‘มหาสงครามเงินในบัญชี’ 5 อันดับ นักแสดง Avenger ที่ค่าตัวแพงที่สุด

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่ทุกคนอยากดูมากที่สุด จะต้องมีชื่อเรื่อง “Avenger Infinity War” ติดอยู่ในคำตอบของใครหลายคนแน่นอน เพราะถือเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel หนึ่งในค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่ยักษ์ใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกันมานาน แค่เข้าโรงวันแรก ทำเอาเว็บ Major cineplex ถึงกับล่ม เพราะคนแห่กันเข้าไปจองที่นั่งล่วงหน้าจนระบบรองรับไม่ไหว เข้าฉายไม่กี่สัปดาห์ทำรายได้ทะลุหลายร้อยล้านบาททั่วโลก ทำเอานักแสดงน่าชื่นตาบานถ้วนหน้า UndubZapp จึงขอชวนทุกคนมาเปิดดู 5 อันดับค่าตัวนักแสดง Avenger ที่แพงที่สุดกัน!

 

อันดับที่ 5 : คริส แพรตต์


© รูปต้นฉบับ: newamericanjackets

ผู้รับบทเป็น Star Lord หรือพระเอกจากเรื่อง Guardians of the galaxy สนนราคาค่าเหนื่อยก็ไม่มากเท่าไร แค่ประมาณ 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตีเป็นเงินไทยก็จิ๊บๆ ค่ะ แค่ 500 กว่าล้านเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเล่นเรื่องเดียว สบายไปทั้งชาติ แต่กว่าเขาจะอัพราคาค่าตัวได้ขนาดนี้ ก็ต้องผ่านอะไรมาเยอะแหละเนอะ การจะมีชื่อเสียงระดับนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

 

อันดับที่ 4 : คริส อีแวนส์

หรือกัปตัน อเมริกาของใครหลายคน อีกหนึ่งฮีโร่ที่คนทั่วโลกหลงรัก คนชอบขนาดนี้ ค่าตัวของนักแสดงจะธรรมดาได้อย่างไรกันล่ะคะ ค่าตัวของหนุ่มคนนี้นั้นสูงถึง 18 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือเกือบ 600 ล้านบาทไทย โอ๊ย ตายแล้ววว เยอะอะไรขนาดนี้ ที่บ้านหนุ่มคริสรับสมัครแม่บ้านไหมคะ จะขอไปสมัคร

 

อันดับที่ 3 : ซามูเอล แอล แจ็คสัน

Advertisements

อาจไม่คุ้นชื่อจริงของเขากันนัก แต่ถ้าพูดชื่อ “นิค ฟิวรี่” ต้องมีร้องอ๋อกันแน่นอน เพราะแม้ว่าหนุ่มคนนี้จะไม่ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เหมือนกับคนอื่นๆ แต่บทบาท “ผู้นำองค์กรชิลด์” (ผู้ควบคุมเหล่าฮีโร่) ของเขานั้นถือเป็นบทที่สำคัญ หากไม่มี เรื่องไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ นอกจากนี้ ด้วยชื่อเสียงของนักแสดงเองก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญ ทำให้เขามีค่าตัวมากถึง 30.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โอ้โห แทบไม่อยากตีเป็นเงินไทยเลยค่ะ อิจฉา เพราะปาเข้าไปตั้ง 900 ล้านบาท!

 

อันดับที่ 2 : คริส แฮมเวิร์ธ

เทพเจ้าธอร์ของเรานั่นเอง ถือเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมในบรรดาแฟนคลับ Marvel เป็นจำนวนมาก เพราะนิสัยมุทะลุ ที่มักสอดแทรกมากับอารมณ์ขัน ทำให้ตัวละครตัวนี้ครองใจใครหลายๆ คน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ค่าตัวของคริส มากถึง 31.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ! แปลงเป็นเงินไทยเกือบพันล้านบาท!

 

อันดับที่ 1 : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์


© รูปต้นฉบับ: express.co.uk

จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจาก ไอรอน แมน ผู้กอบกู้ค่าย Marvel ให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง เพราะแต่เดิมนั้นค่ายนี้เกือบจะปิดตัวลงไปเสียแล้ว ทีมงานตั้งใจทำภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ออกมาเป็นเรื่องสุดท้าย แต่ผลปรากฏว่า ดังเป็นพลุแตก กู้ชื่อเสียงของ Marvel ให้กลับมาอีกครั้ง จนมีภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ตามมา ค่าตั๋วของป๋าจึงไม่ธรรมดาค่ะ รับไป 48 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 1,500 ล้านบาทไทย โอ่ยย แค่เห็นตัวเลขก็อยากจะเป็นลมแล้วค่า

ทั้งนี้ ค่าตัวทั้งหมดนั้น เป็นค่าจ้าง “เฉพาะภาพยนตร์เรื่องแยกของแต่ละคน” แต่เมื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Avenger Infinity War ที่รวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เอาไว้ สัดส่วนจะเปลี่ยนแปลงไปตาม “ความสำคัญของบทบาท” ทำนองว่าเล่นเยอะ ก็ได้เยอะ เล่นน้อย ก็ได้น้อย แต่น้อยของพวกเขานี่น่าจะเงินทั้งชาติของเราค่ะ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เราก็จะอุดหนุนกันต่อไปค่ะ เพราะหนังมันดี คนเล่นก็หล้อหล่อ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements