เปย์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! เซอร์ไพรส์สุดปังของ 4 คู่รักดารา มอบของขวัญแบรนด์เนมสุดหรูให้หวานใจ

เลือกจะรักแล้วก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด และการเซอร์ไพรส์ด้วยของแบรนด์เนมสุดหรู ก็ดูจะเป็นของขวัญแทนใจสุดเริ่ดที่เหล่าคู่รักดาราขยันยกมาเซอร์ไพรส์แฟน ให้ชาว FC แอบอิจฉาเล่นกันอยู่บ่อยๆ

 

กวิน ดูวาล – ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

#ผู้หญิงครึ่งประเทศถูกใจสิ่งนี้ เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงหวาน กวินท์ ดูวาล อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ค่ายกามิกาเซ่ เซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิดภรรยานางแบบสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ด้วยกระเป๋า Hermes ที่ราคาเหยียบหลายแสนบาท เล่นเอาสาวปุ้ยมือไม้สั่น แต่ใบหน้าก็เปื้อนยิ้ม ปากก็พร่ำบอกไม่หยุดว่ามันแพงนะเธอ แต่เมื่อหนุ่มกวินท์ชักกระเป๋าคืน สาวปุ้ยดันกำกระเป่าไว้ซะแน่น พร้อมทั้งชมสามีสุดที่รักใหญ่ว่า วันเกิดปีนี้ “เธอโคตรคลีเอตเลยที่รัก!!” พร้อมกระซิบสัญญารักสุดสยิว เรียกเสียงฮือฮาจาก FC ในตอนท้ายคลิป

 

 

View this post on Instagram

 

นี่คือความครีเอทที่แท้จริง @gavind.ig ฮี่ๆ

A post shared by Pantipa Arunwattanachai (@pantipa.a) on

 

แต่จะว่าไปก็ถือว่าเป็นการเปย์ที่สมน้ำสมเนื้อ เพราะก่อนหน้านี้ สาวปุ้ยก็เคยเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้หนุ่มกวินท์ในวันเกิดมาแล้ว ด้วยนาฬิกาเรือนหรู ยี่ห้อ Rolex ที่ราคาเต็มๆ ไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนักเปย์ที่แท้ทรูนะคู่เนี้ยะ

 

@pantipa.a

Advertisements

หมาก ปริญ – คิม คิมเบอร์ลี

รู้ใจกว่านี้จะหาได้จากที่ไหนคะซิส สำหรับพระเอกดังช่องน้อยสี หมาก ปริญ ที่จัดหนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดให้แฟนสาว คิม  คิมเบอร์ลี พร้อมกับยกโขยงแก๊งเพื่อนฝูงมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้แฟนสาวกลางร้านโอมากาเสะ แถมยังควักกระเป๋าแบรนด์ที่สาวคิมแอบเล็งไว้ (ในใจ) มานาน มาเซอร์ไพรส์ งานนี้สาวคิมถึงกับไม่เชื่อสายตาตัวเอง คิดว่าตัวเองฝันไป เพราะปกติแล้วหนุ่มหมากไม่ค่อยซื้อของฟุ่มเฟือยอะไรให้สาวคิม แหม หมั่นเติมความหวานให้กันแบบนี้ มีข่าวดีเมื่อไหร่ อย่าลืมบอกแฟนคลับให้รู้ด้วยน้า

 

@kimmy_kimberley , mark_prin

 

มิน พีชญา – โอ๊ต พิทักษ์

ทำการบ้านมาดี! สำหรับของขวัญชิ้นนี้ ที่นางเอกสาวหน้ามนคนขอนแก่น อย่างสาวมิน พีชญา ที่แอบหิ้วทองคำรูปพรรณมาเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มนอกวงการ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ นักสถาปนิกการเงิน หรือเรียกง่ายๆ ว่าที่ปรึกษาทางการเงินและนักวางแผนการเงินอิสระ ที่สาวมินคิดมาเป็นอย่างดีว่าแฟนหนุ่มนั้นเป็นนักลงทุน ไม่ชอบซื้อของฟุ่มเฟือย เจ้าตัวเลยถอยทองคำให้ซะเลย งานนี้ต้องขอยกอันดับแฟนดีเด่นสุดรู้ใจประจำปี 2020 ให้สาวมินซะแล้ว

@minpechaya

 

เชน ธนา – เจมส์ กณิการ์

สามีสายเปย์ที่แท้ทรูต้องยกให้ หนุ่มเชน ธนา เขาล่ะ หลังจากที่โบกมือลาวงการนักร้องบอยกรุ๊ป วง Nice to meet you ไป หนุ่มเชนก็ไปทุ่มสุดตัวให้งานด้านธุรกิจ นอกจากลักกี้อินเกมแล้ว เจ้าตัวยังลักกี้อินเลิฟอีกต่างหาก ด้วยการรับบทสามีสุดน่ารักที่ขอควักเงินซื้อของแบรนด์เนม พร้อมเพชรเม็ดเป้ง มาจัดเซอร์ไพรส์ภรรยาสาวแสนสวย เจมส์ กณิการ์ พร้อมแคปชั่นอวยพรแสนหวานให้คนอ่านได้ยิ้มตามอีกต่างหาก ด้วยข้อความ “Happy Birthday @jamekani อายุครบ 30 ปี ขอให้มีความสุขสมหวังทุกเรื่อง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ” ใครอ่านตามแล้วไม่เผลอยิ้มบ้างให้มันรู้ไป!

@jamekani

Advertisements

Advertisements

Advertisements