เขินกันไปสิ! 5 คู่รักดารา ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันปีแรก มันก็จะหวานงี้แหละ

วาเลนไทน์ที่่ผ่านมามีคู่รักหลายคู่ในวงการที่ลงภาพคู่พร้อมข้อความหวานๆ ชวนอมยิ้ม แต่ก็มีหลายคู่เช่นกันที่เพิ่งจะคบหากันได้ไม่นาน จนเรียกได้ว่าปีนี้เป็นวาเลนไทน์ปีแรกของพวกเขา งานนี้จะมีคู่ไหนหวานจนน่าอิจฉากันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1.ใหม่ เต๋อ


© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

ถึงจะยังไม่มีรูปคู่หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ระหว่างนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา และหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชญ์ แต่ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับได้คอยติดตามตลอด วาเลนไทน์ที่ผ่านมาถึงสาวใหม่จะไปทำงานต่างประเทศ แต่หนุ่มเต๋อก็มีเซอร์ไพรส์ให้เจ้าตัว เพราะสาวใหม่ได้ทวีตข้อความว่า “ปีนี้ก็ดีนะ #วาเลนไทน์” แถมหนุ๋มเต๋อยังมากดไลค์ด้วย เขินกันไปสิ!

 

2.ท็อป ใบเฟิร์น


© รูปต้นฉบับ: topiz_js, อินสตาแกรม

ก็ยังคงไม่มีรูปคู่ให้แฟนคลับได้กรี๊ดแตก สำหรับหนุ่มท็อป จรณ และสาวใบเฟิร์น ที่ถึงแม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ก็มีจะมีการลงภาพเดี่ยวของแต่ละคนให้รู้ว่ามาด้วยกันนะ ส่วนวาเลนไทน์ปีแรกของทั้งคู่หนุ่มท็อปก็ลงภาพสาวใบเฟิร์น และภาพตัวเองต่อเนื่องกัน พร้อมข้อความบรรยายซะนึกว่าเขียนเรียงความ แต่อ่านแลัวจิกหมอน!

 

Advertisements

3.โอบ มะปราง


© รูปต้นฉบับ: oabnithi, อินสตาแกรม

มีรูปคู่กันบ่อย สำหรับคู่ของหนุ่มโอบ และสาวมะปราง ปีนี้เป็นปีแรกที่ฉลองวาเลนไทน์คู่นี้ก็ลงภาพน่ารักๆ คู่กัน แต่ไม่รู้ว่าหลังกล้องจะมีของขวัญอะไรให้กันบ้าง

 

4.พีช แพทริเซีย


© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

เป็นอีกคู่ที่ตั้งแต่คบกันก็หวานไม่หยุด สำหรับหนุ่มพีช และสาวแพทริเซีย ที่ดูเหมือนว่าไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดีสุดๆ ทั้งการเป็นคนชอบเที่ยว ชอบกิน ไหนจะชอบเล่นกล้องเหมือนกันอีก วาเลนไทน์ที่ผ่านมาต่างคนก็ต่างเซอร์ไพรส์หอบขนม หอบดอกไม้ไปถึงบ้าน เห็นแล้วน่ารักสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

 

5.อ๊อฟ ปองศักดิ์ – แฟนนอกวงการ


© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

หวานกันไม่แพ้คู่อื่น สำหรับหนุ่มอ๊อฟ และแฟนหนุ่มไฮโซ ที่ช่วงนี่ตัวติดกันเป็นที่สุด แถมวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังไปดินเนอร์หวานกันสองต่อสองอีก พอเช้าวันถัดไปหนุ่มภูมิยังช่วยหนุ่มอ๊อฟพาคุณแม่ไปหาหมออีก น่ารักแบบนี้ ไม่น่าล่ะหนุ่มอ๊อฟถึงได้หัวใจพองโต

Advertisements

Advertisements

Advertisements