ดูดีขึ้นเป็นกอง 3 คู่รักดารา ‘จับมือชวนกันผอม’ ฟิตหุ่นแพคคู่

เทรนด์การออกกำลังยังมาแรงไม่มีวี่แววว่าจะหยุด เหล่าดารานักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยต่างเข้ายิมถ่ายรูปอวดกล้ามลงอินสตาแกรมกันอยู่บ่อยๆ ยิ่งถ้าใครได้ออกกำลังกับหวานใจด้วยแล้วล่ะก็ นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระช่วยได้ดีกว่าออกกำลังคนเดียวเป็นไหนๆ เหมือนอย่าง 5 คู่รักดาราที่ทีม Undubzapp นำมาฝากในวันนี้ที่ขยันฟิตหุ่นให้ดูดีแบบแพคคู่ ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1.คู่รัก สาวคิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ

คู่รักพระนางเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้สาวคิมมีรูปร่างที่ออกจะเจ้าเนื้อ แต่แฟนหนุ่มแสนดีอย่างหนุ่มหมากก็เลยชวนสาวเจ้าออกกำลัง ฟิตหุ่นกันเสียหน่อย เพราะเป็นห่วงแฟนสาวว่าจะมีสุขภาพที่ไม่ดีและออกกล้องอาจจะดูไม่สวยได้ แบบนี้เรียกว่าคบกันแล้วพากันไปพบแต่เรื่องดีๆ จนตอนนี้สาวคิมมีรูปร่างที่บอบบางสมใจสาวคิมแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

2.คู่รัก พี่หนูแหม่ม สุริวิภา – สามี พี่บ๊อบบี้

Advertisements

คู่รักพิธีกรชื่อดังคู่นี้ ก็เป็นอีก 1 คู่รักที่ชักชวนกันออกกำลัง จนตอนนี้ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ก่อนหน้านี้พี่หนูแหม่มของเรานับเป็นดาราที่มีรูปร่างอวบอ้วนไปซักหน่อยแต่ระยะหลังด้วยเทรนด์การออกกำลังที่มาแรง จนทำให้พี่หนูแหม่มต้องหันมาออกกำลังด้วย แต่ครั้นจะออกคนเดียวก็กระไรอยู่จึงได้ชักชวนสามีพี่บ๊อบบี้มาออกกำลังเสียด้วยกันซะเลย ทำให้ตอนนี้พี่ๆ ทั้งสองก็มีรูปร่างที่สมส่วนขึ้นดูดีขึ้นเป็นกองเลยล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: mamsurivipa, อินสตาแกรม

 

3.คู่รัก สาวปีใหม่ สุมนรัตน์ – ป๋าต๊อบ

คู่รักหญิงหญิงคู่เดียวของเราวันวันนี้ ก็เป็นอีก 1 คู่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายคู่กันค่ะ ตั้งแต่สาวปีใหม่เลิกรับงานวงการบันเทิงออกไปใช้ชีวิตคู่กับป๋าต๊อบ ทำให้สาวปีใหม่อุดมสมบูรณ์ขึ้นจนผิดตา และในที่สุดสาวปีใหม่จึงหันมาออกกำลังลดน้ำหนักอย่างจริงจัง อยากจะรูปร่างกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง จนตอนนี้น้ำหนักลดลงไปเกือบ 10 กิโลเลยทีเดียว แบบนี้ทำให้ป๋าต๊อบอยู่เฉยไม่ได้ต้องมาขอออกกำลังด้วยกันเสียเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: peemai28, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements