คุ้มค่าเหนื่อย 10 อันดับ นักแสดงฮอลลีวูด(หญิง) ค่าตัวสูงสุด ปี 2017

อยากรู้ไหมว่านักแสดงหญิงฮอลลีวูดเบอร์ต้นๆ ของวงการ ในแต่ละปีพวกเธอได้ค่าตัวปีล่ะเท่าไหร่ นอกจากแต่ละคนจะมีค่าเหนื่อยในการแสดงแล้วหลายคนยังมีรายได้อื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น รายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหรือรายได้จากการทำธุรกิจ แต่ Undubzapp ขอกระซิบบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่ารายได้ของพวกเธอแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

10. Amy Adams ($11.5 milion)

ด้วยเงินจำนวน 11.5 ล้านเหรียญ Amy Adams ถูกจัดให้อยู่ที่อันดับ 10 ในการจัดอันดับนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุด และเธอยังเป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 5 ครั้ง ในขณะเดียวกัน เธอในบทบาทของ ‘Lois Lane’ จากซีรี่ส์ Warner Bros. D.C. ใน ‘Justice League’ ทำให้เธอได้รับรายได้จำนวนมหาศาล และยังมีรายได้จากภาพยนตร์ฮิตของบ็อกซ์ออฟฟิศเรื่องอื่นๆ อีกเช่น ‘Arrival’

อดัมส์ เคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสองรางวัลและเป็นหนึ่งใน 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในนิตยสารไทม์ของปี 2014 เธอแต่งงานกับศิลปิน Darren Le Gallo มีลูกหนึ่งคน โดยปีก่อนหน้า Amy อยู่ที่อันดับ 7 มีรายได้ 15.5 ล้านเหรียญ

Amy Adams
© รูปต้นฉบับ: thejewelleryeditor

 

9. Julia Roberts ($12 million)

เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในแง่ของรายรับจากบ็อกซ์ออฟฟิศ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับรายได้จากภาพยนตร์เรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา ไหนจะรายได้จากน้ำหอมกลิ่นของ Julia จากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง ‘Lancome’ ยิ่งทำให้รายได้ของเธอมหาศาลเข้าไปอีก Julia Roberts เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 9 ด้วยรายได้ประมาณ 12 ล้านดอลลาร์และยังเคยครองตำแหน่งนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดมาแล้วอีกด้วย

julia-roberts
© รูปต้นฉบับ: deadline

 

8. Cate Blanchett ($12 million)

นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียที่สามารถไต่มาอยู่ในการจัดอันดับของนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าแรงสูงสุดในปี 2017 กับภาพยนตร์เรื่องดังภาคต่อภาคที่ 3 อย่าง Thor : Ragnarok ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในบ้านเราตอนนี้ Blanchett คือหนึ่งในนักแสดงหญิงมากฝีมือ มีรางวัลการันตีฝีมือในการแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น ออสก้าร์และลูกโลกทองคำ ล่าสุดก็ได้คว้าทั้งสองรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Blue Jasmine’ ในปี 2014

Cate Blanchett
© รูปต้นฉบับ: speakerscorner

 

7. Charlize Theron ($14 million)

กับรายได้ 14 ล้านเหรียญทำให้ Theron ติดอยู่ในอันดับที่ 7 ในรายชื่อนักแสดงที่ได้รับค่าจ้างสูงสุด ผลงานล่าสุดของเธอในภาพยนตร์ เรื่อง ‘Young Adult’ ปี 2012 หรือกับบทบาทราชินีแม่มดอย่าง ‘Queen Ravenna’ ใน ‘Snow White And Huntsman’ รวมไปถึงบทของ ‘Meredith Vickers’ ใน ‘Prometheus’ ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างปฎิเสธไม่ได้ ต่อมาเธอยังสวมบทบาทในราชินีแม่มด Ravenna อีกครั้งในปี 2016 ภาคต่อของ Snow White ใน ‘The Huntsman: Winter’s War’ ส่งให้เธอกลายเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลที่สุดในโลกของนิตยสารไทม์ปีนั้นอีกด้วย

Charlize Theron
© รูปต้นฉบับ: Mariya Butd,flickr

 

6. Emma Watson ($14 million)

สาวน้อยหน้าหวานจากภาพยนต์พ่อมดชื่อดัง ‘Harry Potter’ ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักแก่ผู้ชมทั่วโลก ปีนี้รายได้ของเธออยู่ที่อันดับ 6 จากการรับบทบาท เบลล์ ในภาพยนตร์การ์ตูนอมตะ ‘Beauty and the Beast’ ปีนี้เธอรายได้ของเธออยู่ที่ประมาณ 14 ล้านเหรียญ

Advertisements

emma-watson
© รูปต้นฉบับ: hdwallsource

 

5. Mila Kunis ($15.5 million)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามและโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำของหนังเรื่อง ‘Bad Moms’ Mila ยังมีรายได้อื่นๆ นอกจากบทบาทการแสดงหนังฮอลลี่วูด นั่นก็คือโฆษณาอีกหลายชิ้น

mila-kunis
© รูปต้นฉบับ: milakunisofficial

 

4. Melissa McCarthy ($18 million)

สาวร่างท้วม Melissa McCarthy ที่การปรากฎกายของเธอก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคุณได้แล้ว ปีนี้รายได้ของเธออยู่ในอันดับที่ 4 ของนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าจ้างสูงสุด พาให้สาวร่างบางทั้งหลายต้องมีตะลึงกันไปเลยทีเดียวกับความสามารถของเธอ

melissa
© รูปต้นฉบับ: redcarpetrefs

 

3. Jennifer Lawrence ($24 million)

Lawrence อยู่ในอันดับสูงสุดในการจัดอันดับนักแสดงสาวที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในโลกเป็นเวลาสองปีติดต่อกัน เธอกำลังมาแรงจริงๆ แม่สาวผิวทองคนนี้ เธอโด่งดังมากับบทบาทนักล่าในเรื่อง ‘Hunger Game’ ส่งให้เธอกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้นเมื่อรับบทจากภาพยนต์เรื่องต่อมา แม้กระทั่ง X-Men ที่เธอเคยแสดงก่อนหน้าที่จะโด่งดัง หลายคนอาจไม่ได้สังเกตว่ามนุษย์กลายพันธ์ตัวสีน้ำเงินเป็นใคร แต่พอเธอเริ่มมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังขึ้นมาก็พาให้ X-Men ภาคต่อตัวละครของเธอเริ่มถูกจับตามองและมีบทบาทมากขึ้น

Jennifer-Lawrence
© รูปต้นฉบับ: heroichollywood

 

2. Jennifer Aniston ($25.5 million)

ปีนี้อันดับที่สองในรายชื่อนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าจ้างสูงสุด มีรายได้อยู่ที่ 25.5 ล้านเหรียญ เธอยังคงให้ความสำคัญกับบทบาทของภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น ‘The Yellow Birds’ ซึ่งรายได้ของเธอนอกจากในด้านการแสดงแล้ว ธุรกิจต่างๆ ของเธอเองก็สร้างรายได้ให้กับเธอได้อย่างน่าอิจฉา อาทิ Smartwater, Aveeno และ Living Proof shills

jennifer-aniston
© รูปต้นฉบับ: 985thejewel

 

1. Emma Stone ($26 million)

นักแสดงสาวในวัย 28 ปี อย่าง Emma Stone ได้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าแรงสูงสุดในปีนี้ด้วยเงิน 26 ล้านเหรียญ เธอชนะรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ‘La La Land’ ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 445.3 ล้านเหรียญ ซึ่งหนังเรื่องนี้ใช้งบประมาณการผลิตเพียงแค่ 30 ล้านเหรียญเท่านั้น

emma_stone
© รูปต้นฉบับ: rollingstone

Advertisements

Advertisements

Advertisements