โรแมนติก 6 คู่ดารา เข้าพิธีวิวาห์แบบคริสต์ หอมหวานไปด้วยความรัก

เรามักจะได้เห็นเหล่าคนดังที่มีพิธีการแบบไทยมาแล้วมากมาย แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่จัดพิธีแต่งงานในโบสถ์ตามศาสนาคริสต์ โดยบางคนก็มาจากการที่ตนเองนับถือศาสนานั้น บวกกับคนรัก รวมถึงครอบครัวต่างก็ยอมรับ ไม่ขัดข้องเรื่องศาสนา เพราะความรักของคนสองคน ต่อให้เป็นคนละประเทศ เป็นคนละศาสนา แต่ความรักก็สามารถทำให้พวกเขามาลงเอยและครองคู่ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุข

 

1.พิตต้า ณ พัทลุง – อ๊อฟ พลช

และแล้วก็ได้ครองคู่ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการซะที สำหรับอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของนักแสดงและ VJ สาว พิตต้า ณ พัทลุง กับแฟนหนุ่มนอกวงการ อ๊อฟ พลช หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี นักแสดงสาวก็ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ก็จัดพิธีแต่งงานตามศาสนาคริสต์แบบเรียบง่ายในโบสถ์ ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย อบอวลไปด้วยความสุขและหวานชื่นกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: tapitta, auddy_paiboon, อินสตาแกรม

 

2.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – มิกกี้ นนท์

บรรยากาศของความรักก็ยังคงอบอวลอยู่ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างคู่ของนักแสดงสาวเจ้าบทบาท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ หรือมิกกี้ The Face Men ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งงานสมรสของทั้งคู่ก็มีทั้งในพิธีการแบบไทยในช่วงเช้า และพิธีการแบบคริสต์ในช่วงเย็น ก่อนที่จะบินไปเฉลิมฉลองบนเกาะที่เกาะสมุยอีกครั้งในรูปแบบสไตล์ฝรั่งด้วยเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: anienineeleven, อินสตาแกรม

 

3.เจนสุดา ปานโต – พอล สิริสันต์

อีกหนึ่งสาวสวยจากแก๊งนางฟ้าที่เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบคริสต์อย่างสาวเจนสุดา ปานโต กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม พอล สิริสันต์ ไปเมื่อปี 2016 ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข โดยในช่วงเช้าทั้งคู่ก็มีพิธีการแบบไทย ก่อนที่ช่วงสายจะเป็นพิธีการแบบคริสต์ ซึ่งสวยงาม เรียบง่าย และเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดๆ จากเหล่าเพื่อนพ้องและครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วย

© รูปต้นฉบับ: OAT-CHAIYASITH, Facebook

 

4.เมญ่า นนธวรรณ – ฟิลิป บรามาส

อีกหนึ่งสาวสวยดีกรีนางงามอย่างสาวเมญ่า นนธวรรณ ก็เพิ่งลั่นประตูวิวาห์ไป กับนักธุรกิจชาวสวิต ฟิลิป บรามาส เมื่อช่วงต้นปี 61 ที่ผ่านมา ในพิธีการแบบคริสต์ สไตล์อังกฤษสวนดอกไม้ ซึ่งในงานนี้ก็มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคนมาร่วมงานและแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะและหอมหวานไปด้วยความรัก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maeyagirl, อินสตาแกรม

 

5.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ KPN

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและแฮปปี้สุดๆ อย่างคู่นักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กับนักร้องหนุ่ม บี้ KPN ซึ่งทั้งคู่ก็ได้จัดงานแต่งงานทั้งรูปแบบจีนและคริสต์ในโบสถ์ที่สวยงาม

© รูปต้นฉบับ: giggig9999 , อินสตาแกรม

 

6.กระแต ศุภักกร – หลุยส์ อาทิตย์

สำหรับงานแต่งงานของคู่รัก นักแสดงและนางแบบสาว กระแต ศุภักกร กับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ ก็มีทั้งประเพณีไทย-ล้านนาและพิธีการแบบคริสต์ในโบสถ์อีกด้วย ท่ามกลางเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอลังการ

© รูปต้นฉบับ: Jakawin Photography, เฟซบุ๊ค

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ความรักไม่เคยขาด 4 ดาราคนดัง อยู่กับพ่อแม่บุญธรรมตั้งแต่เกิด

>> 10 ฟีลลิ่งเท่ๆ วันสบาย ผู้ชายติดดินง่ายๆ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements