ยกทัพมายินดีทุกซีซั่น! งานแต่ง “น้ำหวาน The Face” หรูอลังการสมฐานะ

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยค่ะสำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่างนักแสดงและนางแบบสาวหน้าสวย “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” จากรายการ The Face All Stars กับหนุ่มนักธุรกิจ “ดร.ณัฐ ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” ซึ่งทั้งสองคบหาดูใจกันเงียบๆ มานานกว่า 5 ปี ก่อนประกาศข่าวดีแบบฟ้าผ่าและจัดงานฉลองมงคลสมรสกันที่ Benedict Studio เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีการ เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ควงคู่กันออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่ารู้จักกันจากการประกวดรายการหนึ่งทางช่องสาม และสานสัมพันธ์กันมานานถึง 5 ปี ซึ่งก็มีทั้งช่วงที่รักและช่วงที่เลิก แต่ทุกครั้งที่เลิกกันไป ข้อเสียที่ทำให้เลิกก็จะถูกแก้ไขไปจนหมด ทั้งสองครอบครัวเองก็ยินดีกับการแต่งงานครั้งนี้ วางแผนจะมีทายาทในอีก 4 ปีข้างหน้าเพราะสาวน้ำหวานเองก็เพิ่งเข้าวงการได้ไม่นาน หลังแต่งงานจะรับงานเซ็กซี่ก็คงต้องมีปรึกษากันบ้าง ส่วนเรื่องสินสอดไม่ขอบอกเป็นตัวเลข และแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ยุโรปประมาณ 2 อาทิตย์

งานนี้บอกเลยค่ะว่าบรรยากาศหวานหยดจริงๆ แม้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะออกตัวว่าเป็นงานแต่งที่ดูเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ และอยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน แต่ก็ยังคงความหรูหราอลังการสมฐานะ โดยมีคนดังและเพื่อนๆ จากรายการ The Face Thailand ทุกซีซั่นมาร่วมงานกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเมนเทอร์คริส, เอมมี่ มรกต, ดิว อริสรา, นัท ทิวไผ่งาม, จีน่า, ซาบีน่า, เกรซ, กวาง, ดารัณ, หงส์, จูน, ลูกน้ำ, มะปราง, คาริสา รวมทั้งเพื่อนร่วมงานอีกคับคั่ง แฮปปี้ที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเจ้าสาวค่ะ เพราะเจ้าบ่าวแอบเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงให้ซะด้วย ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, gwangoamsinn, duearisara, millionsofstars_official, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements