ปลูกความมั่นคงให้ชีวิต 3 คู่รักดารา ร่วมหุ้นเปิดธุรกิจ สร้างอนาคตเพื่อความมั่นคง

คู่รักดาราในวงการบันเทิงมีหลายคู่ที่นอกจากจะคบหาดูใจกันแล้ว  เป็นเรื่องน่ายินดีที่หลายคู่เริ่มมองหาอนาคตที่มั่นคงร่วมกัน เช่น การทำธุรกิจร่วมกัน แต่ความยากของการเป็นคู่รักทำธุรกิจนั้น ก็คือ การแยกแยะเรื่องรักและเรื่องธุรกิจออกจากกันให้ได้ เพื่อไม่ให้กระทบทั้งความสัมพันธ์และความก้าวหน้าของธุรกิจอีกด้วย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าคู่ไหนร่วมสร้าง-จับมือทำธุรกิจอะไรด้วยกันบ้าง

 

1.กรีน-ธันวา

เป็นคู่หวานอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ กรีน อัษฎาพร และแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร เรียกว่าเป็นรักพระนางแห่งวิกหมอชิต ที่นอกจากจะกำลังปลูกต้นรักกันหวานฉ่ำ ยังร่วมปลูกความมั่นคงในชีวิต โดยหันมาจับมือลงทุนด้วยการเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น “SEKAI NO YAMACHAN สาขาธนิยะ” รวมถึงธุรกิจร้าน gram pancakes (แพนเค้กเด้งดึ๋ง) สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เรียกว่าจับมือสร้างแบบไม่กลัวอาถรรพ์กันเลยทีเดียว เพราะ กรีน บอกว่าทั้งสองมีมุมมองเดียวกันว่าจะสร้างทรัพย์สินด้วยกัน แถมนี่ไม่ใช่แค่ 2 ธุรกิจนี้ แต่ยังมีโปรเจกต์อีกถึง 2 ธุรกิจ หนึ่งคือธุรกิจที่ประเทศลาว กำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง อยู่ในขั้นตอนกระบวนการการทำงาน อีกหนึ่งคือเป็นธุรกิจเครื่องดื่ม จับมือร่วมสร้างอนาคตร่วมกันแน่นแฟ้นแบบนี้ เมื่อไหร่จะจับมือร่วมสร้างเรือนหอร่วมกันสักทีน้าา

© รูปต้นฉบับ: @green_ausadaporn, khaosod , อินสตาแกรม

 

2.เต้ย-ซาร่า

สำหรับคู่ของ ซาร่า นริน หรือ ซาร่า เอเอฟ กับแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่คบหาดูใจเข้าปีที่ 13 แล้ว เรียกว่าคบหากันมานานมาก แต่ความรักเชื่อใจมั่นใจต่อกันมากกว่าระยะเวลาเสียอีกค่ะ และแม้ถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งมาได้พักใหญ่แล้ว ทางด้านสาวซาร่าก็ยังไม่พร้อมจะขอลุยทำงานก่อน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องทำธุรกิจร่วมกันกับฝ่ายชายด้วยว่า ธุรกิจที่จะทำเป็นน้ำผักเพื่อสุขภาพแบบออแกนิค โดยมีการคิดเกือบปีกว่าจะลงตัวว่าทำเป็นน้ำผัก งานนี้แฟนๆ และคนรักสุขภาพคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะว่าหน้าตาของเมนูต่างๆ นั้นจะน่าทานขนาดไหน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @sara_hohler , อินสตาแกรม

 

 

3.โทนี่-แก้ว

นอกจากคู่รักไลฟ์สไตล์ตรงกันอย่าง โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา จะร่วมกันทำชาแนลรายการท่องเที่ยว ที่เป็นช่องที่เกี่ยวกับการเดินทางร่วมกันแล้ว ทั้งยังสานต่อธุรกิจเสื้อผ้าด้วยกันอีกด้วยโดย ตอนนี้ทั้งคู่ช่วยกันสร้างแบรนด์เสื้อผ้าภายใต้ชื่อ “ULN” ส่วนการออกแบบนั้นได้แนวคิดมาจาก ศีล สมาธิ และปัญญา ซึ่งสอดคล้องกับโลโก้แบรนด์ รวมไปถึงรูปทรงของออฟฟิศที่เป็นทรงสามเหลี่ยม ภายในมีมุมศีลเป็นฝั่งสีขาว เป็นมุมสมาธิเป็นที่พักผ่อน และมุมปัญญาเป็นห้องหนังสือนั่นเองค่ะ สมแล้วจริงๆ ที่เป็นคู่รักสุดแนว

 

© รูปต้นฉบับ: @tonirakkaen , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements