รักนี้เกิดกลางกองถ่าย 5 คู่รักดาราเกิดใหม่ ปลูกต้นรักในที่ทำงาน

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วมาจนต้นปีนี้ มีคู่รักหลายคู่ที่เจอกันในกองถ่ายจนเกิดสปาร์ค ถูกชะตาต้องใจกันซะอย่างนั้น ก็อย่างว่าละ ความใกล้ชิด เจอกันทุกวันก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างเป็นธรรมดา แต่จะมีคู่ไหนที่เป็นคู่รักคู่ใหม่ที่ต้นรักเกิดขึ้นกลางกองถ่ายกันบ้างไปดูกัน

 

1.อาเล็ก เต้ย


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

ถึงจะไม่ได้เล่นละครคู่กัน แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อน รู้จักกันมาก่อน แถมยังได้เล่นละครเรื่องเดียวกันอย่าง เดอะคิวปิด บริษัทรักอุตลุด งานนี้ก็ถือเป็นการสานสัมพันธ์ในสถานะใหม่ของอาเล็ก ธีรเดชและเต้ย จรินทร์พร จนเราได้คู่รักคู่ใหม่มาประดับวงการอีกคู่


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

2.ขุน แก้มบุ๋ม


© รูปต้นฉบับ: khun.chanon, อินสตาแกรม

เป็นการเจอกันใน “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ฯ 9 ตอนรักมาก…มากรัก” ครั้งแรกแล้วปิ๊งกันทันที สำหรับขุน ชานนท์ และสาวแก้มบุ๋ม ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ เพราะคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงไฟเขียว เพราะหนุ่มขุนเข้าทางขุนพ่อ แถมยังสม่ำเสมอจนครอบครัวต้องยอม

 

Advertisements

3.สายป่าน วุฒิ


© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

เป็นคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวกันได้ไม่นาน แต่กระแสมาแรงสุดอะไรสุดสำหรับสาวสายป่าน อภิญญา และหนุ่มวุฒิ ที่หลายคนอาจสงสัยว่าคู่นี้ไปเจอกันตอนไหน ซึ่งคู่นี้เขาเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์จนตอนนี้ความรักกำลังหวานจนน่าอิจฉาเลยล่ะ

 

4.โอบ มะปราง


© รูปต้นฉบับ: alrisaa, อินสตาแกรม

คู่รักวัยรุ่นที่เจอกันในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง หล่อเลย อย่าง โอบ นิธิ และสาวมะปราง อลิสาที่หลังจากเปิดตัวแล้วบอกเลยว่าลงรูปคู่รัวๆ จนคนโสดเห็นแล้วอดหมั่นไส้เบาๆ ไม่ได้

 

5.ไมเคิล กุ๊กไก่


© รูปต้นฉบับ: michaelsirachuch, อินสตาแกรม

เป็นเพื่อนนักแสดงร่วมค่ายที่เจอกันบ่อยอยู่แล้วสำหรับ หนุ่มติสท์ไมเคิล ศิรชัช และสาวกุ๊กไก่ ภาวดี ยิ่งได้มาถ่ายรายการ แฮงก์โอเวอร์ ไทยแลนด์ ด้วยกัน งานนี้มีสปาร์ค แถมหนุ่มไมเคิลบอกว่าได้เจอครอบครัวฝ่ายหญิงแล้วด้วย ใครที่ติดตามคู่นี้ต้องบอกเลยว่าถึงรูปคู่จะไม่เยอะ แต่มาแต่ละทีก็ทำเอาเขินได้เหมือนกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements