แชร์ชีวิตซึ่งกันและกัน 5 คู่รักดารายังไม่มีทายาท ต่างรักและห่วงใยกันดี

แม้ว่าทุกวันนี้ดาราทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตัดสินใจออกเรือนแต่งงานก็มักจะตัดสินใจมีลูกทันที แต่ก็มีดาราอีกหลายคู่ค่ะ ที่แต่งงานกันแต่ยังไม่คิดจะมีลูกหรือบางคู่ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ทายาทตัวน้อยมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น พวกเราก็ได้แต่รอคอยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะใจอ่อนยอมมีหลานให้เราได้ชื่นชมเสียที

 

คู่ที่ 1 นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

คู่รักคู่นี้คบหาดูใจกันมาร่วม 3 ปีถึงจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ และปีนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันมาเข้าปีที่ 8 แล้วค่ะ แต่ยังไร้วี่แววว่าจะมีลูกไว้เชยชม นุ่นเองเคยหยุดงานไม่รับงานเลยเป็นเวลา 1 ปีแต่ฝ่ายชายกลับไม่ว่าง พอนุ่นกลับมารับงานละครอีกครั้ง งานนี้เวลาเลยว่างไม่ตรงกันยาวเลย ทั้งๆ ที่ทั้งสองคนต่างรักและห่วงใยกันดี เป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง แต่ทำไมเจ้าตัวเล็กยังไม่ยอมมาเกิดที่ท้องแม่นุ่นซักทีนะ จนงานนี้เพื่อนๆ หลายคนก็มีลูกแซงหน้าคู่นี้กันไปหมดแล้วค่ะ


© รูปต้นฉบับ: woranuch_piti, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 2 ป๊อก ปิยธิดา กับ ตั๊ก นภัสกร

 

คู่นี้ก็คบกันมาร่วม 10 ปีและได้แต่งงานกันไปท่ามกลางเสียงชื่นชมของความดีใจของเหล่าแฟนๆ เพราะทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าช่างเหมาะสมกันเหลือเกินค่ะ แต่เรื่องทายาทฝ่ายชายได้บอกว่า ตนเองมาจากครอบครัวที่แตกแยก เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องมีลูกก็ได้ ส่วนฝ่ายหญิงบอกว่า สังคมสมัยนี้น่ากลัว กลัวจะเลี้ยงลูกได้ไม่ดี แล้วพ่อแม่เองจะมานั่งเครียด ก็เลยรีๆ รอๆ กับการมีลูกค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pockjasmine, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 3 นุ่น ศิรพันธ์ กับ ท็อป พิพัฒน์

 

Advertisements

คู่รักสายติสท์ที่แต่งงานกันมาเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ คู่นี้ชัดเจนในเรื่องมีลูกมาตลอด หนุ่มท็อปบอกว่า การมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงเราตอนแก่เป็นความคิดที่ไม่เคยมีอยู่ในหัว หรือการมีลูกเพื่อเป็นบททดสอบในชีวิตเราว่ามีศักยภาพก็คงไม่ใช่ ส่วนฝ่ายสาวนุ่นเองก็ยังคงสนุกกับการทำงาน ยังคิดภาพตัวเองมีลูกรับบทแม่ไม่ออก เพราะชีวิตมีแต่การทำงาน มีแต่ละคร อาจจะไม่เหมาะกับการเป็นแม่ ก็นับทั้งคู่มีความคิดเป็นของตัวเอง และเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะตัดสินใจค่ะ


© รูปต้นฉบับ: noon_siraphun, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 4 นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ

 

คู่รักต่างวัยที่ดูยังไงก็เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก เพราะฝ่ายสาวที่อายุมากกว่าดูไม่เป็นอุปสรรคเลยเพราะยังสวยแซ่บเหมือนเดิมค่ะ คู่นี้บ่นๆ ว่าอยากจะมีลูกมากๆ แต่ก็ไม่มีซักที จนถึงขนาดทำการแก้เคล็ดโดยรับอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวบุญธรรมชื่อ น้องฟ้าโปรด โดยหวังว่าหนูน้อยจะช่วยให้ลูกแท้ๆ มาเกิดตามความเชื่อโบราณที่เล่าสืบต่อๆ กันมาค่ะ


© รูปต้นฉบับ: myriabenedetti, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 5 เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี ศิวัฒน์

 

ทั้งคู่แต่งงานกันมาเกือบจะ 4 ปีแล้ว ทั้งคู่ก็รอคอยลูกมาเกิดที่ท้องแม่เอมี่มาตลอด จนระยะหลังๆ เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า มีหรือไม่มีดี เพราะตอนนี้ก็ดูมีความสุขดีแล้ว หรือเป็นเพราะตัวเรากันแน่ที่ยังไม่พร้อมในเรื่องนี้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: siwat_c, อินสตาแกรม

จริงๆ เรื่องทายาทก็เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่จะตัดสินใจกันเอาเอง ทางเราก็ได้แต่รอคอยที่จะชื่นชมหนูน้อยที่จะลืมตาขึ้นดูโลกค่ะ แต่ถึงแม้จะไม่มีลูก ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอเพียงแค่ให้ความรักของคู่สามีภรรยายั่งยืนยาวนานและหวานชื่นตลอดไปเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements