ปิ๊งรักไม่นาน แต่งงานจานด่วน แต่คู่รักดาราเหล่านี้รักกันยาว

ความรักจะยืนยาวนั้นบางครั้งก็ไม่ได้อยู่ที่เวลาคบหากัน บางคนคบกันเป็น 10 ปีเลิกกันก่อนแต่งงานก็มี บางคู่คบกับนานแต่แต่งงานกันไม่ถึงปีก็เลิกรากัน เชื่อได้เลยค่ะว่าเวลาไม่ใช่สิ่งที่จะมากำหนดความรักเลยค่ะ UndubZapp เลยรวบรวม 5 คู่รักดาราที่ปิ๊งรักกันไม่นาน แต่งงานจานด่วนแต่รักนี้ยาวนานค่ะ จะมีคู่ไหนกันบ้าง อย่าเสียเวลา ตาม UndubZapp มาดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 5 เป้ย ปานวาด

เริ่มกันที่อันดับ 5 เป้ย ปานวาด และ ป็อบ ร.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน ลูกชายของ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ที่ในอดีตเคยได้รับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และผู้บัญชาการทหาร ทั้งคู่ได้คบกัน 8 เดือน และสาวเป้ยยังเปลี่ยนนับถือศาสนาอิสลามตามฝ่ายชายอีกด้วย ถึงแม้ว่าปัจจุบันยังมีปัญหามือที่ 3 อยู่แต่เชื่อเหลือเกินว่าครอบครัวจะรอดพ้นปัญหานี้ไปได้ เพราะมีน้องโปรดเป็นโซ่ทองคล้องใจและกำลังจะคลอดลูกสาวเร็วๆ นี้นั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 บุ๋ม ปนัดดา

สาวบุ๋ม พบรักกับ เอก เอกริน เทรนเนอร์ร่างใหญ่ลำบึ้ก โดยทั้งคู่คบหากัน 5 เดือนก็ตกลงปลงใจแต่งงานกัน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มว่าเร็วไปมั้ยกับระยะที่เพิ่งคบกันมาได้แป๊บเดียว แต่ทางฝ่ายชายก็ได้บอกว่า ชอบเพราะฝ่ายสาวเป็นคนดี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังเป็นคนดีในสายตาตนเอง รู้อย่างนี้ก็ไม่อยากรอช้าจึงได้ตกลงแต่งงานกัน โอ้โหหวานปนแซ่บจริงๆ ค่ะคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 นาวินต้าร์

คู่ของ นาวินต้าร์ กับ ไฮโซน้ำหวาน นั้นเจอกันแค่ 4 เดือนก็ตกลงจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกัน ตอนนั้นกระแสสังคมอยากจะรู้จักฝ่ายสาวกันเลยทีเดียวเพราะที่ผ่านนาวินต้าร์ได้คบกับดาราสาวหลายๆ คนแต่ก็ไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร แล้วไฮโซน้ำหวานเป็นใคร ทำมั้ยทำไมถึงหยิบชิ้นปลามันไปซะได้ แต่เห็นแบบนี้ทั้งคู่ก็ครองรักกันยาวนาน เพราะฉะนั้นเวลาที่คบหาไม่ใช่หลักประกันว่าแต่งงานกันแล้วอยู่กันจนแก่เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ไก่ มีสุข

ความรักของคุณ ไก่ มีสุข และ คิม พงศกร เกิดในเวลาที่เหมาะสมจริงๆ ทั้งคู่เจอกันที่วัดนาป่าพงและเคารพอาจารย์คนเดียวกันคือ พระอาจารย์คึกฤทธิ์ แถมยังเป็นคนพิษณุโลกเหมือนกันด้วย ความสัมพันธ์จึงก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว พอได้ตกลงคบกันเป็นแฟนและได้เจอกับครอบครัวของกันและกัน เรื่องแต่งงานจึงได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วสุดๆ หลังคบหาดูใจกันประมาณ 2 เดือน พร้อมอย่างนี้แล้วก็ไม่รู้จะรอช้าไปทำไมนะคะ

© รูปต้นฉบับ: kaimeesuk, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 ตั๊ก บงกช

คู่ของสาว ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจรุ่นใหญ่มหาเศรษฐีหมื่นล้าน ก็เป็นอีกคู่หนึ่งค่ะ ที่ปิ๊งรักจานด่วน ทั้งคู่ได้ประกาศหมั้นและแต่งงานแบบสายฟ้าแลบตั้งแต่เดือนแรกที่คบกันเลยค่ะ และหลังจากนั้นสาวตั๊กก็ต้องโดนกระแสสังคมเม้าท์ว่าเป็นหนูตกถังข้าวสารแต่งงานเพราะหวังเงิน เพราะเจ้าสัวบุญชัย ร่ำรวยติดอันดับฟอร์บสของเมืองไทย หรือรวยอันดับ 13 ของเมืองไทยค่ะ แต่ความรักของสาวตั๊กก็เดินเครื่องเต็มกำลัง จนเวลาผ่านมาหลายปี สาวตั๊กก็ยังดำรงตำแหน่งภรรยาคนที่ 6 ของเจ้าสัวบุญชัยจนปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kod_tak, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements