ขอเคลียร์ชัดๆ!! 5 คู่รักคนดังตอบสื่อ เหตุถูกโยง ‘รักไม่แฮปปี้-ขาเตียงสั่น’

บางครั้งก็กลุ้มใจแทนเหล่าดาราดังที่กำลังมีความสุขกับชีวิตครอบครัวอยู่ดีดี๊ ก็มีข่าวออกมาว่าซุกกิ๊ก แอบไปมีชู้ ข่าวสมัยนี้ก็ช่างมโนเชื่องโยงกันเก่งเหลือเกิน ขยันจับแพะชนแกะกันเสียจริง เขาอยู่ของเขาดีๆ ก็โยนของเสียให้สามีภรรยาเขาแตก แยกกันซะแล้ว เอาล่ะค่ะ วันนี้ UndubZapp เลยจะพาไปส่องกันว่า 5 คู่รักคนดัง ออกมาตอบสื่อ เหตุถูกโยง ขาเตียงสั่น จะมีคู่ไหนบ้าง

 

1.มัดหมี่ พิมพ์ดาว

มากันที่ ดารานักร้องสาว มัดหมี่ พิมพ์ดาว ที่เพิ่งโดนไปหมาดๆ กับข่าวว่าสามีแอบไปมีกิ๊ก โดยชู้เป็นถึงดาราสาว อักษรย่อเป็นพยัญชนะใส่ข้าว เอาล่ะสิ งานนี้เหล่าชาวโซเชียลเชื่องโยงกันสนุกสนานว่าต้องเป็นครอบครัวของสาวมัดหมี่แน่ๆ ฟากเหล่าแฟนคลับของสาวมัดหมี่ต่างกรูเข้าไปให้กำลังใจกันที่ IG ของดาราสาวกันถล่มทลาย จนสาวมัดหมี่ต้องออกมาบอกว่าเตรียมตัวจะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง แต่ก่อนจะถึงวันแถลงก็มีชายหนุ่มอีกคนชิงตัดหน้าแถลงข่าวก่อน และบอกว่าตนเองนั้นต่างหากที่เป็นคนในข่าวค่ะ ซึ่งไม่ใช่ครอบครัวของสาวมัดหมี่เลย อ้าว!

© รูปต้นฉบับ: mutmeepimdao, อินสตาแกรม

 

2.นาวิน ตาร์

มาต่อกันที่ ดารานักร้องหนุ่ม นาวิน ตาร์ ก็ยังโดนข่าวเม้าท์ว่า มีฝรั่งตาน้ำข้าวรวยระดับพันล้านจ้องจะเขย่าขาเตียงให้สั่นคลอน เพราะหมายตาภรรยาสาวคนสวยค่ะ งานนี้ทำเอาหนุ่มนาวิน ต้าร์ต้องโพสต์ภาพครอบครัวผ่าน IG พร้อมกับแคปชั่นชี้แจงความสัมพันธ์ว่า “ยังรักกันดีนะครับ ทุกอย่างแฮปปี้ไม่มีปัญหาอะไร ลูกก็ยังเล็ก ขาเตียงก็มั่นคง เท่านี้หละครับ แยกย้ายเถอะ ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน โอเคนะครับ” OK จบแยกย้ายค่ะ

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

3.ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สามีแห่งชาติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ของเราก็ไม่วานโดนข้อหานี้กับเขาด้วย เพราะว่าหนุ่มติ๊กสุดหล่อได้โหมงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรืองานพิธีกร จนไม่มีเวลาให้ภรรยาสาว โอ้โห เล่นแรงนะคะเนี่ย งานนี้หนุ่มติ๊กได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ภรรยาเข้าใจทุกอย่าง และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน และภรรยายังสนับสนุนเรื่องงานดี “ไม่ได้มีอะไรครับ ขาเตียงยังแน่นปึ้ก” เอาล่ะค่ะ สามีแห่งชาติสุดหล่อพูดถึงขนาดนี้ ก็หายห่วงกันไปแล้วนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peachystarlight, อินสตาแกรม

 

4.ตั๊ก บงกช

ดาราสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ที่ได้แต่งงานไปกับเจ้าสัวบุญชัยได้หลายปี ก็ต้องอดทนกับเรื่องขาเตียงหักมาตลอด ไม่รู้คนอิจฉาความรักของทั้งคู่ หรืออิจฉาเจ้าสัวที่เลี้ยงดูสาวตั๊กเป็นอย่างดีไม่ทราบ งานนี้เจ้าสัวถึงกับออกมาสยบข่าวขาเตียงหักโดยการพาสาวตั๊กไปท่องเที่ยวให้รู้ๆ กันไปเลยว่า งานนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดค่ะ ขาเม้าท์ขี้อิจฉาก็แยกย้ายกันไปตามระเบียบค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

 

5.เป้ย ปานวาด

และดาราสาวหน้าบาร์บี้ เป้ย ปานวาด ก็เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่โดนข่าวเตียงหัก จากกรณีที่มีขาเม้าท์ลือว่า ครอบครัวของ นางร้าย ป. สามีแอบนอกใจ ซึ่งหลายคนก็เลยโยงไปที่ครอบครัวของสาวเป้ย สาวเป้ยบอกว่า “ปัญหามีจริง แต่ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ทุกอย่างตอนนี้เราเคลียร์กันเรียบร้อย ไม่ได้ยิ่งใหญ่อย่างที่หลายคนคิด” แต่ทั้งคู่ก็ช่วยกันประคับประคองกันอยู่ จนตอนนี้สาวเป้ยมีลูกคนที่สองอยู่ในพุงเป็นพยานรักอีกคนเรียบร้อยแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements