ไปรักกันตอนไหน? 5 คู่รักดาราสุดเซอร์ไพรส์ ประกาศตัวคบกัน โลกแทบหยุดหมุน

พูดถึงความรักของเหล่าดาราทั้งหลายแล้ว ไม่อยากจะเม้าท์เล้ย โอ๊ย…พอเรารู้ว่าพวกเขาตกลงคบกันเป็นแฟน เรียกว่า อ้าปากค้างและช็อกกันเป็นแถวๆ บางคู่ก็เห็นกันมานาน มีข่าวกันบ๊อย บ่อย แต่ก็ไม่เห็นจะปิ๊งปั๊งกันซะที ลุ้นกันจนเหงือกแห้งแล้วแห้งอีก บางคู่ที่รักกันก็แหม ช่างมีความต่างกันซะเหลือเกิน แต่ก็มารักกันจนได้ ความรักนี่มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ ค่ะ วันนี้ Undubzapp เลยรวมมาให้ดูว่า คู่รักดาราคู่ไหนบ้างที่พอประกาศตูม!! ออกมาว่าคบกัน แล้วทำให้พวกเราเซอร์ไพรส์

 

1. ศรราม เทพพิทักษ์-นิโคล เทริโอ

ศรราม-นิโคล
© รูปภาพ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

คู่แรกขอยกให้ดาราคนดังระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ในยุคหนึ่งเราต้องยอมให้พวกเขากันเลยนะคะ เพราะความดังของพวกเขาที่ดังมาก มากกก โดยเฉพาะพี่หนุ่มศรรามของเราเนี่ย เรียกว่า ฮอตสุดๆ ส่วนนิโคลก็เป็นนักร้องแถวหน้าของประเทศไทยที่เปิดตัวมาด้วยความน่ารักบ้องแบ๊วสุดๆ ความจริงคนทั้งคู่ต่างก็รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ทั้งคู่เข้าวงการบันเทิง เรียกว่าเฉียดกันไปมา ต่างคนต่างก็มีคู่รักของตัวเอง แต่ไหงกลายมาเป็นแฟนกันได้ เรื่องนี้เล่นเอาแฟนๆ งงตาโตกันหมดทั้งวงการค่ะ

 

2. อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ-เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

เต้ย
© รูปภาพ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

คู่รักช็อกวงการที่เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานนี้เอง เพราะมีคนตาดีเห็นรูปใน IG ของทั้งคู่ว่าลงรูปสถานที่เดียวกันแต่ต่างมุมกันเท่านั้น กระแสดังมากในโลกโซเชียล รวมทั้งรุ่นพี่ในวงการก็แซวหนักขึ้นๆ จนในที่สุดก็ต้องออกมายอมรับว่าคบกันได้ระยะหนึ่งแล้ว พวกเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะความรักสิ่งสวยงาม ก็แค่ช็อกเบาๆ แค่นั้นเองค่ะ

อาเล็กซ์
© รูปภาพ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์-ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

ต้นหอม-ซัน
© รูปภาพ: sun_prachakorn, อินสตาแกรม

จะไม่พูดถึงคู่รักต่างวัยคู่นี้ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เพราะพี่ต้นหอมของเราออกตัวแรง 100 แรงม้าซะขนาดนั้น ทำเอาหนุ่มซันเขินจากหน้าขาวๆ กลายเป็นหน้าแดงซะได้ ท่ามกลางกองเชียร์ว่าอยากให้คบกัน และทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบกัน พี่ต้นหอมก็ขยันโชว์หวานซ้า แถมยังเป็นแม่บุญทุ่มเปย์ให้หนุ่มซันอย่างหนัก ขนาดรีโนเวทคอนโดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หนุ่มซันก็ทำมาแล้ว และหนุ่มซันก็ตอบแทนด้วยการหอมแก้มให้ฟอดใหญ่!! แบบว่า ไม่อิจฉาเลยใช่มั้ยคะพวกเรา อิอิ

 

4. เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์-เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

เจ-เมย์
© รูปภาพ: maypitchy, อินสตาแกรม

คู่รักต่างไซส์ ต่างวัย คู่นี้ตอนที่ออกมายอมรับว่าคบกัน เล่นเอาสั่นสะเทือนไปทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาค่ะ คนรู้ดีหลายคนต่างออกมาพูดว่า ไปกันไม่รอดหรอกคู่นี้เพราะฝ่ายหญิงสวยแสนเซ็กซี่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มค่อนประเทศขนาดนั้น จะไปสนใจหนุ่มนักบอลได้ยังไง อีกไม่นานก็เลิกกัน ฟันธง! แหมมาตอนนี้พวกรู้ดีทั้งหลายคงจะหงายเงิบกันไปหมดเพราะคู่นี้เขารักกันมา 3 ปีแล้วจ้า

 

5. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา-เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

เอสเธอร์-เคน
© รูปภาพ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

มาถึงคู่ซุ่มคู่สุดท้าย ตอนข่าวออกมาตอนแรกทุกคนพากันงงกันไปหมดว่าเขาไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง! เขาไปรักกันตอนไหนไม่สำคัญหรอกค่ะ แค่พวกเขารักกันมากและหวานมากก็พอ เพราะทั้งคู่ขยันเติมความหวานและเอาใจใส่กันขนาดนี้ พวกเราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขานะคะ ฝ่ายชายก็หล่อ ฝ่ายหญิงก็สวยหวาน ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมไม่มีอะไรบกพร่องเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคู่รักช็อกวงการชนิดสั่นสะเทือน เรียกได้ว่าประกาศว่าคบกันทีโลกแทบจะหยุดหมุนกันเลย แต่ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วสวยงามเสมอ เรามาแสดงความยินดีกับพวกเรากันดีกว่าค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements