วันวานยังหวานมากกกกกก เปิดรูปเก่า 5 คู่รักดาราโชว์หวานในอดีต สมัยเอ๊าะๆ!

ภาพถ่ายเก่าๆ มักจะบอกถึงเรื่องราว เหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี ทำให้จำได้ถึงโมเมนต์ การใช้เวลาด้วยกัน รวมถึงความรู้สึกดีในขณะนั้น โดยเฉพาะภาพถ่ายของคู่รัก ที่คนสองคนต่างก็อยากมีความทรงจำดีๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน เพราะถ้าเกิดคิดถึงหรือเหงาเมื่อไหร่ การหยิบรูปภาพขึ้นมาดู ก็สามารถสร้างความอิ่มเอมใจให้กันได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคนธรรมดา หรือดารานักแสดงก็ตาม

 

1.มิ้นต์ ชาลิดา – ภูผา เตชะณรงค์

เพราะความที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน ทำให้เกิดความเหงา ความคิดถึง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของคู่นักแสดงสาวมิ้นต์ ชาลิดา และแฟนหนุ่มภูผา เตชะณรงค์ จืดจางลงเลย ด้วยการคบหาที่ใช้ระยะเวลาถึง 8 ปี ก็ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ โชว์สวีทกันและกันเสมอ

อย่างในช่วงที่ต่างฝ่ายต่างต้องอยู่ห่างกัน หนุ่มภูผาจึงโพสต์รูปเก่าที่ถ่ายคู่กับสาวมิ้นท์ ลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น ‘รูปเก่าเล่าใหม่ #ผมถนัดแบบนี้ #tb @mint_chalida’ เรียกได้ว่าโชว์หวาน ไม่แพ้คู่รุ่นใหญ่เลย

© รูปต้นฉบับ: @pupaa_tae, @mint_chalida

 

2.หน่อย บุษกร – เคน ธีรเดช

หนึ่งในคู่รักขวัญใจหลายคน อย่างคู่ของนักแสดงรุ่นใหญ่ หน่อย บุษกร และหนุ่มเคน ธีรเดช ที่คบหาดูใจกันนานหลายสิบปี จนเลื่อนระดับเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว แต่ก็เห็นว่าความรักของทั้งคู่ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปอีก เห็นได้จากที่หนุ่มเคนเคยโพสต์ภาพถ่ายฟิล์ม ที่เจ้าตัวถ่ายภรรยาสาวและครอบครัวด้วยตัวเอง

ส่วนทางด้านสาวหน่อยก็ยังโพสต์รูปแฟชั่นที่เคยถ่ายด้วยกัน โชว์ความสวีทหวานตอบกลับมาด้วย ดูแล้วรู้สึกอิ่มเอมกับรักแท้ของคู่นี้จริงๆ

© รูปต้นฉบับ:  @kun_jun, @mi_familia_fotos

Advertisements

 

3.ญาญ่า อุรัสยา – ณเดชน์ คูกิมิยะ

คู่รักซุปตาร์อย่างสาวญาญ่า อุรัสยา และหนุ่มณเดชน์ ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยออกมาโชว์ความหวานมากนัก แต่ถ้าได้โชว์ทั้งที ก็ทำเอาหลายคนจิกหมอน สำลักในความหวานของทั้งคู่ได้เลย และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบในการถ่ายรูปเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็เก็บภาพกันและกัน รวมถึงโมเมนต์ดีๆ ที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ:  @urassayas

 

4.แพทริเซีย กู๊ด – โน้ต วิเศษ

อีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อสักเท่าไร สำหรับคู่ของนักแสดงสาวแพทริเซีย กู๊ด และหนุ่มโน้ต วิเศษ หลังจากที่ช่วงนี้ต่างก็ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน ทำให้ไม่ได้เจอกัน สาวแพทจึงโพสต์รูปภาพถ่ายฟิล์มที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาไปเที่ยวด้วยกัน เรียกได้ว่าหวานไม่มาก แต่ก็หวาน เติมใจให้กับความคิดถึงของทั้งคู่แน่นอน

© รูปต้นฉบับ:  @patriciagood

 

5.กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร

เพราะต้องหยุดอยู่บ้านตามนโยบายของภาครัฐที่กำลังหยุดเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้คู่รักอย่างสาวกรีน อัษฎาพร โพสต์ภาพเก่าๆ ที่ถ่ายคู่ ขณะไปเที่ยวด้วยกันกับแฟนนักแสดงหนุ่มธันวา สุริยจักร  ลงในอินสตาแกรมให้หายคิดถึง พร้อมทั้งยังใส่แคปชั่นน่ารักๆ ว่า “อยู่ๆ ก็คิดถึงรูปนี้ ไปเที่ยวด้วยกันเมื่อนานมาแล้ว ครั้งแรกที่นางถอดเสื้ออ้วนๆ ให้ดู ใช่จ้ะ นางเข้าใจว่านางหล่อมาก ก็หล่อจริงๆนะแกร  #ถึงเวลาลงรูปเก่าวนไป”

© รูปต้นฉบับ:  @green_ausadaporn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements