ก็คนสำคัญอ่ะเน้าะ 7 คู่รักดารา กับ 7 โมเมนต์หวานเบอร์สุดในวันพิเศษ

ย้อนเวลากลับไปฟินกับช่วงเวลาพิเศษหรือวันพิเศษของเหล่าดาราคนดังที่ทำเอาหลายคนถึงขั้นอิจฉาในความหวาน พิเศษ เพิ่มทั้งความรัก เพิ่มทั้งความห่วงใย แต่ละคู่จะเบิ้ลความพิเศษให้กันขนาดไหน ไปส่องกันเลยค่ะ

1.แมท ภีรนีย์ – สงกรานต์    

      

ทำเอานางเอกสาวแมท ภีรณีย์ ปลื้มใจสุดๆ เมื่อเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 31 ปีแบบล่วงหน้าจากหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และแท็กทีมร่วมมือกับเพื่อนๆของสาวแมท หลังจากดินเนอร์ด้วยกันในร้านอาหารสุดหรู ซึ่งบรรยากาศก็อบอวนไปด้วยความแฮปปี้ สนุกสนาน และเต็มไปด้วยความหวาน เพราะในขณะที่ร้องเพลงเป่าเค้ก หนุ่มสงกรานต์ก็นั่งข้างๆ ไม่ห่างแฟนสาวเลย  ทำเอาสาวแมทยิ้มแย้มแก้มปริตลอดทั้งงานเลยจ้า

Credit: @mattperanee

 

2.ชิงชิง คริษฐา – นัต อติรุจ

เล่นเอาหวานสนั่น Instagram เมื่อในช่วงวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาวชิงชิง คริษฐา ได้มีพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่มนัท อติรุจ โพสต์อวยพรข้อความอวยพรวันเกิดและรูปภาพหวานๆของสาวชิงชิงว่า ‘HBD นะครับคนสวย มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง โตขึ้นอีกปีแล้วขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เป็นกำลังใจให้ตลอดไปนะครับ @kkharittha’ หวานขนาดนี้ ก็เรียกได้ว่าคนพิเศษแล้วแหละ

Credit: @kkharittha, @nut_atirut

 

3.อุ้ม ลักขณา

คุณแม่ยังแซ่บอย่างสาวอุ้ม ลักขณา และสามีนักธุรกิจนอกวงการ บอล กฤษณะ ก็ยังขยันหมั่นเติมความหวานให้กันเสมอ อย่างในช่วงครบรอบแต่งงาน 2 ปี สาวอุ้มก็ขนภาพภาพเก่าออกมาโพสต์รำลึกความหวานพร้อมเขียนเขียนข้อความสุดซึ้งลงใน IG ว่า  ‘The secret of a happy marriage is finding the right person. You know they’re right if you love to be with them all the time.” Happy 2nd Anniversary Husband @kritsana.ball #abbbebe #aumbonwedding’ สวีทขนาดนี้แล้ว น้องดิสนีย์ใกล้จะมีน้องอีกคนแล้วมั้ยเนี่ยย

Credit: @lukkanaaum

 

4.เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี

เรียกได้ว่าระยะหลังนี้หวานออกสื่อหนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์และนางเอกสาวเบลล่า ราณี และเล่นเอาโซเชียวสนั่นเลย เมื่อทางหนุ่มเวียร์ออกโพสต์รูปคู่กับสาวเบลล่า ตอนที่ได้ไปเที่ยวทะเลด้วย พร้อมข้อความอ้อนและความคิดถึง อยากไปเที่ยวด้วยกันอีก ทำเอาคนกดไลค์ คอมเมนต์แซวรัวๆเลยจ้า

Advertisements

Credit: @weir19

 

5.เจเจ กฤษณภูมิ – ต้าเหนิง กัญญาวีย์

หวานต่อเนื่องสุดๆ สำหรับคู่ของหนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ และสาวต้าเหนิง กัญญาวีย์ ที่พอช่วงวันสำคัญ ก็จะมีรูปและข้อความหวานๆส่งให้กันเสมอ อย่างในช่วงวันคล้ายวันเกิดของสาวต้าเหนิง หนุ่มเจเจก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพและแคปชั่นอวยพรสั้นๆว่า ‘Happy birthday’ และแท็กหาฝ่ายหญิง แต่ถึงแม้ว่าจะสั้นๆ ได้ใจความ แต่ความหวานเล็กๆ สม่ำเสมอแบบนี้ ก็ทำเอาหลายๆ คนต่างพากันอิจฉาตาร้อนเป็นแถว

Credit: @jaylerr

 

6.แพร พิไลรัมภา – เชน ณัฐวัฒน์

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์วันเกิดที่เล่นเอาสาวแพร พิไลรัมภาแฮปปี้สุดๆ เมื่อเจอของขวัญสุดพิเศษจากแฟนหนุ่มเชน ณัฐวัฒน์ ที่จัดหนัก จัดเต็มทั้งทริปสุดพิเศษและของขวัญราคาสูงฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปี ให้กับสาวแพร โดยก็เป็นเป็นทริปเที่ยว พักโรงแรมสุดหรู บรรยากาศดี้ดีในจ. เชียงใหม่ และทีเด็ดก็คือนาฬิกาแบรนด์หรู เอาใจแฟนสาวจ้า

Credit: @pairrykaa, @chanenutthawat

 

7.กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

เป็นครอบครัวที่น่ารักและมีภาพอบอุ่นออกมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับบ้านปุณณกันต์ โดยในวันเกิดอายุ 42 ปีของสาวกบ สุวนันท์ ก็ได้พาครอบครัวทั้งสามีหนุ่มบรู๊ค ดนุพร น้องณดา และน้องณดล เข้าวัดทำบุญทำทานกันในตอนเช้า ส่วนในตอนเย็นได้พากันไปฉลองดินเนอร์ รับประทานอาหาร พร้อมเป่าเค้กวันเกิด ซึ่งก็มีโมเมนท์หวานๆ ของคุณพ่อบรู๊คและคุณแม่กบท่ามกลางลูกทั้งสอง

Credit: @kob_nada_nadol

Advertisements

Advertisements

Advertisements