สร้างบุญใหญ่ทุกปี 3 คู่รักดาราคนดัง ทอดกฐินประจำปี คนร่วมอนุโมทนาบุญ

ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน ยังคงฝังรากลึกอยู่ในจิตใจคนไทยเสมอ และในช่วงปลายๆ ท้ายปีแบบนี้ บุญใหญ่ที่พุทธศาสนิกชนชาวไทยต่างปฏิบัติสืบต่อกันมา คือ การทำบุญกฐิน ซึ่งเหล่าดาราในวงการบันเทิงที่เป็นสายบุญ ก็ไม่ลืมที่จะตั้งองค์กฐินไปร่วมบุญ ร่วมสร้างกุศลกับพี่น้องเพื่อนพ้องในวงการอีกครั้ง มาดูกันค่ะกฐินดารา 2019  ปีนี้ คู่รักดาราสายบุญแต่ละคู่ ไปทำบุญทอดกฐินสามัคคีกันที่ไหนบ้าง

 

1.ณเดชน์-ญาญ่า

คู่รักสายบุญ ที่ไม่ตามไปส่องว่าคู่นี้ไปทำบุญทอดกฐินที่ไหนบ้างจะเรียกว่าพลาดมากๆ เพราะอย่างที่รู้กันว่าคู่นี้ เค้าสายบุญตัวจริงเพราะได้รับการปลูกฝังมาจากครอบครัวตั้งแต่เล็กแต่น้อย ทั้งแม่แก้ว แม่ปลา ทั้งตะเวนทำบุญกันทั่วไทย ปีนี้ ทั้งหนุ่ม ณเดชน์ และสาวญาญ่า ได้เดินทางไปทอดกฐินที่วัดดงสวรรค์ จังหวัดสกลนคร และปีนี้ ยังได้ พี่เอ ศุภชัย และ สาวแหวนแหวน มาร่วมสร้างบุญอีกด้วย โดยปีนี้ แม่แก้วเผยยอดตัวเลขกฐินสามัคคี ณเดชน์ ญาญ่า 2562 ปัจจัยสุทธิ 2,252,183 บาท สาธุค่ะ

© รูปต้นฉบับ: urassayas  a_supachai1  whanpavarisa

, อินสตาแกรม

 

2.อั้ม อธิชาต  นัท มีเรีย

คู่รักสายบุญอีกคู่ หนุ่มอั้ม อธิชาต และภรรยาคนสวย  นัท มีเรีย ปีนี้ ทอดกฐินสามัครร่วมกับพี่น้องชาวบ้านที่จังหวัดน่าน โดยทั้งคู่ยังได้มีส่วนรวม ในการทำบุญจุลกฐิน ตั้งแต่ออกไปเก็บฝ้ายกับชาวบ้าน มาทอเป็นผ้าไตร เย็บ ย้อม ออกมาเป็นผ้าไตรที่เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของผู้ร่วมบุญทุกคน เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา อนุโมทนาบุญกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 

 

Advertisements

    

© รูปต้นฉบับ:  atichart9 , อินสตาแกรม

 

3.พุฒ พุฒิชัย- จุ๋ย วรัทยา

มาถึงคู่สามี-ภรรยาที่หวานได้เบอร์ใหญ่ได้ทุกวัน ดีเจพุฒ พุฒิชัย และภรรยาดีกรีนางเอก จุ๋ย วรัทยา ที่ปีนี้ แท็กทีมกับ หนุ่มเต้ย พงศกร ร่วมใจกันไปทำบุญทอดกฐินสามัคคี สร้างกำแพง ผนังพระอุโบสถ์ ที่วัดศิริผล (หนองตะไก้) จังหวัดชัยภูมิ โดยในงานบุญใหญ่นี้นอกจาก ดีเจพุฒ สาวจุ๋ย และหนุ่มเต้ย แล้ว ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนหนึ่งที่เดินทางไปร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วย อิ่มบุญกันถ้วนหน้าจริงๆ ค่ะ ร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วยค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ:  push_dj , อินสตาแกรม

 

นอกจาก 3 คู่รักสายบุญนี้แล้ว UndubZapp เชื่อว่า ยังมีดารานักแสดงอีกหลายคนในวงการที่ได้สร้างบุญใหญ่ ทำบุญกฐินเช่นเดียวกัน อย่างไรแล้ว ทางทีมงานขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนที่ปีนี้ได้ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements