แค่รักกันยังไม่พอ 3 คนดังเลิกกันทั้งๆ ยังรัก #เรื่องมันเศร้าเล่าแล้วเจ็บ

คู่รักเลิกกัน เพราะหมดรักว่าเศร้าแล้ว คู่ที่เลิกกันทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่ เพราะทนเสียงทัดทานของคนรอบข้างหรือปัญหาอื่นๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่ไหวยิ่งน่าเศร้ายิ่งกว่า ซึ่งช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีข่าวคู่รักซุปตาร์เลิกกันด้วยเหตุผลนี้เยอะเลยค่ะ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ตาม UndubZapp มาอ่านเรื่องราวของพวกเขากันเลยดีกว่า

 

1. จ๊ะ Rsiam-แจ็ค ธนพล

เริ่มต้นกันด้วยคู่นี้ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลับมาสวีทหวานเหมือนเดิมแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต้องเจอกับมรสุมความรัก โดนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงทัดทานการคบกัน เหตุเพราะได้ยินข่าวคาวของหนุ่มแจ็คในอดีตที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรนักมาเยอะ และด้วยความที่ท่านทั้งสองไม่ใช่คนในวงการ จะหันไปปรึกษาใครก็ลำบาก สุดท้ายสาวจ๊ะเลยยอมเลิกเพื่อความสบายใจของครอบครัว

แฟนๆ หลายคนอดสงสารไม่ได้ ยังเชียร์ให้ทั้งคู่ได้กลับมาคบกันอีก ซึ่งดูเหมือนว่ากามเทพจะได้ยินคำขอ เพราะยังดลบันดาลให้ทั้งคู่วนเวียนอยู่ในชีวิตของกันและกัน จนเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้และคุณงามความดี ล่าสุดได้กลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังดีกว่าเดิมเสียด้วย เพราะทางบ้านนอกจากจะไฟเขียวแล้ว ยังดูสนิทสนมกับหนุ่มแจ็คมากขึ้นด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

2. เมย์ พิชญ์นาฏ-เจ ชนาธิป

ตอนประกาศคบว่าช็อกสะเทือนทั้งวงการแล้ว ตอนประกาศเลิกกันนั้นช็อกยิ่งกว่า เพราะไม่มีสัญญาณเตือนอะไรเลย ใครๆ ก็เห็นว่ารักกันหวานชื่นมานานหลายปี คนเลยยิ่งสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร จนสาวเมย์ออกมาเฉลยเป็นนัยน์ๆ ว่า “ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม” และยังไม่อยากให้แต่งงานด้วยกันตอนนี้ บอกให้รอฤกษ์ไปอีก 3 ปี สาวเมย์เลยเห็นว่า “ถ้าความรักครั้งนี้ ทำให้ฝ่ายชายต้องทะเลาะกับครอบครัว เธอขอหยุดตอนนี้ดีกว่า”

ใครที่ยังจำภาพตอนสัมภาษณ์ได้คงนึกออกว่าวันนั้นสาวเมย์เศร้าแค่ไหน ทั้งแสดงสีหน้าที่ไม่สู้ดีและเผลอร้องไห้ออกมา แต่แม้จะทุกข์แค่ไหน เจ้าตัวก็ยังสตรอง พร้อมเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป แถมล่าสุดแว่วๆ มาว่ากำลังอินเลิฟครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการแล้วด้วย ส่วนหนุ่มเจก็ยังครองตัวโสด ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

3. หญิงลี-ศรีจุมพล

อีกหนึ่งสาวที่ต้องเลิกกับแฟนทั้งๆ ที่รัก แถมเศร้ามากด้วย เมื่อเธอพยายามยื้อความรักครั้งนี้มาตลอด 4-5 ปี ที่ผ่านมาแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังเลิกนิสัยที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจไม่ได้ สุดท้ายเธอเลยทนไม่ไหว ตัดสินใจขอเลิกดีกว่า พร้อมกับโพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อระบายความเศร้าเสียใจในครั้งนี้

พอเหยี่ยวข่าวไปสัมภาษณ์ว่ามีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมบ้างไหม หญิงลีก็ตอบเชิงว่า มี แต่ความรู้สึกจะเหมือนเดิมไหมยังไม่รู้ เพราะที่ผ่านมามันเจ็บปวดจนใจชาไปหมดแล้ว คราวนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีลมพัดหวนหรือจะตัดแล้วตัดเลย

© รูปต้นฉบับ: yinglee_lalla, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements