ยิ่งรักร่างยิ่งฟิต! 4 คู่รักดาราพากันออกกำลังกาย ทำฟิตเนสกลายเป็นสีชมพู

โลกมันก็จะเป็นสีชมพูหน่อย ก็เพราะเหล่าดาราคู่รักจูงมือกันไปออกกำลังกายกัน สวยหล่อแพ็คคู่กันยังไม่พอ ยังจะทำให้แถวนั้นมดขึ้นกันอีกด้วย แหม ความรักมันช่างสวยงาม มองไปทางไหนก็กลายเป็นสีชมพูหมด ไม่เว้นแม้แต่ฟิตเนสค่ะ Undubzapp เลยรวมโมเมนต์ฆ่าคนโสด เหล่าดาราเกี่ยวก้อยกันไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส มาดูกันค่ะว่า ทั้งคู่จะหวานน้ำตาลเรียกพี่กันขนาดไหน

 

1.ออม สุชาร์ – แอมป์ พิธาน

มากันที่คู่แรกดาราสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ และไฮโซแอมป์ ที่ตั้งแต่เปิดเผยว่าคบกันเมื่อไม่นานมานี่ ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ ให้ทางเราอิจฉากันบ่อยขึ้น ทั้งคู่ได้ควงกันไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสกันบ่อยๆ งานนี้เราก็เลยได้เห็นฟิตเนสเป็นสีชมพูกัน ฝ่ายหญิงก็น่ารัก แถมเรื่องงานก็กำลังไปได้สวย มีฐานแฟนคลับนอกประเทศไทยมากมายหลายประเทศ ส่วนฝ่ายชายดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงไฮโซหน้าตาดี ครบถ้วนเพอร์เฟ็กต์กันขนาดนี้ ต้องรีบจองโรงแรมเตรียมหาฤกษ์แต่งงานได้แล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

2.ดีเจพุฒ – จุ๋ย วรัทยา

ต่อกันที่คู่ที่ 2 ดีเจพุฒ และดาราสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้ความรักสุกงอมพร้อมจะจูงมือกันเข้าสู่พิธีแต่งงานปลายปีนี้แล้ว และก่อนที่จะมีงานแต่งงานแห่งปี ก็ขอจูงมือกันไปออกกำลังเบาๆ กันก่อน งานนี้เลยทำให้เกิดปรากฎการณ์ฟิตเนสเป็นสีชมพูให้ทางเราอิจฉาเล่นค่ะ คู่นี้เขาพัฒนามาจากคู่จิ้นในจอ มาเป็นคู่จริงนอกจอ ฝ่าผันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน ทั้งเรื่องกระแสยี้ ทั้งเรื่องความไม่เหมาะสม แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันยืนยาวมาจนทกุวันนี้ ลบคำครหาใดๆ ออกไปได้หมดเกลี้ยงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

3.มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์

คู่ของดาราสาวมาร์กี้ ราศรี และ ไฮโซป๊อก คู่รักวัยรุ่นที่มีสไตล์ชิคๆ คูลๆ จูงมือกันท่องเที่ยวกันไปทั่วโลก และแน่นอนค่ะ ทั้งคู่ก็ยังจูงมือกันมาออกกำลังกายกันด้วย ข่าวว่าทำให้ฟิตเนสกลายเป็นสีชมพูหวานแหววกันไปเลยล่ะค่ะ ฝ่ายหญิงดีกรีเป็นถึงดาราสาวเบอร์หนึ่งประจำวิกน้อยสี ฝ่ายชายเป็นถึงทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป และมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย และหลังๆ ยังหันชิมลางเล่นละครกับแฟนสาวด้วยอีกทาง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะเวิร์คไปหมดค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

4.หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

หมาก ปริญ และ สาวคิม ค่ะ คู่รักดาราระดับพระนางควบตำแหน่งดาราแม่เหล็กของช่อง 3 เข้าไปด้วย ที่นับวันทั้งคู่จะขยันโชว์ความหวานมากขึ้นๆ รวมไปถึงมีโมเมนต์โชว์สวีทที่ฟิตเนสด้วยค่ะ งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาเหล่าแฟนคลับได้มากโข ก็ฝ่ายสาวทั้งสวยและหุ่นดี ฝ่ายชายก็หล่อมาดแมนขนาดนี้ ไม่มีอะไรจะเพอร์เฟ็กต์ไปมากกว่าคู่นี้แล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

5.เจนี่ – มิกกี้

ปิดท้ายกันที่ดาราสาวเจนี่ และแฟนหนุ่มรุ่นน้องมิกกี้ ตั้งแต่กลับจากเมืองคานส์ สาวเจนี่ก็ขยันโชว์หวานกับแฟนหนุ่มคนใหม่รัวๆ ทั้งคู่ก็เป็นนักออกกำลังกายตัวยง ต่างคนต่างเป็นเจ้าของฟิตเนสกันด้วย แบบนี้ก็เลยขยันโชว์หวาน ทำให้ฟิตเนสกลายเป็นสีชมพู่กันรัวๆ เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickey.a.np, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements