4Gยังสู้ไม่ได้ 5 คู่รักคบกันแป๊บๆ จัดงานแต่งแล้ว!! #เจอคนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องรอ

ช่วงนี้ข่าวการสละโสดของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกำลังเป็นที่พูดถึง หลายคนอดกังวลแทนเจ้าตัวไม่ได้ว่า จะไปกันรอดไหม เพิ่งจะคบกันไม่กี่เดือนก็แต่งเสียแล้ว แต่เจ้าตัวบอก ‘ระยะเวลาไม่มีผล เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคน 2 คน’ ครั้งนี้ผู้เขียนเลยพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาคู่รักซุปตาร์ แต่งงานกันไว ไม่แคร์ระยะเวลาการคบ มาให้ชาว Undubzapp ได้อัปเดตกันค่ะ

 

1. แพท-เบนซ์

สำหรับคู่นี้ถ้าใครยังจำกันได้ ตอนประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ เล่นเอาหลายคนตกใจ เพราะเพิ่งคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักแข่งมอเตอร์ไซด์อย่าง ‘เบนซ์ เรสซิ่ง’ ได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น ชาวโซเชียลเลยตั้งคำถามกันว่า ‘จะไปกันรอดเหรอ’ โดยที่ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 7 ปีแล้วจ้า โดยพวกเขาได้พิสูจน์ความรักครั้งนี้ด้วยการครองรักกันจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าฝ่ายชายมีเหตุให้อยู่ด้วยไม่ได้ก็ตาม (ก็อย่างที่รู้ๆกันอะเนาะ)

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. นุ๊ก สุทธิดา-ฮากีม

เป็นอีกคู่ที่นอกจากจะคบกันไม่กี่เดือนก็ประกาศแต่งงานกันแล้ว ยังมีความต่างกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะอายุที่ห่างกันถึง 15 ปี และเชื้อชาติศาสนาที่ต่างกัน โดยฝ่ายชายเป็นชาวมาเลเซีย นับถือศาสนาอิสลาม แต่ ‘ความรักไม่เลือกศาสนา’ ค่ะ สาวนุ๊กเปลี่ยนศาสนาตามฝ่ายชาย และล่าสุดมีเบบี๋ตัวน้อยด้วยกัน 1 คนแล้ว

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

3. ทาทา-หมอ

สร้างเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องสายเซ็กซี่ตัวท็อปของไทยประกาศแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ หลังจากคบกันไม่นานไปเงียบๆ ท่ามกลางกระแสโซเชียลที่ลงความเห็นว่า ‘จะรอดไหม แต่งกันไวขนาดนี้ แถมดูต่างกันอีก’ แต่ไม่รู้อะไรเสียแล้ว ทั้งสองคนเคยคบกันแบบแฟนแล้วเลิกกันมาถึง 2 ครั้งแล้วค่ะ แต่สุดท้ายเนื้อคู่ก็คือเนื้อคู่ กลับมาเป็นของกันและกันอยู่ดี ล่าสุดมีพยานรักด้วยกันเรียบร้อยแล้วจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

4. เป้ย ปานวาด-ป๊อป นิธิ

หลายคนที่ไม่ได้ติดตามความรักของคู่นี้อาจจะคาดไม่ถึงว่าจะติดอยู่ในบทความนี้ด้วย เพราะเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดูรักกันมากๆ แต่ใช่แล้วค่ะ เป็นอีกคู่ที่คบกันได้แค่ 8 เดือน ก่อนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ แต่ก็อย่างที่เราเห็นๆกัน ทั้งสองคนมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว การันตีว่า ‘รักแท้ไม่แคร์ระยะเวลา’ จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: popynithi, อินสตาแกรม

 

5. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ-มิกกี้ เดอะเฟซฯ

มาถึงคู่ล่าสุดที่คบกันได้แค่ 7 เดือน แต่ล่าสุดตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วเรียบร้อย แถมโมเมนต์ขอแต่งงานยังสุดสวีท ริมชายหาดมาลิบู ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความยินดี และกังวลของชาวโซเชียลว่าจะไปกันรอดไหม เพราะเพิ่งคบหากันไม่นานเอง แต่สาวเจนี่ก็ให้คำตอบว่า “มองว่าชีวิตคู่ ระยะเวลาเป็นเรื่องของคนสองคน คบ 2 เดือนแต่งก็มี อยากให้มองเรื่องความผูกพัน คุยภาษาเดียวกันเข้าใจมากกว่า”

© รูปต้นฉบับ: jenienineeleven, อินสตาแกรม

ระยะเวลาอาจทำให้เราได้เรียนรู้คนคนหนึ่งนานขึ้น อย่างไรก็ตาม คำว่า ‘เหมาะสม’ ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราไม่ใช่คนที่ไปคบกับเขาด้วย ย่อมไม่เข้าใจความรู้สึกของพวกเขาทั้งหมด ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาน่าจะดีกว่า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements