ตาร้อนกับ 5 คู่รักดารา จูงมือเที่ยวญี่ปุ่น แชะภาพคู่อวดความหวานให้คนอิจฉาเล่น

ก้าวผ่านปีใหม่มาเพียงไม่กี่วัน เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนคงจะคิดถึงโมเมนต์ของคืนข้ามปีที่เพิ่งผ่านไป UndubZapp ก็อยากจะเก็บความทรงจำดีๆ แบบนี้ก็เลยได้รวบรวม 5 คู่รักดาราที่ชวนกันจูงมือเที่ยวญี่ปุ่น เป็นการฉลองปีใหม่กัน แถมยังอวดรูปหวานๆ ชวนอิจฉารัวๆ อีกด้วย จะมีคู่ไหนกันบ้าง ตามเรามาร่วมอิจฉากันเลยค่ะ

 

1. โฟร์ ศกลรัตน์ – ธามไท แพลงศิลป์

ดารานักร้องไซซ์มินิ โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ควงคู่แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ พร้อมผองเพื่อนร่วมแก๊ง บินลัดฟ้าไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่กันที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสวีตหวานแหววกันขนาดไหน ดูได้จากโมเมนต์น่ารักๆ นี้จาก IG ของทั้งคู่ นี่ขนาดไปกันหลายคน ยังหาเวลาสวีตกันได้ขนาดนี้ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นเด็กสตรีทมีเซ็ตแฟชั่นแนวๆ ของทั้งคู่ให้เห็นรัวๆ กันอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

2. น้ำฝน พัชรินทร์ – อาร์ม พิพัฒน์

ดารามากฝีมือ น้ำฝน พัชรินทร์ ก็ได้บินไปฉลองปีใหม่กับ อาร์ม พิพัฒน์ แฟนหนุ่มสุดหล่อ ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันอีกคู่ คู่นี้เขานิยมชมชอบประเทศญี่ปุ่นกันมาก เมื่อหาเวลาว่างได้พร้อมกันก็มักจะไปเที่ยวผ่อนคลายกันที่นี่เสมอ ปีใหม่นี้ก็เช่นกัน ที่คู่รักสุดหวานคู่นี้ก็ได้เลือกที่จะตีตั๋วแพ็คกระเป๋าบินไปฉลองปีใหม่กันที่นี่ แถมยังใส่ชุดกิโมโนเข้าคู่กันซะด้วย แหมไม่ต้องก็รู้ว่าต้องรักกันมาก แบบนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่คะสาวน้ำฝน

© รูปต้นฉบับ: namfonpatcharin_, อินสตาแกรม

 

3. มอส ปฏิภาณ – เกม ดวงพร

คู่รักอีกหนึ่งคู่ มอส ปฏิภาณ และภรรยาสาว เกม ดวงพร ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวกันมานานหลายปี แต่ก็ยังขยันเติมความหวานกันตลอด ที่สำคัญยังมีลูกน้อยน่ารักไว้เติมโมเมนต์ดีๆ ในชีวิตอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มมอสก็ไปตีตั๋วจองเครื่องบินพาภรรยาสาวบินไปฉลองปีใหม่กันที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังโชว์ภาพสุดสวีตให้พวกเราได้เห็นกันที่ IG รัวๆ ไม่บอกไม่รู้เลยว่าทั้งคู่มีลูกน้อยโตเกือบเป็นสาวแล้วค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mospatiparn, อินสตาแกรม

 

4. แก้ว อภิรดี – เสธ.ต๊อด

มากันที่ดารารุ่นใหญ่ แก้ว อภิรดี ที่ได้บินไปนับถอยหลังเคานต์ดาวน์กับ เสธ.ต๊อด ด้วยเหมือนกัน และก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ชนิดรุ่นน้องต้องอายมาฝากแฟนๆ ใน IG กันซะด้วย เห็นความสวีตแบบนี้แล้ว ขอบอกได้คำเดียวว่า วัยรุ่นมีอายอ่ะนะ งานนี้ และยังเป็นการยืนยันได้อีกด้วยว่า ความรักนั้นยังมีแฮปปี้ดีและมีความสุขมากๆ สังเกตได้จากรอยยิ้มพิมพ์ใจที่พี่แก้วส่งมาใหพวกเราผ่าน IG ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kaew_apiradee, อินสตาแกรม

 

5. มาริษา ฮอร์น – ป๊อก วิลักษณ์

ปิดท้ายกันที่คู่นี้ มาริษา ฮอร์น และสามี ป๊อก วิลักษณ์ บิ๊กบอสหนังสือพิมพ์สยามกีฬา ที่ได้เก็บกระเป๋าพาครอบครัวและเจ้าตัวน้อยไปเที่ยวเฉลิมฉลองปีใหม่ถึงประเทศญี่ปุ่นกันอีกครอบครัวหนึ่ง เชื่อแน่ว่าใครได้เห็นภาพเซ็ตญี่ปุ่นนี้ที่สาวมาริษาลง IG เชื่อแน่ว่าคงจะสัมผัสได้ถึงความสุขและความสดใสของครอบครัวนี้ทะลุจอมือถือกันเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mari_horn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘น้ำฝน’ อุ้ม ‘น้องทาเรีย’ ถ่ายแบบเซตคู่ ย้ำเตือนความทรงจำเมื่อลูกโตเป็นสาว

>> แต่งได้แล้วม้าง! “อาร์ม-น้ำฝน” เที่ยวญี่ปุ่น ทั้งรูปทั้งแคปชั่นหวานมดตาย!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements