จะนอนหรือเที่ยวต่อ! 5 ฉากนางเอกละครถูกจับผิด แต่งหน้านอนก็ได้เหรอ?

มีหลายฉากในจอละครที่เหล่าคนดูไปแอบเห็นจุดผิดสังเกต จนถึงขั้นต้องทำให้เก็บมาวิพากษ์วิจารณ์แบบขำขัน วันนี้ Undubzapp จะพามาดูฉากที่เหล่าดาราหญิงนั้นถูกจับผิด นั่นก็คือซีนขณะอยู่ในห้องนอน กำลังจะนอนกันแล้ว แต่ทำไม๊… ทำไม ไม่ลบเครื่องสำอางออก บ้างก็แซ็วกันว่า นางเอกละครไทยชอบแต่งหน้านอน จะจริงหรือไม่ ก็ตามมาดูเลยดีกว่าค่า

 

1. กำลังจะนอน แต่หน้าแน่นเชียว

© รูปต้นฉบับ: encrypted

ตอนแรกไม่คิดว่ากำลังจะนอน คิดว่าจะออกไปข้างนอกต่อหรือเปล่า สำหรับหนึ่งในฉาก ฝันเฟื่อง ที่สาวโม มนชนกย์  หน้าจัดเต็ม แบบว่าฉากนอนนี่หน่า แต่ทำไมไม่ล้างเครื่องสำอางออกก็ไม่รู้นะจ๊ะ ฉากนี้คอละครถึงกับแอบแซ็ว ว่าแต่งหน้านอนแบบนี้ก็ได้เหรอคะ หรือเผื่อไปเที่ยวต่อซะงั้นเลย

 

2. จมน้ำมาแต่นอนสวยเชียว

© รูปต้นฉบับ: twimg

อีกฉากในจอละคร  แอบรักออนไลน์  ฉากที่พริบพราว (คิม เบอร์ลี่) นอนหลับพักผ่อนเนื่องจากเพิ่งผ่านอุบัติเหตุจมน้ำมา มีอาการป่วยเพลียนิดๆ และถูกพามานอนพักที่ห้อง แต่หน้าน้อง พริบพราว ก็ยังสวยเช้ง คิ้วเป๊ะ แก้มชมพูระเรื่อ ขนตางอนแบบว่าไม่เหมือนสภาพจมน้ำมาเลยสักนิด คือใช้เครื่องสำอางยี่ห้ออะไรคะเนี่ย!

 

Advertisements

3. อาบน้ำเตรียมนอน เมคอัพครบ

© รูปต้นฉบับ: tlcthai

ถือเป็นอีกฉากจาก ละคร บ่วงเสน่ห์หา ที่อาบน้ำแล้วกำลังจะนอนแต่ทำไมหน้าของ มินตรา (นุ่น ศิริพันธ์) ยังคงมีความเป๊ะปัง เปรี้ยวจี๊ดอยู่ก็ไม่รู้  ทำเอาสามีอย่าง คุณ ภีม (กัปตัน) ในเรื่องเห็นแล้วก็คงอดใจไม่ไหว  ถึงอย่างนั้นเองก็ยังคงโดนชาวเน็ตจับผิด ก็แหม… เห็นอาบน้ำแล้วแต่ทำไมเครื่องสำอางยังอยู่ครบละจ๊ะ

 

4. แกล้งนอนป่วย คิ้ว ตา ปากสวยสุขภาพดีมาเต็ม

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

อะไรกันคะเป็นฉากที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแซ็วว่ารูป ตาล กัญญา แต่งหน้านอนรูปนี้ จะถูกพูดถึงอีกเป็นปีๆ เลยละ ก็แหมจัดเต็มทั้งคิ้ว  ขนตา สีปาก ไหนจะแก้มที่ระเรื่อได้อีก นี่แค่แกล้งป่วยนะจ๊ะ ยังนอนหน้าปังได้ขนาดนี้เลย ไม่มีพ้นสายตาคอละครไปได้หรอกค่า

 

5. แค่แต่งหน้าบางๆ เอง

© รูปต้นฉบับ: sanook

ฉากหลับของ เจ้านางม่านแก้ว (วิว วรรณรท) ที่ตื่นขึ้นมาก็ร้องไห้เสียใจ เพราะเข้าใจผิดคิดไปเองว่า ท่านชายใหญ่ (สน) ได้ทำรุ่มร่ามกับตน ทั้งที่ท่านชายใหญ่ไม่ได้ทำอะไร เจ้านางม่านแก้ว เลยค่า แต่ถึงแม้จะเป็นซีนดราม่า และสาว วิว แต่งหน้าเพียงบางเบา แต่ก็ไม่วายโดนจับผิดเรื่องเมคอัพที่อยู่ครบตอนนอนอยู่ดี

Advertisements

Advertisements

Advertisements