เอาใจช่วยให้ลูกติด 5 คู่รักดารา น้ำยายังไม่ออกฤทธิ์ ปั๊มเท่าไรก็ไม่ติดสักที

ต้องยอมรับว่าในสมัยก่อนการมีลูกของเหล่าดาราเป็นเรื่องที่ไม่เปิดเผยบางคู่ถึงกับต้องปกปิด เพราะกลัวฟีดแบคว่าจะทำให้กระแสความนิยมแผ่วลง แต่บอกเลยว่าปัจจุบันพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ เพราะในยุคดิจิทัลแบบนี้คนดังที่มีลูกกลับยิ่งเปรี้ยงปร้างเข้าไปใหญ่ แต่น่าเสียดายที่เหล่าสามีภรรยา 5 คู่นี้ที่พยายามปั๊มทายาทมาพักใหญ่แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเราต้องเอาใจช่วยคู่ไหนบ้าง

 

1. อั้ม-นัท

เริ่มต้นคู่แรกด้วยคู่สามีภรรยาที่สวีทกันตลอดเว สำหรับ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ กับ สาวนัท มีเรีย ที่แต่งงานกันมาหลายปี ทำมาหลายวิธีในการผลิตทายาท แต่ก็ยังไม่เป็นผล ถึงลูกน้อยจะยังไม่มาเกิด แต่ อั้ม-นัท ก็ยังแฮปปี้มีความสุขกับชีวิตคู่ ยังไงก็อย่าท้อเนอะ เราทุกคนเอาใจช่วย

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

2. เอมมี่-เจมส์

เพื่อนๆ ที่แต่งที่หลังแซงหน้ามีลูกไปหลายคนแล้ว สำหรับ สาวเอมมี่-มรกต กับหวานใจไฮโซเจมส์ ซึ่งหลังจากแต่งงาน เอมมี่ ก็ตั้งใจอยากจะมีลูกมาตลอด จนตอนนี้ก็เกือบ 2 ปีแล้ว ก็ยังไม่สำเร็จสักที แม้จะเป็นวิธีวิทยาศาสตร์หรือจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ตาม แต่สาวเอมีจะยังไม่ถอดใจ เพราะถึงสามีจะเดธไลน์การผลิตลูกถึงแค่สิ้นปี แต่ล่าสุดก็ต่อเวลาไปถึงกุมภาปีหน้าแล้วจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

3. เพชรจ้า-นิวเคลียร์

Advertisements

เป็นอีกคู่ที่พยายามมาโดยตลอดแต่ก็ยังไม่สำเร็จ สำหรับ หนุ่มเพชรจ้า กับ สาวนิวเคลียร์-หรรษา ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สาวนิวเคลียร์ ฉีดยากระตุ้นไข่เข้าตรงท้องทุกวันเพื่อให้ไข่ตก แม้ว่าคุณหมอจะตรวจพบว่าสาวนิวเคลียร์มีภาวะมีลูกยากแต่ก็ยังสามารถมีได้ เราจึงได้เห็นว่า หนุ่มเพชรจ้า พาสาวนิวเคลียร์ไปเที่ยวบ่อยเวอร์เพื่อให้ผ่อนคลายและไม่เครียดจนเกินไปนั้นเอง ยังไงก็สู้ๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

4. โบว์-แบงค์

แม้จะมีลูกแล้ว อย่าง น้องอชิ แต่ตอนนี้ สาวโบว์-ชญาดา ก็กำลังดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อมีทายาทให้คุณสามี แบงค์-กฤชพล ให้ได้ แต่ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา สาวโบ มีอาการตกเลือดกะทันหันเพราะปัญหามดลูกผิดปกติ จนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลมาแล้ว ซึ่งล่าสุด สาวโบ ได้เผยว่าได้เข้าทำการรักษาเยื่อบุโพรงมดลูกด้วยการส่องกล้องและคุณหมอได้บอกข่าวดีว่า โบ สามารถตั้งครรภ์ได้แม้ว่าจะยากมาก โดยสาวโบได้เตรียมวางแผนทำเด็กหลอดแก้วอีกด้วย เอาใจช่วยจริงๆ จ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: bo_achi, อินสตาแกรม

 

5. หนูแหม่ม-บ๊อบบี้

เป็นคู่ที่พยายามปั๊มเบบี้มาเป็นเวลานานจริงๆ สำหรับ หนูแหม่ม-สุริวิภา กับคุณสามีบ๊อบบี้ ที่แต่งงานกันมากว่า 10 แต่เรื่องทายาทก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งตอนนี้ หนูแหม่ม ปล่อยวางเรื่องนี้ไปแล้ว อยู่กัน 2 คนใช้ชีวิตให้มีความสุขไปเรื่อยๆ อย่างสบายใจดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: bobbypoon, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements