มดขึ้นทุกเทศกาล! 6 คู่รักคนดังโพสต์รูปคู่หวาน เปลี่ยนทุกเทศกาลเป็นวาเลนไทน์

เมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลต่างๆทีไร แน่นอนว่าผู้คนก็ต้องออกมาสังสรรค์และใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับคนในครอบครัว ญาติมิตรสหาย และคนรัก ผ่านการเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดของเทศกาลนั้นๆ รวมถึงเหล่าดารานักแสดงในวงการบันเทิง และคู่รักดาราหลายคู่ก็อยากที่จะใช้เวลาร่วมกันช่วงนี้อีกด้วย ซึ่งก็จะมีคู่ดาราหลายคู่เลยทีเดียวก็ทำเอาบรรดาคนโสดต้องมองบน ปนอิจฉาตาร้อนแบบเบาๆ เมื่อพวกเขาได้เปลี่ยนทุกเทศกาลกลายเป็นวันวาเลนไทน์แทน ด้วยรูปคู่โชว์หวานและข้อความแทนใจผ่านอินสตราแกรม จนมดแทบขึ้นแล้ว Undubzapp ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมคู่รักดาราที่มักเปลี่ยนทุกเทศกาลเป็นวันวาเลนไทน์แสนหวานแทน

 

1.เขื่อน K-OTIC

สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มวงบอยแบรนด์อย่าง เขื่อน ภัทรดนัย หรือเขื่อน K-OTIC หลังจากเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างประเทศและร่วมใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้มีความสุขสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาโชว์ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มเขื่อนก็ลงภาพคู่ โชว์ความหวานลงโซเชียลให้ใครหลายๆ คนได้กรี๊ดกร้าดในความน่ารักของทั้งคู่กัน

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

 

2.หนูนา หนึ่งธิดา – จูเนียร์ The Star

หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่มไป ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขยันโชว์หวานออกมาให้เราได้เห็นบ่อยขึ้น สำหรับคู่ของนักแสดงและนักร้องสาว หนูนา หนึ่งธิดา กับหนุ่มจูเนียร์ The Star ที่ทั้งคู่ได้ใช้โอกาสช่วงปลายปีที่ผ่านมาไปฉลองความสุขด้วยกันในยุโรป มาพร้อมตีมเสื้อคู่ Mix & Match น่ารักสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: noona_nuengtida, อินสตาแกรม

 

3.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา – เคน ภูภูมิ

นานๆจะมีรูปสวีตหวานออกมา สำหรับคู่รักนักแสดงสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาและพระเอกหนุ่มเคน ภูภูมิ ก็ได้ใช้โอกาสนี้ทำกิจกรรม ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกัน ก่อนที่จะโพสต์ภาพที่โอบกอดจากมุมหลังของทั้งคู่ แล้วจะคลิปแอบถ่ายสาวเอสเธอร์อีก แถมทั้งคู่ยังมาพร้อมตีมเสื้อคู่โทนสีแดง น่ารักกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: esthersupree, อินสตาแกรม

 

4.จียอน – ฮั่น อิสริยะ

ถึงแม้ว่าจะไม่มีคำพูดออกมาชัดเจนว่าเป็นแฟนกันแล้ว แต่เราก็สามารถเห็นได้จากภาพคู่น่ารักๆของคู่นักร้องสาวจียอนและหนุ่มฮั่น อิสริยะ หลังจากทั้งคู่บัญเอิ้น บังเอิญไปเจอที่ประเทศเกาหลีด้วยกัน โดยทางสาวจียอนกลับมาเยี่ยมครอบครัว ส่วนหนุ่มฮั่นก็มาเที่ยวหวานรับปีใหม่ที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่ก็เจอและอยู่ฉลองความสุขด้วยกัน เห็นได้จากภาพหวานๆ ถ่านรูปคู่โชว์หวานและให้ภาพเล่าเรื่องแทน จนคนโสดฟินเว่อร์

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

 

5.หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญและนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่เป็นคู่ตัวติดกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ไหน เทศกาลใดๆ ทั้ง วันปีใหม่ วันคริสต์มาส วันเกิด วันสงกรานต์ วันพระ วันโกน วันหยุดต่างๆ คู่นี้ก็จะใช้เวลาอยู่ร่วมกันทำกิจกรรมเสมอ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราที่ทำทุกวันเหมือนวันวาเลนไทน์เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

6.ยิปซี คีรติ

แหมๆ ตั้งแต่เปิดตัวหนุ่มบาริสต้าสุดหล่อหวานใจคนใหม่ ก็ดูเหมือนว่านักแสดงสาว ยิปซี คีรติ จะดูแฮปปี้และมีความสุขสุดๆ เห็นได้จากภาพที่ทั้งคู่ได้ใช้โมเมนต์ฉลองในเทศกาลที่ผ่านมา มอบของขวัญให้กันและกัน เล่นเอาแฟนคลับกรี้ดตามไปด้วยเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> สวยตั้งแต่หัดคลาน 10 อันดับ รูปดาราตัวแม่ตอนเด็ก ปีนี้ใครได้กี่ยอดไลก์

>> ภูเก็ต เด็ดมาก! ‘คิมเบอร์ลี’ อวดหุ่นแซ่บหลายช็อต มีดีก็ต้องอวดกันบ้าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements