จอดติดไฟแดงไปยาวๆ 2 คู่รักดาราเลิกฟ้าฝ่า #เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องคนสองคน

ข่าวใหญ่รับต้นปีที่ไม่ค่อยจะแฮปปี้เท่าไหร่ สำหรับความรักของ 2 คู่ดาราที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงเลยทีเดียว วันนี้ Undubzapp เลยขอวิเคราะห์เบาๆ ถึงสาเหตุการเลิกของทั้ง 2 คู่ ที่บังเอิญมาคล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อ #เมื่อความรักไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน

 

1.สาวเมย์-พิชนาฏ กับ หนุ่มเจย์-ชนาธิป

เริ่มที่คู่พี่ เมย์-พิชนาฏ กับ หนุ่มเจย์-ชนาธิป งานนี้น้ำตานองอาบสองแก้มกันทั้ง 2 คน เพราะคู่นี้รู้เลยว่าเลิกกันทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่ แต่มาถึงทางตันเพราะความสัมพันธ์ไม่สามารถไปต่อได้ ฝ่ายหญิงอายุ 36 ปี ที่พูดเลยว่าเป็นวัยที่ควรจะแต่งงานได้แล้ว ส่วนฝ่ายชายอายุ 24 ปี กำลังไปได้สวยในอาชีพนักฟุตบอลอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสวนทางกับคำว่าแต่งงานเลยทีเดียว หากมองในมุมของผู้ใหญ่พูดเลยว่า หนุ่มเจย์ อนาคตการเป็นนักฟุตบอลยังอีกไกล เรื่องแต่งงานยังไม่ควรคิดตอนนี้ให้เสียสมาธิ แต่ในมุมของฝ่ายหญิงด้วยวัยและความพร้อมแล้ว ก็น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อย แถมยังมีเรื่องของสินสอดเข้ามาเกี่ยวข้องอีกต่างหาก แต่ด้วยหน้าที่ความเป็นลูก หนุ่มเจย์ถือว่าทำถูกที่เชื่อฟังพ่อแม่ ยอมตัดใจวันนี้เพื่อทำหน้าที่นักฟุตบอลให้เต็มแล้ว เจ็บหัวใจแต่ก็เชื่อว่าเวลาจะรักษาให้หายได้ ส่วนสาวเมย์ตอนนี้พูดได้คำเดียวว่ามีแต่เสียกับเสีย ทั้งเสียใจที่ต้องตัดใจจากรักแท้ แล้วยังเสียโอกาสในการแต่งงาน กว่าจะพบผู้คนใหม่เชื่อว่าน่าจะใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ สรุปแล้วความรักของคู่นี้จบลงเพราะ ความรักไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน ถึงจะรักกันแค่ไหน แต่ผู้ใหญ่ไม่ไฟเขียว ก็คงต้องจอดติดไฟแดงไปยาวๆ

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

Advertisements

 

2.หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ กับ สาวขวัญ-อุษามณี

ส่วนคู่ของ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ กับ สาวขวัญ-อุษามณี ก็เป็นอีกคู่ที่ ความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน และมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องอีกเช่นกัน จะเห็นความบาดหมางของ หนุ่มกอล์ฟ กับ คุณแม่แอ๊ว ตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่คู่นี้กลับมาคบกันใหม่ๆ ว่ามีกลิ่นปัญหาลอยมาแต่ไกล แต่คราวนั้นก็สามารถเคลียร์และไปต่อกันได้ ควงกันไปเที่ยว 2 ครอบครัวอย่างบ่อย แต่สุดท้าย หนุ่มกอล์ฟ ก็ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ที่ดิ่งลงเหว เพราะมีคนรอบตัวของสาวขวัญเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำธุรกิจด้วยกันก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันบ่อย รวมทั้งยังมีกรณีการเรียกสิดสอด 80 ล้านเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย งานนี้เดาได้ง่ายๆ เลยว่า เมื่อแม่ไม่ถูกใจรักกันไปก็เสียเวลาเปล่า น่าเสียดายก็ตรงที่ดูเหมือนว่าคู่นี้นอกจากจะจบลงเพราะ ความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องงานเรื่องเงินเข้ามาเอี่ยวด้วยอีกต่างหาก


© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

ดูละคร แล้วย้อนดูตัว หากไม่อยากให้ความรักจบลงอย่างนี้ก็ควรเรียนรู้อย่างเข้าใจ ใช้สติในความรักให้มาก เพราะความรักอาจไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน

Advertisements

Advertisements

Advertisements