รักเราฟิตเปรี๊ยะ! 5 คู่รักดาราสายเฮลตี้ ขอเติมความหวาน ผ่านการออกกำลังกาย

การจะคบกันนอกจากจะเรื่องของความรู้สึกแล้ว ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันก็ต้องคล้ายกันด้วยถึงจะอยู่ด้วยกันนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยวหรือแม้แต่การออกกำลังกายที่ช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักแน่นแฟ้นขึ้น อย่างคู่ของคนในวงการที่เรานำมาฝากกัน แต่ละคู่มักจะชวนไปกันออกกำลังกาย นอกจากจะได้สุขภาพแล้ว ยังช่วยเติมความหวานด้วยนะเออ

 

1.หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

หมาก-คิม

cr.mark_prin,kimmy_kimberley

คู่ของหมากคิมเรียกว่าลงรูปตอนที่ไปออกกำลังกาย ไปกิน ไปเที่ยวก้วยกันบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ทำให้เราได้เห็นถึงพัฒนาการรูปร่างของทั้งคู่ ต้องบอกว่าทั้งสองคนจริงจังมากตั้งแต่การควบคุมอาหารที่ต้องกินอาหารคลีน ไหนจะเข้าคอร์สทั้งฟิตเนส ชกมวย เล่นกิจกรรมหลายอย่างที่ช่วยให้หุ่นเฟิร์มจนตอนนี้ทางสาวคิมก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเพื่อสุขภาพหลายชนิด ส่วนหนุ่มหมากก็เริ่มจะมีซิกแพคพอให้กร๊าวใจแล้ว

หมากคิม

cr.mark_prin,kimmy_kimberley

 

2.โบ เบญจวรรณ – ก็อต จิรายุ

โบก็อต

cr.godfather1632,bow_benjawan

สำหรับสาวโบ เบญจวรรณและหนุ่มก็อต จิรายุ ต้องบอกว่าคู่นี้พบรักกันที่ยิมออกกำลังกายก็คงไม่ผิดนัก เพราะก่อนจะเริ่มคบหากันจริงจัง ทั้งสองคนก็มักจะนัดเจอกันที่ยิมออกกำลังกาย แถมยังชอบอะไรคล้ายๆ กันไปอีก บอกเลยว่าตอนนี้ทั้งสองคนฟิตเปรี๊ยะ จนหนุ่มก็อตสามารถยกสาวโบได้สบายๆเลย แหม ก็ดูกล้ามแขนเขาสิ!

โบ-ก็อต

cr.godfather1632,bow_benjawan

 

3.แมน การิน – เกล เวธกา

แมน-เกว

Advertisements

cr.man_karin

สำหรับคู่นี้หากเข้าไปส่องไอจีแล้วบอกเลยว่าลงแต่ละภาพกะฆ่าคนโสดชัดๆ เพราะหวานจนมดขึ้น ก่อนแต่งงานหวานยังไงหลังแต่งานทวีคูณไปอีกสิบเท่า แถมยังเป็นคู่รักสายสุขภาพชวนกันออกกำลังกายกันตลอดจนมีดราม่ามาแล้ว เมื่อหนุ่มแมนลงคลิปโชว์ท่าซิทอัพคู่กับสาวเกลแบบล่อแหลมออกสื่อ จนต้องออกมาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่

แมนเกว

cr.man_karin

 

4.หญิง รฐา – ตุลย์

หญิง-ตุล

cr.tulyatep,realyingrhatha

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษากันอยู่ คู่ของสาวหญิง รฐา กับหนุ่มไฮโซตุลย์ ตุลยเทพก็มักจะมีภาพไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการชวนไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากกว่า เพราะฝ่ายชายดูเหมือนจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ส่วนสาวหญิงเองก็ไม่แพ้กัน เราจึงได้เห็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพของทั้งคู่ทั้งการวิ่ง ฟิตเนส หรือการปั่นจักรยาน จนต้องยกให้เป็นคู่รักสายเฮลตี้อีกคู่

 

5.มิ้นต์ ชาลิดา- ภูผา

มิ้นภูผา

cr.pupaa_tae

คู่ของสาวมิ้นต์ ชาลิดาและหนุ่มภูผา ทายาทโบนันซ่า นอกจากจะเป็นคู่ที่หลายคนเอ็นดูไปกับความน่ารักของทั้งคู่แล้ว คู่นี้เขาก็มักจะชวนกันไปทำเรื่องดีๆ กันตลอด อย่างการออกกำลังกาย ทั้งการแยกกันไปกับกลุ่มเพื่อน หรือไปกันสองคน คู่นี้ยังชวนกันไปวิ่งมาราธอนเพื่อการกุศลทุกครั้งที่มีโอกาสอีกด้วย

มิ้น-ภูผา

cr.pupaa_tae

Advertisements

Advertisements

Advertisements