รักนี้โฮ่งเป็นพยาน! 4 คู่รักดารา มีน้องหมาเป็นตัวแทนความรัก

เมื่อสุนัขเป็นสัญลักษณ์ของความน่ารัก ความซื่อสัตย์ จงรักภักดี จึงปฎิเสธไม่ได้ว่าเจ้าสุนัขนั้นเป็นสัตว์ลี้ยงแสนรู้ที่ขโมยหัวใจคนทุกเพศทุกวัย ดังนั้นจึงมีหลายคู่ที่มักจะเซอร์ไพรส์น้องหมาให้กับหวานใจ อย่างคู่รักดาราเองก็ส่งมอบน้องหมาให้เป็นพยานรักแก่กันเหมือนกันค่ะ มีคู่ไหนบ้างตาม UndubZapp มาเลย

 

1.มิว – ไฮโซเซนต์

เจ้าสาวป้ายแดง “มิว นิษฐา” ที่เพิ่งวิวาห์สถดโรแมนติกกับ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี โดย “ไฮโซเซนต์” ได้หอบเจ้าสุนัขพันธุ์ “คาร์วาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล” ที่ถูกจัดอยู่ในอันดับสุนัขที่ราคาแพง แต่ราคาแพงแค่ไหนก็เทียบกับคุณค่าความน่ารักไม่ได้ เพราะถือเป็นน้องหมาพยานรักของ มิวเซนต์  ซึ่งเจ้าหมาน้อยตัวนี้ สาวมิว ให้ชื่อว่า “น้องเทมส์” น่ารักน่าฟัดมีขนาดเล็กเหมือนตุ๊กตา ถูกใจเจ้าตัวแบบสุดๆ 

© รูปต้นฉบับ: อินสตราแกรม @mewnittha 1, 2

 

 

2.หมอเจี๊ยบ – เดียร์

คู่ของ หมอเจี๊ยบ ลลนา กับหวานใจสาว “เดียร์ บุศรา” ก็หวานมดรุมทึ้งไม่หยุด เมื่อครบรอบวันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สาวเดียร์ ได้หาน้องหมาพันธุ์คลอกี้มาเซอร์ไพรส์ที่ หมอเจี๊ยบ เรียนจบ โดยตั้งชื่อว่า “แฟรงค์” ทุกวันนี้เจ้าแฟรงค์คือพยานรักของทั้งคู่ คือน่ารักหนักมาก

© รูปต้นฉบับ: อินสตราแกรม @jeab_lalana 1,

 

Advertisements

 

3.ดีเจพีเค-โยเกิร์ต

เห็นกันในอินสตาแกรมของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ อยู่บ่อยๆ จะเห็นลงภาพน้องหมาตัวสีดำ ซึ่งสุนัขตัวนั้นคือ “น้องโมย่า” ที่ทาง ดีเจพีเค เปิดใจให้ฟังว่า ตอนนั้นเห็นว่าฝ่ายหญิงเพิ่งจบความสัมพันธ์กับแฟนเก่าไป จึงคิดว่าอะไรที่น่าจะสมานความรู้สึกคนแต่ละคนได้ดีเท่ากับสัตว์ ก็เลยเซอร์ไพรส์ด้วยน้องหมา และตั้งชื่อว่า “โมย่า” มาจากที่มาว่าเป็นหมาของโยนั่นเอง ได้ยินแบบนี้แล้วสาวๆคงแอบอิจ สาวโย อยู่ไม่น้อย ที่มีหวานใจใส่ใจทุกรายละเอียดแบบนี้

© รูปต้นฉบับ: อินสตราแกรม @yoghurt_nattasha 1, 2

 

 

4.กันต์ – พลอย

ปิดท้ายที่คู่สามีภรรยาสุดเลิฟ กันต์ กันตถาวร กับสสวนอกวงการ พลอย อัยดา ที่ล่าสุดทำการเซอร์ไพรส์ด้วยน้องหมาสายพันธุ์ชิบะ โดยเห็นในคลิปนั้นเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ดีใจหนักมากของ หนุ่มกันต์ เพราะน้องหมาตัวนี้ หนุ่มกันต์ เป็นแฟนคลับในเพจ และตามกดไลค์มาโดยตลอด น่ารักอะไรเบอร์นี้นะคุณภรรยา

© รูปต้นฉบับ: อินสตราแกรม @kankantathavorn, ploiiyada

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements