รักหวานๆ ฝ่าโควิด!! ส่อง 5 คู่รักคนดัง เติมความหวานให้กันและกัน จนน่าอิจฉา

ท่ามกลางวิกฤตของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องป้องกันโดยการ Social Distinction ซึ่งแน่นอนว่า การมีระยะห่างกันระหว่างคน และสังคม อาจส่งผลให้เกิดปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ตามไปด้วย หนักๆ เลยก็คือความสัมพันธ์ของคู่รัก ที่จะเห็นหรือได้ยินข่าวมาบ้างแล้วว่า หลายคู่ถึงขั้นเลิกรากันเลยทีเดียว (อาจมีปัจจัยอื่นๆ มาประกอบด้วย) เพราะฉะนั้นในช่วงที่สถานการณ์เปราะบางเช่นนี้ เราก็ต้องหาวิธีสานความสัมพันธ์ ความรักในคู่ของเราต่อไปด้วยกัน อย่างคู่ดาราในวงการบันเทิงที่พวกเขายังคงเต็มเติมความหวาน ความรักให้กันและกัน จนหลายคนต้องอิจฉาตามกันอย่างแน่นอน

 

ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง Twopee

ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักเมื่อนักร้องหนุ่มแร็ปสุดเท่อย่างโต้ง Twopee ได้ลงมือจัดดินเนอร์ ฉลองวันเกิดแฟนนักแสดงสาวปราง กัญญ์ณรัณ ที่บ้านด้วยตัวเองแบบจัดเต็ม ทั้งจัดสถานที่ เตรียมของขวัญและลงมื้อทำอาหารด้วยตัวเอง ทำเอาสาวปรางปลื้ม ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

Credit: @twopee, @ladiiprang

 

หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา

หลังสร้างเซอร์ไพรส์สุดๆ ด้วยการจัดงานวิวาห์แบบอบอุ่นไปเมื่อไม่นาน คู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างหนุ่มหลุยส์ สก๊อตและสาวนุ่น รมิตา ซึ่งถึงแม้สถานะจะขยับขึ้น แต่ความรัก ความหวาน ความเอาใจใส่ดูกันและกันก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลาย เห็นได้จากภาพที่ทั้งคู่โพสต์ลงอินสตาแกรมขณะกำลังรับประทานอาหารเย็นอยู่ที่บ้าน ฝีมือของสาวนุ่น และแม้ว่าเมนูจะดูเรียบง่าย แต่ก็ถูกใจสามีอย่างหนุ่มหลุยส์สุดๆ

Credit: @louisscott, @noonrami

 

วิว วรรณรท – เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขยันโชว์ความหวานอยู่บ่อยๆ สำหรับสาววิว วรรณรทและหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ต่อให้โควิดมาแรงแค่ไหน ก็สู้ความรักของทั้งคู่ไม่ได้ อย่างล่าสุดที่ทั้งคู่อวยพรวันเกิดให้กันและกัน ซึ่งทางด้านสาววิวก็โพสต์คลิปเก่าที่ออกไปทานอาหารกับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความหวาน ส่วนทางด้านหนุ่มเจษก็อวยพรจัดเต็ม ส่งเลิฟรัวๆ ให้แฟนสาวเช่นกัน ชมคลิปที่นี่คลิก!

Credit: @villwannarot, @jesjpp

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา

ต่อให้ตัวห่างแต่ใจมันก็คิดถึงจริงๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ถึงแม้สถานการณ์เชื้อโควิดระบาด ทำให้ทั้งคู่ต้องอยู่ห่างกัน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะด้วยความที่ชื่นชอบการทำอาหาร สาวญาญ่าเลยทำน้ำพริกอ่อง และได้ส่ง Delivery ไปให้หนุ่มณเดชน์ ทางด้านฝ่ายชายก็โพสต์ลงสตอรี่ไอจีว่า เป็นน้ำพริกอ่องที่อร่อยที่สุดในโลก แล้วไหนจะข้อความบอกว่า คิดถึงรอยยิ้มนี้อีก แหมๆ หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ละจ้า

Credit: @urassayas, @kugimiyas

 

ท็อป จรณ –หยดน้ำ นัดดาภรณ์

อินเลิฟหนักมาก ขนาดเจอวิกฤตโควิด-19 ก็ยังหาเวลาว่างไปรับประทานอาหารด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ได้ออกมาดินเนอร์หรืออะไรข้างนอกหรอกนะ ก็ทานอาหารอยู่ที่บ้านแฟนสาวอย่าง สาว หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นั่นแหละ แถมคู่นี้เขายังชวนกันแท็กทีมออกกำลังกายแบบแพ็คคู่ด้วยนะ เรียกว่าสร้างความแข็งแรงทั้งร่างกายและความสัมพันธ์ไปเลยจ้า ชมคลิปที่นี่คลิกเลย!

Credit: @ yodnamnivatvongs, @topiz_js

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements