#งดฝากร้านมาHBDกันคะ! ส่องโมเมนต์สวีต 3 คู่รักซุปตาร์ “อวยพรเบิร์ดเดย์หวานใจ”

วันเกิดแฟนนับได้ว่าเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันของคนพิเศษของเรา ซึ่งหลายๆคนที่เป็นคู่รัก ก็มักจะแสดงออกทั้งการซื้อของขวัญ ของแทนใจ และก็การบอกหรือพิมพ์ข้อความอวยพรส่งให้คู่รักของเราเอง ซึ่งก็รวมถึงเหล่าดาราและคนดังในวงการบันเทิงด้วย ที่ก็มีแฟน หวานใจออกสื่อให้ได้รับรู้อยู่ตลอด และเมื่อถึงวันเกิดแฟนของพวกเขาเหล่านั้น ก็มักจะมีรูปภาพ คำอวยพรและแคปชั่นหวานๆ ลงในอินสตราแกรมให้บรรดาแฟนคลับได้ฟิน จิกหมอนกรี๊ดกร้าดกันถ้วนหน้า

 

1.เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี

คู่รักข้ามช่องอย่างนักแสดงหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องอิจฉาในความหวานและความน่ารักที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน เพราะตั้งแต่เปิดตัว นับวันความหวานก็ยิ่งพุ่งสูงปรี๊ดสุดๆ อย่างช่วงวันเกิดของสาวเบลล่าที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) หนุ่มเวียร์ก็โพสต์ภาพถ่ายฝีมือตัวเอง มาพร้อมคำอวยพรหวานๆว่า “ผมภูมิใจในตัวคุณที่สุดครับ รูปนี้สวยจริง ยิ้มพิมพ์ใจมาก สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด ล่วงหน้าเลยนะครับ ยิ่งโตยิ่งสวยนะ อวยพรนิดนึง…สุขภาพแข็งแรง ทั้งกายใจ ให้ได้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี นะครับ”

© รูปต้นฉบับ: weir19, bellacampen, อินสตาแกรม

 

2.ญาญ่า อุรัสยา – ณเดชน์ คูกิมิยะ

ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีที่คู่จิ้นคู่จริง ซุปตาร์อย่างหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ และสาวญาญ่า อุรัสยา จะโชว์หวานออกสื่อชัดเจนขึ้นกว่าปีไหนๆ ตั้งแต่รูปคู่ที่ใส่ชุดในธีมเดียวกัน มาจนถึงการอวยพรวันเกิดของสาวญาญ่า ที่ในวันเกิดครบรอบ 27 ปีของหนุ่มแบรี่(17 ธ.ค.)สาวญาญ่าก็มาโพสต์ทั้งรูปถ่ายจากฝีมือเธอเอง พร้อมคำอวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แบร์สุดยอดมนุษย์ของญ่า my best friend my partner in crime my confidant! ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงสมปรารถนาใน all of your hopes and dreams!! You can count on me to be there every step of the way, just as you hve been for me na ka:) happy happy Barry day kaaa 💕💗💕ps. My favourite photo of you on the best day of the year, n what a year it has been! #งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันคะ”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

3.ออม สุชาร์ – แอมป์ พิธาน

สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ และไฮโซนักธุรกิจหนุ่ม แอมป์ พิธาน ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ก็จะหวานน้ำตาลเรียกพี่ จนทำเอาแฟนๆอิจฉากันอย่างหนักมาก ตั้งแต่ไปเที่ยวและทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยมากขึ้น รวมถึงต่างฝ่ายต่างอวยพรวันเกิด โชว์ความหวานละมุนกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: amp.ongkosit, aom_sushar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เกาะกูด กู๊ดมากเวอร์ “ญาญ่า อุรัสยา” ทริปนี้บิกินีเบาๆ สวยจนใจละลาย

>> คุณคือครึ่งหนึ่งของชีวิต!! “ญาญ่า” ส่งโปสการ์ดหวานจากขั้วโลกถึง “ณเดชน์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements