ได้ฤกษ์สักที! 5 คู่รักดาราคบกันมานาน ยกพาเหรดแต่งปี 2017

การใช้เวลาคบหาดูใจถือเป็นการพิสูจน์ความรักระหว่างคนสองคน ยิ่งกับคนในวงการที่ได้เจอะเจอคนหน้าตาดี หน้าที่การงานมั่นคงมากหน้าหลายตาแล้ว ความเชื่อใจถือเป็นการการันตีได้อย่างดีเลยทีเดียวว่าทั้งคู่รักกันจริง ไปดูสิว่ามีคู่ไหนยกขันหมากไปขอลูกสาวเขาแล้วบ้าง

 

1.เพชรจ้า นิวเคลียร์


© รูปภาพ: superduperpan, อินสตาแกรม

คบหากันมานานถึง 6 ปี สำหรับคู่ของดีเจเพชรจ้า และสาวนิวเคลียร์ แม้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลิกรากันไปช่วงหนึ่งแต่สุดท้ายแล้วหนุ่มเพชรจ้าก็เดินหน้าง้อ จนในที่สุดทั้งสองก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์แถมพี่เพชรจ้าจัดเต็มธีมงานแต่งเอลซ่าเอาใจภรรยาซะด้วย

 

2.ฟลุค – แอปเปิ้ล


© รูปภาพ: fluke_cquintfc, อินสตาแกรม

ความรักของหนุ่มไทยและสาวลาว อาจมีระหองระแหงกันบ้าง แต่หนุ่มฟลุคและสาวแอปเปิ้ลก็ฝ่าฟันอุปสรรคความรักมาได้ 7 ปี จนได้แต่งงานสร้างครอบครัว ว่าแล้วก็อยากจะเห็นทายาทของสองคนนี้เหมือนกันเนาะ

 

Advertisements

3.เป๊ก – นิว


© รูปภาพ: kapook

เพิ่งจัดงานแต่งกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่มเป๊ก เปรมณัช และสาวนิว นภัสสร งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นงานแต่งหรือคอนเสิร์ตกันแน่ เพราะรวมพี่น้องคนบันเทิง โดยเฉพาะสายนักร้องมาแน่นงาน คิวขึ้นร้องเพลงยังกับงานคอนเสิร์ต ถ้ามีบัตรก็อยากจะซื้อไปร่วมงานด้วยนะเนี่ย

 

4.อั๋น ภูวนาถ – จ๋า อลิสา


© รูปภาพ: unpuwanart, อินสตาแกรม

เป็นการประกาศแต่งงานที่หลายคนช็อกเบาๆ เมื่อพิธีกรและนักร้องหนุ่มอั๋น ภูวนาถ ควง จ๋า อลิสา สาวนอกวงการที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี เข้าประตูวิวาห์ลบคำสบประมาทต่างๆ นานาในสังคมได้ชะงัด แถมตอนนี้คุณจ๋าก็กำลังตั้งท้องด้วย ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

 

5.ป็อก – มาร์กี้


© รูปภาพ: pokmindset, อินสตาแกรม

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับงานแต่งที่คาดว่าจะเป็นงานช้างของทายาทเซ็นทรัล ป็อก ภัสสรกรณ์ และสาวมาร์กี้ ที่คบหากันมาระยะหนึ่ง เราก็ได้เห็นความเข้ากันของคู่นี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำคลิปเรียลลิตี้ด้วยกัน การแสดงออกมันบอกว่าเขารักกันมาก จนเราอยากจะเห็นงานแต่งเร็วๆ แล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements