ผู้กำกับดัง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” วอนคนดูอย่าจับผิดเหตุโควิดทำโลเคชั่นโดด

เป็นผู้กำกับมากฝีมือที่ใครหลายๆคนก็อยากร่วมงานด้วยสำหรับผู้กำกับฝีมือฉมัง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ที่เคยกำลังละครดังหลายๆเรื่อง ที่พูดถึงกันล่าสุดก็คือละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ก็ต้องบอกว่าถ้าเอ่ยชื่อผู้กำกับท่านนี้เชื่อมือได้เสมอ

 

ล่าสุดผู้กำกับคนดังก็กำลังนั่งแท่นผู้กำกับละครฟอรืมใหญ่เรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ละครที่ถือว่าเป็นการกลับเข้าสู่วงการละครอีกครั้งของสาว “แอฟ ทักษอร” ที่มาประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง “ต่อ ธนภพ” แต่เพราะว่าสถานการณ์ในช่วงโควิด เลยทำให้กองละครหยุดพักไป และเพิ่งเริ่มกลับมาถ่ายทำได้อีกครั้งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ซึ่งหลังจากที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้งผู้กำกับคนดัง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ก็ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “กราบเรียนท่านผู้ชมทุกท่าน จากนี้ไปถ้าท่านดูละครแล้วจับได้ว่าโลเคชั่นไม่ต่อเนื่อง ได้โปรดอภัยให้เราด้วย เพราะบางโลเคชั่นไม่สะดวกให้พวกเรากลับไปถ่ายเนื่องจากยังมีความวิตกเรื่องโควิด ซึ่งเราก็เข้าใจได้  แต่เราสัญญาว่าเราจะทำให้ดีที่สุด จะพยายามไม่ให้ท่านจับได้ว่ามันโดด!!!”

 

Advertisements

 

 

เพราะถึงแม้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่หลายพื้นที่ก็ยังห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะกองละครนั้นจัดได้ว่ามีบุคคลหลายหน้าที่เข้าๆออกๆ อยู่ตลอดเวลา เจ้าของสถานที่บางเจ้าก็อาจจะไม่ห่วงเรื่องความปลอดภัย ก็อยากจะให้แฟนละครเข้าใจว่า ถ้าโลเกชั่นโดดไปก็อย่าว่ากันเลยนะจ๊ะ

 

รูปต้นฉบับ: IG santsalaya, TW SANTSALAYA

Advertisements

Advertisements

Advertisements