#สุขสันต์วันครบรอบ 3 คู่รักคนดัง โพสต์รูปคู่อวดหวาน ฉลองรักมั่นคง

3 คู่รักคนดัง รักยังหวานไม่เปลี่ยน ขอโพสต์รูปคู่หวาน ฉลองครบรอบการครองรักที่วนจบมาครบอีกปี แต่ละคู่ดูแล้วก็ชวนให้ต่อมอิจฉาทำงานหนัก เพราะความรักมันกระแทกตาจนอยากหาแฟนดี ๆ สักคนมาไว้ข้างกาย ส่วนจะมีคู่ไหนขออวดหวานผ่านโซเชียลบ้างนั้น ตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยจ้า

 

1.น้ำหวาน เดอะเฟซ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ด้วยภาพสวีตสุดหวานละมุนบนเตียง สำหรับดารานางแบบสาวหน้าหวาน น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือน้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีด็อกเตอร์ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ถึงแม้จะจับมือเข้าพิธีแต่งงานไปตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 5 ปี แต่ความรักความหวานของทั้งคู่ยิ่งคบนานกลับยิ่งหวานขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งรูปนี้สาวน้ำหวานก็ได้พิมพ์แคปชันใต้ภาพเอาไว้ว่า “Morning ka ครบรอบแต่งงาน แบบเรียบง่าย” เห็นแล้วได้แต่อิจฉาจริง ๆ คร่า ที่สาวน้ำหวานได้แต่งงานกับผู้ชายดี ๆ มีความเสมอต้นเสมอปลาย

© รูปต้นฉบับ: namwan_raknapak, อินสตาแกรม

 

2.เต้ย-อาเล็ก ฉลองครบรอบสถานะแฟน 2 ปี

อินสตาแกรมกลายเป็นสีชมพูอีกคู่ สำหรับคู่รักนักแสดง เต้ย จรินทร์พร และ อาเล็ก ธีรเดช ถึงแม้ว่าจะโดนดราม่าในการเปิดตัวคบหาดูใจกันในช่วงแรก แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าดราม่ามาด้วยกัน จนตอนนี้คบหาในสถานะแฟนเข้าปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนุ่มตี๋อาเล็กเป็นฝ่ายโพสต์รูปฉลองครบรอบสถานะแฟนครบ 2 ปีก่อน โดยโพสต์ภาพคู่สาวเต้ยพร้อมเขียนแคปชัน “ฉอง” และหลังจากนั้นไม่นานสาวเต้ยก็ขอโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวบ้าง แต่ไม่ได้พิมพ์หรือเขียนแคปชันอะไร เพียงแค่ใส่อีโมจิ ชูสองนิ้ว ก็เรียบ ๆ ง่าย ๆ สไตล์คู่รักมินิมอลเขาแหละโนะ

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, toeyjarinporn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ชมพู่-น็อต ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

ด้านคุณแม่ชม อารยา ปีนี้ก็ขอโพสต์รูปจูจุ๊บ คุณพ่อน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ก่อนจะบินไปเดินพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ประเทศไทย ซึ่งขุ่นแม่ชมก็ยืนหนึ่งบนพรมแดงคานส์มาถึง 7 ปีแล้ว และถึงแม้จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นแฝดชายวัยกำลังซนเป็นพยานรักถึง 2 หน่อ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งสาวชม ก็เปิดใจถึงเคล็ดลับการครองรักว่า

“ปกติเลยค่ะ ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรเลย คือเป็นอย่างนี้กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้หวือหวา อะไรก็แล้วแต่พอมันไม่ได้หวือหวามันก็ไม่ได้รู้สึกว่าหมดโปรหรืออะไร เพราะมันคือเท่านี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว”

เรียกได้ว่าเคยดูแลกันมาแบบไหน ก็ใส่ใจกันสม่ำเสมอตามนั้น ไม่มีรักหมดโปรโมชันเหมือนคู่อื่น ๆ หวานเรื่อย ๆ แต่ดีต่อใจใช่ไหมคะ แม่ชม

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> นอกพรมแดงแม่ยังแรงได้อีก! 7 ลุค “ชมพู่ อารยา” หน้าเป๊ะชุดปัง สะกดทุกสายตา

>> 6 ปี 19 ชุด ย้อนรอยชุดพรมแดง ชมพู่ เมืองคานส์ ปี 2013-2018

Advertisements

Advertisements

Advertisements