อยากทำบุญข้างเธอ! 3 คู่รักคนดังจับมือสร้างบุญ วันวิสาขบูชา 2561

ถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งสำหรับพุทธศาสนิกชนทั่วโลกเลยค่ะ สำหรับวันวิสาขบูชาที่ตรงกับวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะเป็นวันที่พระพุทธเจ้าประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน หลายคนก็เลยถือโอกาสเข้าวัดทำบุญกันเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต รวมทั้งเหล่าดารานักแสดงด้วย UndubZapp ก็เลยรวบรวมภาพ 3 คู่รักคนดังที่วันวิสาขบูชาปีนี้ขอร่วมสะสมบุญแบบแพ็คคู่มาฝากกัน จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

คู่ที่ 1 แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน

เรียกว่าเป็นคู่รักคู่บุญจริงๆ ค่ะคู่นี้ เพราะมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ ก็ชวนกันเข้าวัดทำบุญและนั่งสมาธิกันเป็นประจำ ล่าสุดวันวิสาขบูชาปีนี้แดนและแพทตี้ก็นำเงินที่ทุกคนร่วมบุญเททองหล่อพระประธานซึ่งยอดสูงถึง 1,707,902.75 บาทไปถวายที่วัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมกับโพสต์ภาพคู่แบ่งบุญให้แฟนคลับด้วย สวยหล่อแถมเป็นสายบุญเหมือนกันแบบนี้ เหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยกเลยนะคะหนุ่มแดน สาวแพทตี้


© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 2 โดม ปกรณ์ – เมทัล สุขขาว

มาต่อกันที่คู่รักนักร้องอย่างนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพและนักร้องสาวเสียงดีค่ะ ปีนี้เนื่องในวันวิสาขบูชา โดมกับเมทัลก็ขอจับมือกันไปร่วมเวียนเทียนที่วัดสุทัศนเทพวราราม ซึ่งหนุ่มโดมก็แชร์ภาพคู่พร้อมกับแคปชั่นว่า “วันนี้วันพระใหญ่ไปเวียนเทียนกันหรือยังครับ ??” เพื่อเชิญชวนให้ชาวพุทธออกมาร่วมเวียนเทียนกัน ก่อนจะควงกันไปนั่งทานขนมที่ถนนเยาวราช แต่เห็นภาพคู่ตอนทานขนมแล้วต้องบอกเลยค่ะว่าไม่รู้ว่าระหว่างขนมกับความรักของคู่นี้ อะไรจะหวานกว่ากัน

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 3 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ – โอปอล์ ปาณิสรา

ปิดท้ายด้วยครอบครัวอารยะสกุลของหมอโอ๊คกับสาวโอปอล์ ที่ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่มาได้พักใหญ่และถือฤกษ์งามยามดี วันวิสาขบูชาปี 2561 เป็นวันทำบุญบ้านไปในตัว งานนี้ก็มีครอบครัวมาร่วมรับบุญกันพร้อมหน้า รวมทั้งน้องอลินน้องอลันที่นั่งฟังพระสวดด้วยความเรียบร้อยแบบสุดๆ นอกจากนี้พ่อโอ๊คกับแม่โอปอล์ยังหมั่นพาลูกๆ เข้าวัดกันเป็นประจำ แบบนี้โตขึ้นรับรองว่าน้องอลินกับน้องอลันต้องเป็นเด็กสายบุญตามรอยคุณพ่อคุณแม่แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements