จำนนด้วยหลักฐาน! มัดรวม 6 คู่รักปากแข็ง กว่าจะยอมลงรูปคู่ แฟนคลับลุ้นจนตัวเกร็ง

ในที่สุดเหล่าผู้ที่ติดตามความรักของ ‘แมท-สงกรานต์’ ก็ได้เฮกันสักที เมื่อฝ่ายชายออกมาโพสต์รูปคู่ลงไอจีเป็นครั้งแรก หลังจากที่ประกาศคบกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว เรียกได้ว่ารอลุ้นกันตัวแทบเกร็ง แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่คู่นี้นะจ๊ะที่ปากแข็ง ยังมีดาราอีกหลายคู่เลยที่กว่าจะลงรูปคู่ได้ แฟนคลับต้องรอแล้วรออีก ซึ่งจะมีคู่ไหนกันบ้าง อย่ารอช้า ตามไปอ่านกันเลยดีกว่าค่า

 

1.เบลล่า-เวียร์

คู่รักต่างช่องที่คบกันมาน๊านนาน แต่กลับโพสต์รูปคู่น้อยมากๆ (สงสัยจะเขินแน่ๆ) โดยรูปคู่รูปแรกที่สาวเบลล่าโพสต์ลงเป็นรูปตอนที่หนุ่มเวียร์มาแสดงความยินดีที่ตัวเองเรียนจบปริญญาโทจากรั้วแม่โดมได้สำเร็จ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า “ขอบคุณนะคะพี่เวียร์” และแท็กไอจีตอกย้ำความหวานเข้าไปอีก เล่นเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนไปเลยค่า และแม้ว่าต่อมาทั้งคู่จะรักษาความปากแข็ง ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่เหมือนเดิม แต่ก็ยังรักกันหวานชื่นนะจ๊ะ

 

© รูปต้นฉบับ

2.อาเล็ก-เต้ย

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากทั้งคู่เปิดตัวคบกันแล้วก็แทบไม่มีรูปคู่ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะช่วงนั้นเจอกระแสดราม่าที่หนุ่มอาเล็กดั๊นเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ แฟนเก่าของสาวเต้ยด้วยหรือเปล่า กว่าจะโพสต์ก็นานเลย แต่ก็สมการรอคอย รูปคู่น่ารักมาก ๆ แค่มองจากหน้าจอยังสัมผัสได้ถึงความรัก เห็นแล้วอิจฉาเหลือเกินค่า

© รูปต้นฉบับ

 

3.ต่อ ธนภพ

แม้เจ้าตัวจะพูดชัดเจนมาตลอดว่าคบกับแฟนสาวนอกวงการมาหลายปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่เคยโพสต์รูปคู่เลย เพราะอยากให้เกียรติแฟน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 ปีก่อนพอถึงวันเกิดของฝ่ายหญิงหนุ่มต่อเลยโพสต์รูปคู่ลงเป็นครั้งแรก พร้อมอวยพรให้ ทำเอาเมียมโนทั้งหลายตายทั้งไทม์ไลน์ (หนึ่งในนั้นก็ผู้เขียนนี่แหละค่า) คุณศิลาคะ! ทำไมถึงทำกับฉันได้

 

© รูปต้นฉบับ

Advertisements

 

4.เต๋อ-ใหม่

มาถึงคู่รักแห่งชาติอีกคู่ที่ปากแข็ง แม้หนุ่มเต๋อจะยืดอกรับแมน ๆ ว่า ‘ผมชอบครับ’ และตามจีบมาตลอดจนตอนนี้สถานะเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แต่ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายกลับโพสต์รูปคู่น้อยมากกก ถ้าไม่ใช่โอกาสสำคัญจริง ๆ โดยรูปคู่รูปแรกที่ลงหลังจากประกาศศึกษาดูใจกันคือรูปนี้นั่นเองจ้า โดยหนุ่มเต๋อเป็นคนลงเพื่ออวยพรวันเกิดให้ดาวิเค้า

© รูปต้นฉบับ

 

5.ฮั่น-จียอน

หลังจากที่เคลียร์ปัญหาปมรักสามเศร้าและเพื่อนสนิท ไม่สนิทของจียอนเสร็จ ทั้งคู่ก็ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นความสัมพันธ์กันอยู่นาน จนในที่สุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมาสาวจียอนก็โพสต์รูปคู่เป็นครั้งแรก บอกกลาย ๆ ถึงสถานะ ก่อนที่หนุ่มฮั่นจะมาย้ำชัดด้วยการโพสต์รูปคู่พร้อมติดแคปชั่น “เป็นแฟนกันนะคะ” เล่นเอาเฮกันทั้งทามไลน์เลยค่า

© รูปต้นฉบับ

 

6.สงกรานต์-แมท

สำหรับคู่นี้ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจริง ๆ เมื่อช่วงต้นปีสาวแมทก็เพิ่งลงรูปคู่รูปแรกไปหลังจากที่เจอคนแอบถ่ายแล้วเอามาโพสต์ในเน็ต ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชี่ยล ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ขอสร้างเสียงฮือฮาบ้าง เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปคู่ยืนข้างสาวแมท ตอกย้ำความสัมพันธ์ ไม่หวั่นแม้โดนดราม่าแรง

© รูปต้นฉบับ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements