ฉบับนี้โคตรขายดี ‘ย้อนดูปกคู่รักในตำนาน’ ปัจจุบันกลายเป็นคู่ร้างไปแล้ว

Undubzapp จะพาแฟนๆ มาย้อนดูคู่รักในตำนาน ที่เคยร่วมเฟรมลงปกนิตยสารชื่อดัง สมัยครั้งที่ยังคงครองรักหวานชื่นกันอยู่ แม้ปัจจุบันจะกลายเป็นเพียงคู่ร้างไปแล้วก็ตาม แต่ปกสวยๆ นั้นยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ แม้เป็นเพียงตำนานคู่ร้างไปแล้วก็ตาม เริ่มจาก

 

1. โดม – พลอย

ประเดิมกับคู่เคยรัก ที่เคยร่วมเฟรมลงปกนิตยสารชื่อดังอย่าง IMAGE และปกนิตยสารชื่อดังอีกหลากหลาย ที่เคยดึงตัวคู่รักสุดฮอตมาร่วมงาน หากพูดถึงคู่รักเก่าอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ พลอย เฌอมาลย์ คงย้อนนึกถึงความเหมาะสมจนหลายคนแอบอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ แม้จะร้างรากันไปแต่ก็ยังคงมีภาพความทรงจำดีๆ ที่ฝากไว้หน้าฉบับขายดีนี้ ปกคู่รักในตำนานที่สมบูรณ์แบบสุดๆ

 

2. เต๋อ – พีค

เคยร่วมเฟรมเมื่อครั้งยังรักกันฉันแฟน สำหรับคู่รักในอดีต อีกคู่อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และ พีค ภัทรสยา กับปกนิตยสารชื่อดังอย่าง IN Magazine เคยได้ใจแฟนคลับทั้งคู่ไปเต็มๆ กับภาพปกแฟชั่นหวานๆ แม้ปัจจุบันจะหาดูได้ยากมากแล้วที่ พีค และ เต๋อ จะได้ลงปกให้ได้ฟินอีก เพราะอาจจะฟินยากเสียแล้วละค่าา แม้ว่าทั้งคู่จะจบไปแบบเป็นพี่น้องกันได้ก็ตาม

 

Advertisements

3. อั้ม – ต๊อด

บินไปถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร IN Magazine ถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กันเลย สำหรับอดีตคู่รักเก่า อั้ม พัชราภา และ ต๊อด ศิณะ ได้ภาพออกมามีความเป็นคู่รักลงตัว ทำให้ปก อั้มต๊อด ในช่วงนั้นขายดีเพราะตัวแม่ขึ้นปกกับหวานใจทั้งที แฟนคลับรีบกว้านซื้อเก็บไว้ และแม้จะเป็นปกสุดท้ายของคู่รักที่เลิกรากันไปนานมากแล้ว แต่ยังส่งท้ายความฟินสุดขั้วไว้ใน IN Magazine ฉบับนี้

 

4. เวียร์ – แพนเค้ก

หากใครเป็นแฟนคลับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ในช่วงที่ทั้งคู่อินเลิฟนอกจอแล้วล่ะก็ คงไม่พลาดนิตยสารชั้นนำจาก IN Magazine ปก เวียร์ แพน ฉบับนี้แน่นอน ช่วงนั้นอดีตคู่รักคู่นี้เป็นที่ถูกอกถูกใจและน่าจับตามองค่อนข้างมาก แม้ปัจจุบันเราจะไม่มีโอกาสได้เห็นทั้งคู่โคจรมาร่วมงานใดๆ แต่ ปกนี้ก็ยังคงสวยงามในใจ แฟนคลับ เวียร์แพน เสมอค่าา

 

5. อเล็กซ์ – เต้ย

ปิดท้ายที่ปกนิตยสารดัง อย่าง นิตยสาร เพื่อนร่วมเดินทาง ปกฉบับ อเล็กซ์ เรนเดล และ เต้ย จรินทร์พร คู่เคยคบ เคยฟิน ปัจจุบันแม้กลายเป็นเพียงอดีต แต่ก็เคยร่วมปกสวีทหวานให้แฟนคลับ อเล็กซ์เต้ย ได้ฟินอยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เรื่องราวความรักไม่มีใครคาดคิด ณ วันนี้ อเล็กซ์และเต้ย ก็คงเปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทางคู่หนึ่ง ที่น่ายินดีในมิตรภาพเพื่อนที่แสนดีจริงไหมคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements