ไอ้เจ้าความรัก ‘4 คู่รักดารา ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น’ เคมี ฟิสิกส์ ชีวะมากๆ

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น นั้นดังเป็นพลุแตกจริงๆ ดาราวัยรุ่นที่เล่นเรื่องนี้กลายเป็นดาราขายดีมีกระแสกันแทบทุกคน และยังมีความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าเปิดตัวแฟน คบก็บอกว่าคบ ไม่มีปกปิดหมกเม็ดให้ต้องเดาผิดเดาถูก UndubZapp เลยจะพาไปส่องโฉมแฟนดาราจากซีรีส์ฮอร์โมนกันนะคะ จะมีใครกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล และ ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร

เริ่มกันที่คู่แรก กุ๊กไก่ ภาวดี และ ไมเคิล ศิรชัช ที่แรกเริ่มทั้งคู่ได้มาเล่นซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ด้วยกันแต่อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยนัก และความรักของทั้งคู่ได้ไปเริ่มพบรักกันตอนที่ทั้งคู่ไปออกทริปในรายการ “แฮงก์โอเวอร์ ไทยแลนด์” เพราะความใกล้ชิดกัน ทำให้หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็คบหากันเป็นแฟน ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว รักครั้งนี้นอกจากจะเกิดจากความใกล้ชิดแล้วยังเกิดจากที่ทั้งคู่มีความคิดหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน พออยู่ด้วยกันแล้วทำให้ตนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ แบบนี้ซิคะ ถึงจะเรียกว่ารักอย่างสร้างสรรค์ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: cookpavadeefanpage, อินสตาแกรม

 

2. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง และ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

มาต่อกันที่คู่ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และ เจเจ กฤษณภูมิ คู่รักสายอาร์ตแต่งตัวแฟชั่นจ๋าอีกคู่ ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะไม่ได้เล่นซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แต่ทั้งคู่ก็ยังมาพบรักกันได้ แต่ตอนหลังทั้งคู่ได้มีโอกาสได้เล่นซีรีส์ Shoot I Love You ปิ้วยิงปิ๊งเธอ ร่วมกัน ก็ยิ่งทำให้ความรักยิ่งหวานชื่นกันไปใหญ่ และเป็นอีกคู่ที่มีแฟนๆ ตามรักตามเชียร์ เพราะความเหมาะสมนั่นเองค่ะ ซึ่งทั้งคู่ก็เซอร์วิสแฟนๆ โดยการชักภาพคู่ร่วมกันบ่อยๆ เล่นเอาแฟนคลับฟินกันเป็นแถวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. มะปราง อลิสา ขุนแขวง และ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์

เปิดตัวอีกคู่สำหรับคู่รักดาราวัยในแก๊งซีรีส์ฮอร์โมน มะปราง อลิสา และ โอบ โอบนิธิ ที่ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ได้ร้องเฮลั่นกันยกใหญ่ พอทั้งคู่ได้ออกมายอมรับมาคบหาดูใจกันไม่นาน ทั้งคู่ก็เดินหน้าโชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่รัวๆ พร้อมเขียนแคปชั่นหวานๆ ลง IG กระแทกใจแฟนคลับอยู่บ่อยๆ แว่วๆ มาว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังไปด้วยดี แถมที่บ้านก็ยังไฟเขียวอีกด้วย แบบนี้ความรักผ่านฉลุยโลดค่ะ

 

4. ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร – มีน แฟนสาวนอกวงการ

ปิดท้ายกันที่ ต่อ ธนภพ และ มีน แฟนสาวนอกวงการ แอร์โฮสเตสสาวสวย ทั้งคู่คบกันมายาวนานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการด้วยซ้ำ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะมีกระแสความไม่เหมาะสม เพราะฝ่ายสาวหน้าตาไม่เป็นที่พอใจของแฟนคลับ แต่พอมาถึงวันนี้กระแสแอนตี้ก็ต้องหลีกทางให้กับความรักที่มั่นคงของทั้งคู่ค่ะ ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะมีงานรุมทั้งซีรีส์ ทั้งละคร จนยุ่งรุมรัดตัวสุดๆ แต่หนุ่มต่อก็ยังขยันโชว์หวานและแสดงความสม่ำเสมอให้ฝ่ายสาวมั่นใจเสมอๆ นับเป็นคู่รักที่น่ารักและเป็นตัวอย่างที่ดีของวัยรุ่นจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หลังแต่งงานยิ่งสวย แซ่บ! 5 สาวคนดัง สามีอนุญาต SEXY ไฟเขียวผ่านฉลุย

>> ฟินกว่าซีรีส์เกาหลี! 5 คู่รัก พัฒนาจากแฟนคลับ ได้แต่งงานเป็นแฟนครับ

Advertisements

Advertisements

Advertisements