แน่ใจว่างานโรงเรียนลูก! 4 คุณแม่จัดเต็ม ‘วันลอยกระทง’ ชุดแน่นนางนพมาศอาย

ในวันลอยกระทงแบบนี้สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจก็คือพ่อแม่ลูกได้จูงมือกันไปทำกิจกรรมร่วมกัน นอกจากจะสืบสานประเพณีไทยของเราแล้วยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวด้วย UndubZapp ก็จะพาไปส่องคู่แม่ลูกใส่ชุดไทยในวันลอยกระทง แต่ละคู่จัดเต็มแค่ไหนไปดูกันเลย

 

1. กีต้าร์ ศิริพิชญ์ – น้องตั้งตา – น้องเติมเต็ม

มาถึงครอบครัวนี้ก็มาเต็มทั้งเซ็ตแบบสีทองโทนเดียวกันทั้ง 3 คนเลยจร้า สำหรับ คุณแม่กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กับ ลูกสาวน้องตั้งตา และลูกชายน้องเติมเต็ม ไม่มีหลุดคอนเซ็ปต์ลอยกระทงประเพณีไทยเลยสักนิด ยอมใจในความทุ่มเทของคุณแม่จริงๆ ลูกสาวก็สวย ลูกชายก็หล่อ โอ้ยอีกหน่อยคุณแม่หวงตายเลย

© รูปต้นฉบับ: guitar_siripich, อินสตาแกรม

 

2. เมย์ เฟื่องอารมณ์ – น้องมายู

คนสวยของ พ่อหนุ่ม-กรรชัย นี่น่ารักตลอดไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร และล่าสุดในวันลอยกระทง น้องมายู กับ คุณแม่เมย์ เฟื่องอารมณ์ ก็ไม่พลาดจัดชุดไทยมาใส่กัน โดยเฉพาะคุณลูกนี้น่าเอ็นดูมา ชุดไทยสไบเฉียงสีฟ้านี้เอาไปเลย 10 10 10โดยเฉพาะรอยยิ้มของน้องมายูนี้ มีเอกลักษณ์มากค่ะลูก

© รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

 

3. โอปอล์ – หมอโอ๊ค – น้องอลิน – น้องอลัน

มาทั้งครอบครัวนะจ๊ะ สำหรับ โอปอล์ – หมอโอ๊ค – น้องอลิน – น้องอลัน ชอบความอบอุ่นของครอบครัวนี้ที่แบ่งเวลาให้กับลูกได้ดีไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็ทำแบบพร้อมหน้าพร้อมตาตลอดพ่อแม่ลูก คุณแม่โอปอล์ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและพร็อบ เหมือนคุณหญิงพาคุณหนูน้อยมาจ่ายตลาด ปลื้มปริ่มในความเล่นใหญ่จริงๆ จ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

4. เอ๋ พรทิพย์ – น้องภู น้องเภา

และก็มาถึงที่สุดเห็นความจัดเต็มในทุกๆ เทศกาล อย่าง ครอบครัวสะกิดใจ ที่วันนี้ สาวเอ๋ จัดหนักมากด้วยชุดไทยสไบเฉียง ส่วนลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องภู-น้องเภา ก็น่าเอ็นดูในสไตล์ผู้ชาย พูดเลยว่าเสร็จงานที่โรงเรียนลูก สาวเอ๋ ขึ้นประกวดนางนพมาศได้เลยทันที รับรองว่าได้ตำแหน่งแน่นอน คุณแม่เอ๋ สวยจัดมากจร้า น่าเสียดายอยากจะเห็นพ่อป๋อใส่ชุดไทยอีกคนนึงเนอะ

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บุญจะส่งให้เราสุขใจ! 9 ช็อตน่ารัก ซุปตาร์น้อยนพมาศ ใส่ชุดไทยลอยกระทง

>> อิจฉาหุ่นเพอร์เฟ็กต์!! ‘ติชา The Face’ อวดช็อตสวีต ผิวสีแทน และซิกแพ็กหวานใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements