กิ้ว กิ้ว! 5 คู่รักคนดัง แต่งงานอยู่กินเกือบ 20 ปี แต่รักยังหวานฉ่ำเหมือนเพิ่งคบ

ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน รวมถึงความเชื่อใจ ถึงจะประคับปะครองความรักให้คงอยู่ค่ะ UndubZapp เลยจะพาไปดูตัวอย่าง 5 คู่รักคนดังที่ถึงแม้จะแต่งงานอยู่กินกันมาเกือบ 20 ปีแล้วก็ตาม แต่ความรักของพวกเขาก็ยังคงความหวานอยู่ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีคู่ไหนกันบ้าง ตาม UndubZapp ไปดูกันเลยค่ะ

 

1.กวาง กมลชนก – น็อต นุติ เขมะโยธิน

เริ่มต้นด้วยคู่ของดาราสาวที่เคยรับบทอังศุมาลินจนกลายเป็นตำนานอย่าง กวาง กมลชนก ได้แต่งงานกับนักร้องนักแสดงโปรไฟล์ดีวงซิสเต็มโฟร์ น็อต นุติ เขมะโยธิน ทั้งคู่เคยเล่นละครด้วยกันในละครเรื่องญาติกาเมื่อหลายปีก่อน และได้สานสัมพันธ์กันหลังละครจบ ล่าสุดสาวกวางได้ออกมาโพสต์ครบรอบแต่งงาน 18 ปี มาจนตอนนี้ครอบครัว “เขมะโยธิน” มีทายาทที่น่ารัก 2 คน คือ “น้องเน็ต เนตต์” และ “น้องเนย เนตรทราย” โดยมีใบหน้าถอดแบบความหล่อความสวยของคุณพ่อและคุณแม่มาเป๊ะๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kwang.kamolchanok, อินสตาแกรม

 

2.ปิ่น เก็จมณี – เจ เจตริน

ต่อกันที่คู่ของดารานักร้อง เจ เจตริน และดารานักร้องวงคิดแน็ปเปอร์ส ปิ่น เก็จมณี คู่นี้ได้ปลูกต้นรักกันมา 23 ปี และได้แต่งงานกันมา 17 ปี แล้วล่ะค่ะ นับเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ เพราะฝ่ายชายก็หล่อเท่ฝ่ายสาวก็สวยและมีสไตล์ มีลูกชายหล่อๆ กันถึง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ตอนนี้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว เล่นเอาคุณพ่อเจบ่นอุบว่าตอนนี้ตนเองไม่มีแฟนคลับแล้ว เพราะตามไปกรี๊ดลูกชายหมดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

3.กบ ปภัสรา – เอ๋ พรเทพ

ต่อมาเป็นคู่ของดารา กบ ปภัสรา และไฮโซนามสกุลดัง เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ ทั้งคู่ได้แต่งงานกันมาถึง 18 ปี มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวคนเดียว ดิสรยา เตชะไพบูลย์ หรือ น้องเหนือ ค่ะ กบ ปภัสรา ได้รับฉายาซินเดอเรลล่าคนแรกๆ ของไทย จากสาวน้อยบ้านนาได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการประกวดนางงาม ต่อมาได้แต่งงานสายฟ้าแลบกับ เอ๋ พรเทพ เศรษฐีที่ผ่านการสมรสมาแล้ว ทั้งคู่คบหากันเพียง 2 เดือนเท่านั้น แต่ก็ครองรักกันมาจนถึงปัจจุบันค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: papassara_2512, อินสตาแกรม

 

4.ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ – เฮิร์บ ไซมอน

ต่อที่คู่ของ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางงามจักรวาล คนที่ 2 ของไทย ได้แต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน เฮิร์บ ไซมอน ทั้งคู่ได้ครองรักกันมาถึง 16 ปี มีลูกชาย 1 คนชื่อ ฌอน ไซมอน และลูกสาว 1 คน ชื่อ โซฟี ไซมอน ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวปุ๋ยจะได้ตั้งรกรากครอบครัวอยู่ที่อเมริกา แต่เพราะเธอเป็นคนที่ชอบทำงานการกุศล เธอก็ยังกลับมาทำประโยชน์ให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่เสียแรงเลยค่ะที่หลายๆ คนตามเชียร์ตามรักสาวปุ๋ยมาตลอด

© รูปต้นฉบับ: bui.simon, อินสตาแกรม

 

5.ปรียานุช ปานประดับ – นพพล โกมารชุน

ปิดท้ายกันที่คู่ของ ปรียานุช ปานประดับ และ นพพล โกมารชุน คู่รักดาราและผู้จัดละครชื่อดัง ความรักของทั้งคู่เดินทางมา 20 ปีแล้วค่ะ คู่รักคู่นี้ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แถมความรักในช่วงแรกบอกใครไม่ได้เป็นเวลาถึง 7 ปี เพราะฝ่ายชายยังติดเที่ยวอยู่ ส่วนฝ่ายสาวก็มีแต่ความไม่แน่ใจ เพราะพฤติกรรมของฝ่ายชายค่ะ แต่ทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้หมด และยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: paujinjong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements