ: hanahugo, อินสตาแกรม

 

3.เป๊ก-นิว

แต่งงานเลื่อนสถานะเป็นสามี ภรรยามาได้สักพัก แต่ความหวานระหว่างหนุ่มเป๊ก กับสาวนิวก็ไม่มีทีท่าว่าจะจืดจางลงสักวัน แม้จะต่างคนต่างทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่เคยมีฟิลงอแงหลุดออกมาให้เห็น พอมีเวลาก็โพสต์ภาพหวานเซี้ยะกันตลอดๆ ขนาดการ์ดอวยพรปีใหม่ยังคล้ายการ์ดแต่งงานฉ่ำๆ ไปอีกอ่ะ

© รูปต้นฉบับ: new_brandnew_nj, อินสตาแกรม

 

4.ก็อต-โบว์

มาค่ะมา หวานหนักมากจนไม่อยากเปิดภาพเลยอ่ะคู่เนี้ยะ! ฮืออออ เพราะความรักของก็อต-จิรายุ กับสาวโบว์-เบญจวรรณ ช่างบาดจิตสะเทือนใจคนโสดซะจริงๆ จะทำไม่รู้ไม่เห็นก็เป็นไปไม่ได้เพราะตามส่องอยู่ทุกวัน เพราะภาพคนรักกันเป็นภาพที่สวยงามน่ะสิค่ะคุณ

© รูปต้นฉบับ: bow_benjawan, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5.หลุยส์-นุ่น

หวานหนักไม่ยอมเบา แถมกลายเป็นจอมแย่งซีนเพื่อนร่วมแก๊งไปแล้ว สำหรับคู่ของหลุยส์-นุ่น คู่ที่ใครๆ ก็ต้องยอมเพราะบ่มรักนานกว่า 10 ปี ดีกรีรุนแรงเหนียวแน่น แถมนานวันก็ยิ่งจะรักกันมากขึ้นเรื่อยๆ อยากถามหาสูตรจากสาวนุ่นเลยว่าต้องทำยังไงถึงจะได้แบบนี้ ฮือออ..

© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

 

6.มิกกี้-เจนี่

แจกความหวานไม่หยุดหย่อนก็ต้องคู่สามี ภรรยา ชิคๆ คูลๆ มิกกี้-เจนี่ เขานี่แหละค่า เพราะตั้งแต่งานวิวาร์จนตอนนี้ ก็ยังเป็นรูปคู่ที่แทบจะไม่มีรูปเดี่ยวเลยอ่าค่ะคุณขา หวานจนอาจต้องยอมเสียขาไปข้างหนึ่ง เว่อร์ๆๆ แต่ถ้าไม่โซสวีตก็ไม่ใช่คู่มิกกี้-เจนนี่ อ่ะสิเนอะ คริคริ

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

7.ป้อก-มาร์กี้

คุณแม่ป้ายแดงเขาเขินกันประมาณนี้ใช่มั้ยคะมาร์กี้ขา นานทีปีหนจะเห็นภาพน่ารักๆ แบบมีหอมหน้าผากจุ๊บแก้มกับเขาบ้าง ทั้งที่ปกติเราก็รู้สึกได้ถึงพลังงานความรักที่วนเวียนอยู่รอบๆ ป้อก-มาร์กี้ เป็นปกติแล้วนะ หมั่นเติมหมั่นหยอดแบบนี้ทุกวัน คือพลังงานช่วยขับเคลื่อนชีวิตคู่ชั้นดีอ่ะเนอะ

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บ้านผมเอง! “ป๊อก-มาร์กี้” เปิดบ้าน “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” บิ๊กบอสอาณาจักรเซ็นทรัล

>> มาร์กี้ว่าไง พ่อบ้านใจกล้า ‘ป๊อก’ โพสต์ภาพคู่สาว พร้อมแคปชั่นสุดทะเล้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements