เด็กกว่าแล้วไงใครแคร์ 7 คู่รักบันเทิงต่างวัย แต่ใจตรงกัน

หากเป็นเรื่องของความรัก ไม่ว่าจะอายุ ระยะทาง หรือฐานะทางสังคม จะแตกต่างห่างไกลกัน แต่หากเป็นรักแท้แล้วละก็ไม่ว่าอย่างไรก็จะจูงมือกันฝ่าฟันไปได้ เหมือนอย่าง 7 คู่รักดาราเหล่านี้ ที่แม้จะมีอายุห่างกันหลายปี แต่ก็ยังสามารถเติมเต็มความรักให้แก่กันได้

“ยิ่งทะเลาะยิ่งเข้าใจ” 3 คู่รักดารา ยอมเปิดใจรักต้องทะเลาะถึงจะดี

 

1. หน่อย บุษกร – เคน ธีรเดช

เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน แม้ว่า สาวหน่อย-บุษกร นั้นจะมีอายุมากกว่า หนุ่มเคน-ธีรเดช อยู่ถึง 7 ปี ปัจจุบันมีลูก 2 แต่คุณสามีเคนก็ยังอยู่หล่อทะลุแป้งอยู่เลย อิจฉาคุณหน่อยจัง

Cr. IG@kun_jun

 

2. นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หากไม่บอกว่าอายุห่างกัน หลายคนก็แทบจะดูไม่ออก ว่าจริงๆ แล้ว สาวนัท มีเรีย อายุมากกว่าหนุ่มอั้ม-อธิชาติ ถึง 6 ปี แต่ดูเหมือนว่าเรื่องของวัยจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับทั้งคู่ เพราะถึงจะแต่งงานกันมาหลายปี แต่ความหวานของคู่นี้ก็ยังมีให้เห็นแบบต่อเนื่อง

Cr. IG@atichart9

 

3. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์

เป็นคุณพ่อคุณแม่วัยรุ่นที่ก็ไม่น่าเชื่อว่า สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ จะมีอายุมากกว่าหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ อยู่ประมาณ 3 ปี ถามว่าอายุเป็นปัญหาสำหรับคู่นี้ บอกเลยว่าไม่แน่นอน เพราะเค้าหวานกันตลอด เป่าเปา เป็นพยานได้ แถมตอนนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

Cr. IG@gggubgib36

 

Advertisements

4. จ๊ะจ๋า พริมรตา – จิ๊บ วสุ

ด้านคู่รักที่เตรียมจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ เรื่องความหวานบอกเลยว่าไม่เป็นรองใคร สำหรับ สาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา กับนักร้องรุ่นเก๋า จิ๊บ-วสุ โดยฝ่ายชายนั้นอายุมากกว่าฝ่ายหญิงอยู่ประมาณ 16 ปี ว้าวๆๆๆ ความรักชนะทุกสิ่งจริงๆ จ๊ะ

Cr. IG@jaja_primrata

 

5. สุนารี – วาวเตอร์

ไม่ว่าจะคู่ไหนก็สู้คู่นี้ยากจ๊ะ เพราะนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา นั้นบอกเลยว่ามีอายุห่างกับสามีฝรั่งสุดหล่อวาวเตอร์ อยู่ถึง 21 ปี แต่ทั้งคู่ก็ดูจะสวีทกว่าคู่รักที่วัยใกล้กันซะอีกนะ น่ารักอะ

Cr. IG@sunareelam

 

6. เพชรจ้า – นิวเคลียร์

เห็นมุ้งมิ้งดูน่ารักจนหลายคนแอบคิดว่า หนุ่มเพชรจ้ากับ สาวนิวเคลียร์-หรรษา จะใกล้เคียงกัน แต่บอกเลยว่าเพชรจ้าเกิดก่อนสาวนิวเคลียร์ถึง 10 ปี เลยทีเดียว แหม..แต่คือหน้าเพชรจ้าเด็กขนาดนั้นมีเคล็ดลับอะไรดีเนี้ย

Cr. IG@djpetjah

 

7. ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย

ขอปิดจบด้วยคู่นี้เพราะตั๊ก-บงกช กับเจ้าสัวบุญชัย อายุห่างกันถึง 31 ปี จนหลายคนปรามาสว่าคู่นี้คงไปไม่ตลอดรอดฝั่ง แต่กาลเวลาก็พิสูจน์แล้วว่าสาวตั๊กตัดสินใจไม่ผิด แม้จะไม่ค่อยออกมาโชว์หวานเท่าไหร่ แต่บทจะหวานกันแต่ละทีเรียกว่าทำแฟนๆ ตาร้อนได้เลยจ้า

Cr. IG@bong_kod_tak

Advertisements

Advertisements

Advertisements